Thực hư “khách hàng” tại Hantech bị sốc hay chiêu trò trục lợi của đối thủ - vén màn sự thật

Thẩm mỹ viện quốc tế HanTech khiến khách hàng bị sốc? Có dấu hiệu của một cơ sở thẩm mỹ sai phạm hay chỉ là “chiêu trò” trục lợi từ đối thủ? …Thực hư thông tin này ra sao? Tìm hiểu ngay dưới bài viết sau đây!

Lời tố cáo nặc danh

Thời gian gần đây, xuất hiện một số trang mạng xã hội đăng tải các bài viết có tiêu đề “bóc phốt” Viện thẩm mỹ HanTech với nội dung: một khách hàng nữ bị biến chứng, co giật sau khi sử dụng dịch vụ tại Hantech Beauty, sau đó người này cho rằng đội ngũ nhân viên tại Hantech cố ý chối bỏ trách nhiệm. Kèm theo đó là lời cáo buộc Viện thẩm mỹ Hantech sử dụng chất có hại cho sức khỏe để sử dụng cho khách hàng.

 

Hình ảnh được chụp lại từ nhóm bóc phốt

 

“Trần thuật sự việc”

Vị khách hàng này sau 10 phút thực hiện dịch vụ truyền dưỡng nhan, đã tỏ ra mệt mỏi. Khi nhận thấy khách hàng mệt mỏi, VTM HanTech đã tiến hành đưa khách hàng vào viện và chịu trách nhiệm cho sự cố này. “Vị Khách hàng” đã được làm xét nghiệm tổng quát cần thiết để đưa ra kết luận sau cùng.

 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, VTM Hantech đã tiếp đón cơ quan có thẩm quyền vào cuộc để điều tra. HanTech đã đưa ra đầy đủ giấy phép kinh doanh và giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Cơ quan điều tra cũng đã kiểm tra lại camera trong toàn bộ quá trình trong phòng dịch vụ tại HanTech, cơ quan chức năng đã chứng thực khách hàng không sốc và co giật. Tại bệnh viện, bác sĩ đã kiểm tra tình trạng sức khỏe, xét nghiệm dư chất trong máu cho “vị khách hàng” và trả kết quả không có vấn đề gì về các chỉ số cơ thể, không chứa chất cấm, không có dấu hiệu sốc phản vệ.

 

Đại diện Viện thẩm mỹ HanTech cẩn thận cho khách hàng xét nghiệm tổng thể sức khỏe và bảng kết quả xét nghiệm xác nhận: việc sức khỏe khách hàng xảy ra hiện tượng mệt mỏi hoàn toàn không liên quan đến tất cả các sản phẩm tại Hantech. Sau đó, khách hàng đã gặp chị quản lý Hantech (chị Phùng Thị Len) đưa ra mong muốn được xuất viện. “Vị khách hàng” xuất viện chỉ sau 3 tiếng kiểm tra tại bệnh viện. Khi đó người tự xưng là chồng của vị khách này cũng như “vị khách hàng” này đã khẳng định và ký cam kết về tình trạng sức khỏe hoàn toàn bình thường trước khi ra về.

 

Bất ngờ vào 22h cùng ngày, “vị khách hàng” trở nên nóng nảy, mất bình tĩnh, yêu cầu thẩm mỹ viện bồi thường sức khỏe. Sáng ngày hôm sau xảy ra sự việc, đã có nhiều người tập trung và gây mất trật tự tại địa điểm kinh doanh của Hantech.

 

Chưa dừng tại đó, một tài khoản Facebook nặc danh đăng đàn “bóc phốt” với nội dung không chính xác trên hội nhóm làm đẹp. Dẫn đến những tranh cãi trái chiều xung quanh sự việc trên.

 

Vén màn sự thật - Nghi vấn đối thủ chơi khăm

Trước hết có thể nhận ra TH “vị khách hàng” đến với Hantech không với mục đích làm đẹp, mà tới với mục đích không chính đáng, nhằm hạ bệ uy tín doanh nghiệp. Kết luận của bác sĩ và hồ sơ bệnh án đã được lưu trữ đầy đủ.

