Quy trình hợp tác toàn diện cùng Nhà máy sản xuất TPCN – Y dược phẩm Vĩnh Điển

Vương Xuân Nguyên
Dịch vụ gia công trọn gói chất lượng là những ưu tiên hàng đầu của những doanh nghiệp phân phối dược phẩm tại Việt Nam hiện nay khi thị trường TPCN ngày càng phát triển. Chính bởi vậy, để trở thành nhà máy sản xuất dược phẩm hàng đầu Việt Nam, Y dược phẩm Vĩnh Điển có đầy đủ năng lực và chính sách hấp dẫn dành cho đối tác để phát triển cả trong và ngoài nước.

Nhà máy đạt chuẩn GMP hàng đầu Đông Nam Á

Có mặt trên thị trường với quy mô lớn cùng với sự đầu tư hàng trăm tỷ đồng tại huyện Đan Phượng, Tp Hà Nội – Nhà máy Vĩnh Điển được ra đời nhằm cung ứng về sản xuất, gia công các sản phẩm thực phẩm chức năng.

Nhà máy Vĩnh Điển sở hữu các dây chuyền sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn GMP chắt lọc được nhưng tinh tuý của thảo dược, đem lại công dụng quý báu cho sản phẩm. Nhà máy Vĩnh Điển sẵn sàng phục vụ quý đối tác, doanh nghiệp, 24/7 mọi lúc mọi nơi cho ra đời các sản phẩm chiết 100% từ thảo dược thiên nhiên với hơn 200 sản phẩm có công thức và công dụng khác nhau như Dạ dày, Xương Khớp, Tiểu Đường, Ăn ngủ ngon, Cai thuốc lá, Xoang, Viêm Họng, Gan, Mỡ Máu, Tóc, … Những sản phẩm này đã làm nên tên tuổi của hàng trăm nhãn hàng trong thị trường thực phẩm chức năng hiện nay.

Nhà máy sản xuất TPCN chuẩn GMP - Y dược phẩm Vĩnh Điển hỗ trợ khách hàng với quy trình từ A-Z

Với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Nhà máy Vĩnh Điển xây dựng quy trình sản xuất trọn gói A-Z nhằm rút ngắn thời gian phát triển cho đối tác dựa trên những kinh nghiệm được đúc kết qua thời gian.

Quy trình hợp tác trọn gói bao gồm:

  1. Tư vấn, xây dựng công thức thực phẩm chức năng và hỗ trợ khách hàng nghiên cứu bào chế phát triển các dạng sản phẩm mới kết hợp với ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất
  2. Gia công sản xuất thực phẩm chức năng theo yêu cầu
  3. Kiểm nghiệm, xây dựng hồ sơ TPBVSK và đăng ký sản phẩm
  4. Tư vấn lựa chọn nguyên liệu phù hợp với từng sản phẩm
  5. Tư vấn và lựa chọn giải pháp với hồ sơ công bố được thẩm xét tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Xúc tiến nhanh quá trình thẩm định hồ sơ
  6. Thiết kế và in ấn bao bì dược phẩm, nguyên dược liệu, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ
  7. Dây truyền sản xuất hiện đại với các dạng: CỐM, VIÊN NANG, VIÊN NÉN, SIRO, ỐNG UỐNG., VIÊN MỀM, VIÊN HOÀN, VIÊN CỨNG ...

Dịch vụ gia công trọn gói chất lượng của Genphar chắc chắn sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm, Y dược phẩm Vĩnh Điển hiểu rõ tầm quan trọng của chất lượng. Mọi quy tắc trong GMP đều được Nhà máy Vĩnh Điển tuân thủ đáp ứng chính xác nhất.

Có nhiều khách hàng chưa có kế hoạch quảng bá sản phẩm cụ thể. Tuy nhiên giờ đó không còn là vấn đề nữa. Nhà máy Vĩnh Điển sẵn sàng cung cấp dịch vụ hỗ trợ quảng bá sản phẩm cho khách hàng. Giúp khách hàng có thể tiêu thụ sản phẩm tốt hơn. Đảm bảo mang sản phẩm chất lượng đến tận tay người dùng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT – Y DƯỢC PHẨM VĨNH ĐIỂN

Địa chỉ: Điểm công nghiệp Đan Phượng, xã Đan Phượng, huyện Đan Phượng, tp. Hà Nội.

Thái Bình
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN