Phụ khoa Ngọc Dược Hồng có tốt thật không? Giá bao nhiêu?

Chu Thao
Chữa viêm nhiễm phụ khoa bằng Đông Y đang dần trở thành xu hướng mới trong việc chăm sóc sức khỏe phụ khoa ở nữ giới. Đây là một phương pháp được nhiều phụ nữ ưa chuộng bởi độ an toàn, lành tính, ít rủi ro...

1. ĐÔNG Y QUAN NIỆM NHƯ THẾ NÀO VỀ VIÊM NHIỄM PHỤ KHOA

Giới Y học Cổ truyền đưa ra định nghĩa về viêm nhiễm phụ khoa là tình trạng ở nữ giới thuộc chứng trung khí bất túc, can uất, đàm thấp và thận hư. Nói một cách đơn giản, đây là những tổn thương về mặt sinh lý ở nữ giới, không chỉ do sự tác động trực tiếp ở bên ngoài mà còn bởi nhiều yếu tố bên trong cơ thể.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'NGUYÊN NHÂN VIÊM PHỤ KHOA THEO ĐÔNG ĐÔNGY Y Tổn thương đến phần huyết .Viêm nhiễm phụ khoa phần nhiều do trùng gây nên .Do nội tiết và các thể bệnh thuộc hư chứng như tỳ hư, đàm thấp, do can uất, do thận hư'

Những tác nhân gây viêm nhiễm có thể ảnh hưởng đến hoạt động của các kinh Tâm - Thận - Can - Tỳ trong cơ thể. Chính sự rối loạn này đã gây ra hệ quả tiêu cực tới xung và mạch châm, từ đó dẫn đến tình trạng viêm nhiễm phụ khoa.

Trong ngôn ngữ đời thường, nhiều yếu tố (trực tiếp hay gián tiếp) gây ra tình trạng viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới bao gồm:

  • Thói quen vệ sinh cá nhân, đặc biệt là vệ sinh vùng kín, không được thực hiện nghiêm túc, đúng cách. Điều này xảy ra rất thường xuyên trong “ngày đèn đỏ” của phụ nữ.
  • Vệ sinh vùng kín quá nhiều và có sử dụng dung dịch chứa chất tẩy rửa mạnh, khiến vùng kín bị kích ứng, đồng thời làm mất cân bằng pH bên trong.
  • Quan hệ tình dục với tần suất cao hoặc với nhiều người nhưng không có biện pháp bảo vệ.
  • Rối loạn nội tiết tố.
  • Thực hiện thủ thuật hoặc đặt vòng tránh thai tại những cơ sở kém uy tín, đặt sai cách, nạo phá thai liên tục...

Bên cạnh những nguyên nhân phổ biến trên, còn rất nhiều tác nhân khác tạo điều kiện thuận lợi cho sự sinh trưởng của vi khuẩn, nấm hoặc ký sinh trùng trong âm đạo, gây ra tình trạng viêm nhiễm phụ khoa.

Phụ nữ có thể tham khảo cách chữa viêm nhiễm phụ khoa bằng đông y

2. CHỮA VIÊM NHIỄM PHỤ KHOA BẰNG ĐÔNG Y THỰC HIỆN THEO NGUYÊN TẮC NÀO?

Nguyên tắc chung khi điều trị mọi căn bệnh của Đông Y đều là tìm gốc để trị bệnh, và việc chữa phụ khoa bằng Đông Y cũng không ngoại lệ.

Có thể là hình ảnh về 2 người và trong nhà

Khi bắt đầu điều trị, thầy thuốc Đông Y thường sẽ tập trung vào đặc điểm bệnh và đặc điểm sinh lý bên ngoài thông qua triệu chứng ở từng giai đoạn khác nhau. Đồng thời, để gia tăng độ chính xác của chẩn đoán, người thầy thuốc cũng cần xác định các thể của bệnh (các dạng bệnh khác nhau).

Sau khi xác định bệnh và nguyên nhân gây bệnh, việc tìm phương pháp phù hợp để chữa viêm nhiễm phụ khoa bằng Đông Y sẽ được cân nhắc, mục tiêu chung là điều hòa tỳ vị, điều hòa khí huyết, sơ can khí và dưỡng can thận.

Mỗi đối tượng với từng thể bệnh khác nhau sẽ có phương pháp trị bệnh khác nhau, trong đó thường chú trọng cải thiện triệu chứng bên ngoài bằng một số bài thuốc ngâm rửa / xông hơi vùng âm đạo, cùng với đó là sử dụng thuốc Đông Y trị viêm phụ khoa từ bên trong.