Thông tin bài đăng bóc phốt trên mạng là của 1 nick ảo, nick này thường xuyên đăng bài bóc phốt các cơ sở thẩm mỹ. Nick ảo đăng bài và “vị khách hàng” đăng ký dịch vụ tại Hantech là 2 người dùng Facebook khác nhau nhưng lại tự xưng là “tôi” và kể lại câu chuyện trong bài bóc phốt.

Đại diện phía Hantech đã liên hệ yêu cầu đính chính thông tin và gỡ bài trước khi tiến hành khởi kiện hành vi vu khống, tuy nhiên phía bên “vị khách hàng” một mực không thừa nhận hành vi đã dùng nick ảo đăng bài bóc phốt.

https://www.facebook.com/profile.php?id=100088971969605

Thông tin nick ảo chưa được xác thực

“ Hạ màn”

Sau quá trình tìm hiểu và xác định rõ thông tin có thể thấy mọi thông tin đăng tải bóc phốt đều là nặc danh. Tất cả những thông tin này là vu khống, bịa đặt và không có bằng chứng từ phía cơ quan có thẩm quyền.

Bằng những biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng đã điều tra một nhóm đối tượng chuyên nhận viết bài, tung tin đồn, đăng những thông tin sai sự thật, không được kiểm chứng lên mạng nhằm mục đích hạ bệ uy tín của doanh nghiệp.

 

Phía Hantech cũng đã xác minh được chiêu trò từ đối thủ và có biện pháp cứng rắn răn đe và giao cho cơ quan chức năng xử lý kịp thời.

Bằng chứng Viện thẩm mỹ HanTech không hề hoạt động bất hợp pháp!

Viện thẩm mỹ Hantech có đầy đủ giấy phép hoạt động kinh doanh được cấp bởi cơ quan chức năng có thẩm quyền. HanTech luôn bắt kịp xu hướng làm đẹp về các loại hình làm đẹp. Những loại hình làm đẹp này đều được nghiên cứu tìm hiểu, lựa chọn và chuyển giao công nghệ kỹ càng để mang lại kết quả phù hợp nhất cho từng khách hàng.

 

Đội ngũ nhân sự tại Hantech được đào tạo bài bản và có chứng chỉ hành nghề đầy đủ theo quy định.

 

Cơ sở vật chất, hệ thống y tế được đảm bảo theo quy định của bộ y tế.

 

Về sản phẩm, các sản phẩm của HanTech đã được cơ quan chức năng xác nhận, đã giám định sản phẩm đầy đủ giấy tờ nguồn gốc và được cấp phép sử dụng.

 

Ngưng chiêu trò cạnh tranh kinh doanh không lành mạnh!

 

Hiện nay chất lượng cuộc sống ngày càng được cải tiến cùng với đó nhu cầu làm đẹp cũng ngày một tăng. Vì vậy thị trường thẩm mỹ viện cũng xuất hiện ngày một nhiều hơn, đồng nghĩa với việc các thương hiệu thẩm mỹ viện cạnh tranh vô cùng khốc liệt.

 

Các trang mạng xã hội mọc lên nhiều, công nghệ internet phát triển khiến một số đối thủ cạnh tranh lợi dụng để tung tin đồn thất thiệt, không có thật nhằm quấy phá ảnh hưởng tới công việc kinh doanh của đối thủ.

 

Điều này ảnh hưởng rất lớn tới văn hóa cạnh tranh lành mạnh trong thương trường. Khiến khách hàng hoang mang giữa thật và giả lẫn lộn.


Thông tin từ bài viết trên giúp người đọc có cách nhìn đúng đắn và chính xác nhất về câu hỏi “Sự thật có khách hàng sốc khi làm đẹp tại Hantech không ?” Cũng là một lời cảnh tỉnh cho các đối tượng có ý định cạnh tranh kinh doanh không lành mạnh. Là bài học cho các cơ sở kinh doanh khi gặp phải các “vị khách hàng” như phía trên. Kính mong quý bạn đọc thông thái lựa chọn được thông tin phù hợp giữa hàng loạt những thông tin thiếu tính kiểm chứng hiện nay!

Link nội dung: https://phapluatkinhdoanh.vn/thuc-hu-khach-hang-tai-hantech-bi-soc-hay-chieu-tro-truc-loi-cua-doi-thu-ven-man-su-that-a2891.html