Cách các thương hiệu lớn lựa chọn đơn vị thiết kế cửa hàng

dần cho thấy vai trò quan trọng trong việc mở rộng, phát triển kinh doanh. Thực tế chứng minh rằng, càng những thương hiệu lớn sẽ càng quan tâm đến việc đầu tư cho cơ sở hạ tầng, setup cơ sở kinh doanh. Vậy thì những chủ đầu tư này sẽ lựa chọn đối tác như thế nào để có thể đồng hành trong các dự án chiến lược?

Pierre Cardin

Là thương hiệu thời trang của Pháp, cho đến nay, Pierre Cardin đã xuất hiện tại gần 200 quốc gia và không ngừng mang đến cho khách hàng những ý tưởng và trải nghiệm mới mẻ. Dù vấp phải nhiều sự phản đối của các hãng thời trang Pháp cùng thời do định hướng phát triển các sản phẩm thời trang may sẵn. Song, không thể phủ nhận, đây là thương hiệu được người tiêu dùng tại chính quốc gia này đón nhận bởi sự tiện dụng, chất lượng cũng như giá thành phải chăng so với các hãng thời trang cao cấp khác.

Kể từ năm 1997, Pierre Cardin chính thức có mặt tại Việt Nam bằng việc hợp tác nhượng quyền với Công ty An Phước. Chất lượng và sự đa dạng sản phẩm tạo nên lợi thế lớn cho hãng thời trang này.

Bên cạnh đó, việc thiết kế cửa hàng ấn tượng cũng là một trong những yếu tố giúp lan tỏa nhận diện thương hiệu Pierre Cardin. Bởi vậy, việc lựa chọn đơn vị chuyên nghiệp, có kinh nghiệm thi công các chuỗi cửa hàng lớn được chủ đầu tư ưu tiên.

1r-1656385557.png

Cửa hàng Pierre Cardin

Đăng Khoa Watch

Đăng Quang Watch được thành lập từ năm 2009, tiền thân là siêu thị Đăng Quang. Trải qua nhiều năm hoạt động, cho tới nay, khách hàng biết đến đơn vị này với tư cách là kênh phân phối, bán lẻ các thương hiệu đồng hồ danh tiếng. Cho đến nay, Đăng Quang Watch đã mở rộng mạng lưới với nhiều chi nhánh.

Điểm đặc trưng trong các thiết kế cửa hàng của thương hiệu này là sự sang trọng, chuyên nghiệp. Mặc dù quy mô cửa tiệm đa dạng, song, chính sự nhất quán trong hình ảnh đã làm nên sự nhất quán, giúp cho tên tuổi của Đăng Quang Watch trở nên quen thuộc với khách hàng.

2rr-1656385734.jpg

Cửa hàng Đăng Quang Watch

Toyota Lâm Đồng

Toyota được biết đến là thương hiệu ô tô nổi tiếng tại Nhật và từ lâu đã được người tiêu dùng trong nước vô cùng ưa chuộng vì chất lượng và sự bền bỉ của động cơ. Để đáp ứng nhu cầu ngày một tăng cao của người tiêu dùng, Toyota đã mở rộng mạng lưới đại lý phân phối đến nhiều tỉnh thành, mang đến sự thuận tiện cho khách hàng.

Thiết kế showroom, cửa hàng trưng bày của các hãng xe nói chung và Toyota nói riêng luôn có những tiêu chuẩn tương đối khắt khe nhằm tạo dựng sự chuyên nghiệp và nhất quán về hình ảnh. Bởi vậy, việc am hiểu những tiêu chuẩn bắt buộc trong thiết kế cửa hàng là điều kiện tiên quyết khi muốn trở thành đối tác của Toyota.

3r-1656385567.png

Khu vực trưng bày sản phẩm tại Toyota Lâm Đồng

Bên cạnh việc thể hiện được bản sắc của thương hiệu thì mỗi showroom trưng bày và giới thiệu xe cũng cần tạo được sự phá cách, cho thấy dấu ấn riêng của mình. Đây là cách mà các đại lý cho thấy nét độc đáo riêng và thu hút khách hàng.

Do đó, một yếu tố nữa được chủ đầu tư dự án Toyota Lâm Đồng quan tâm khi lựa chọn đơn vị thiết kế cửa hàng chính là sức sáng tạo. Thêm nữa, để có thể triển khai, thực hiện một dự án với quy mô và vốn đầu tư lớn như thế này, đối tác của Toyota chi nhánh Lâm Đồng cũng cần phải có những tiềm lực phù hợp nhằm đáp ứng yêu cầu thực tiễn của công việc.

4rr-1656385738.jpg

Đại lý Toyota Lâm Đồng

Penviet đặt mục tiêu trở thành đơn vị top 1 thiết kế cửa hàng

Penviet là đơn vị may mắn nhận được sự tin tưởng và đã đồng hành cùng chủ đầu tư trong các dự án thi công chuỗi cửa hàng thời trang Pierre Cardin, Đăng Khoa Watch, Đại lý Toyota Lâm Đồng cũng như nhiều dự án chiến lược của các thương hiệu lớn hiện nay.

Để có được những thành quả này phải kể đến kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất với hàng chục ngàn công trình được bàn giao đến đối tác, khách hàng.

Không những thế, Penviet cũng không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc kiện toàn bộ máy, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đổi mới công nghệ và mở rộng mạng lưới. Cho đến nay, Penviet đã sở hữu hệ thống với 8 chi nhánh và 4 xưởng sản xuất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên cả nước và hướng đến chinh phục mục tiêu trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế cửa hàng.

Có thể thấy, việc hội tụ được đầy đủ những tố chất, năng lực sản xuất chính là tiền để mở ra cơ hội phát triển cho doanh nghiệp trong điều kiện cạnh tranh khốc liệt hiện nay.

Liên hệ tư vấn, hỗ trợ thiết kế cửa hàng:

TRỤ SỞ CHÍNH
Văn phòng Hà Nội: 18BT1B Khu đô thị Văn Quán - P. Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 024.85.87.5748
Hotline: 0915.739.855
Email: info@cosp.com.vn

Website: https://penviet.com/

Đặng Yến

Link nội dung: https://phapluatkinhdoanh.vn/cach-cac-thuong-hieu-lon-lua-chon-don-vi-thiet-ke-cua-hang-a2532.html