Nhờ có nguyên tắc “trị bệnh tận gốc”, việc chữa viêm nhiễm phụ khoa bằng thuốc Đông Y nhìn chung đều có đáp ứng điều trị tốt với nhiều loại bệnh phụ khoa nói chung. Không chỉ vậy, các bài thuốc này còn hỗ trợ tăng cường hoạt động miễn dịch của cơ thể, bổ can thận và bổ tỳ vị, tôt cho sức khỏe. Vì vậy, sau khi ngừng thuốc, cơ thể vẫn có đủ khả năng kháng mầm bệnh, nhờ đó hạn chế tình trạng tái phát viêm nhiễm.

3. SẢN PHẨM ĐÔNG Y NÀO HIỆU QUẢ TRONG XỬ LÝ VÀ PHÒNG NGỪA VIÊM PHỤ KHOA?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các sản phẩm Đông y sử dụng trong xử lý và phòng ngừa viêm nhiễm phụ khoa. Nhưng trong số đó cũng có nhiều sản phẩm là hàng kém chất lượng, số lượng hàng giả thì tràn lan không thể kiểm soát. Vì thế khi lựa chọn cách điều trị này người bệnh cần hết sức thận trọng trong việc tìm sản phẩm tốt để bảo đảm an toàn.

Một trong những sản phẩm Phụ Khoa Đông Y được sử dụng rộng rãi và mang hiệu quả cho chị em thời gian qua chính là bộ ba sản phẩm : Ngọc Dược Hồng và viên uống Ngọc Hồng Đơn.

Có thể là hình ảnh về văn bản

Ngọc Dược Hồng được triết xuất từ các thảo dược tự nhiên như: Hoàng bá, hoàng liên, kim ngân hoa, sà sàng tử, trầu không..vv đây là các dược liệu có tính ấm, tính bình, tính đắng, giúp diệt khuẩn, kháng viêm và phục hồi thương tổn rất tốt, phù hợp với cơ địa của phụ nữ Á Đông

Ngọc Dược Hồng và Ngọc Hồng Đơn đã được cơ quan chức năng cấp phép lưu hành với số chứng nhận đạt chuẩn: 19001701/PCPA-HN và 10604/2020/ĐKSP

NGỌC DƯỢC HỒNG VÀ NGỌC HỒNG ĐƠN CÓ TÁC DỤNG GÌ?

+ Làm sạch, kháng khuẩn, khử mùi hôi, giảm ngứa rát

+ Ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây nấm ngứa

+ Tái tạo tế bào, lưu thông khí huyết, làm ấm âm đạo, tử cung

+ Cân bằng PH âm đạo, ngăn ngừa bệnh lý phụ khoa

+ Dưỡng da, chồng lão hóa, làm hồng vùng kín

+ Giảm triệu chứng do thiếu hụt nội tiết như: bốc hỏa, đổ mồ hôi, suy giảm sinh lý, nám da, sạm da, nhăn da

+ Điều hòa kinh nguyệt

Có thể là hình ảnh về 1 người

SẢN PHẨM NGỌC DƯỢC HỒNG CÓ TỐT KHÔNG?

Sở dĩ, sản phẩm Chăm sóc phụ khoa Ngọc Dược Hồng được nhiều chị em tin dùng vì nó có nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại, cụ thể như:

+ Ngọc Dược Hồng được chiết xuất từ dược liệu thiên nhiên, không gây hại, không gây kích ứng, an toàn cho người sử dụng.

+ Sản phẩm cho hiệu quả nhanh chóng sau 3 – 5 ngày sử dụng các triệu chứng bệnh đã thuyên giảm

+ Ngọc Dược Hồng đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng do Cơ Quan Y Tế Cấp Phép

Có thể là hình ảnh về mỹ phẩm và chaia

 

GIÁ NGỌC DƯỢC HỒNG LÀ BAO NHIÊU VÀ CÓ THỂ MUA Ở ĐÂU?

Hiện giá thành của một sản phẩm Ngọc Dược Hồng từ 220.000VNĐ trở lên

Trên thị trường, Ngọc Dược Hồng được phân phối tại các cửa hàng, trang bán hàng trực tuyến và nhà thuốc. Vì vậy Nếu có nhu cầu sử dụng, bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm này ở địa chỉ phù hợp.

Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, bạn liên hệ trực tiếp tại website của nhãn hàng để được tư vấn cụ thể, xem tại đây: https://pk3.phukhoadalieu.com/

Sản phẩm Ngọc Dược Hồng chính hãng có bao bì, màng co nilon, mã vạch sản phẩm in rõ ràng và tem chống hàng giả đi kèm. Khách hàng cần kiểm tra kỹ khi nhận hàng để đảm bảo hàng mua là hàng chính hãng.

Có thể là hình ảnh về 1 người, màn hình và điện thoại

Hi vọng những chia sẻ trên có thể giúp chị em giải đáp được thắc mắc về bệnh phụ khoa cũng như lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Gmail: phukhoadongyndh@gmail.com

Hotline: 0896483008

Web: https://pk3.phukhoadalieu.com/

Thảo Vy
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN