Phòng khám đa khoa 646 Võ Văn Kiệt ưu đãi gói khám tai mũi họng 199k

Vương Xuân Nguyên
Tai mũi họng là nhóm bệnh lý thường gặp ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là ở trẻ em. Thay đổi thời tiết, khí hậu, vệ sinh môi trường, khói bụi...là những yếu tố chính gây nên bệnh. Sự ra đời của Phòng khám đa khoa 646 Võ Văn Kiệt, với hy vọng đây sẽ là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy trong việc chăm sóc sức khỏe toàn diện cho tất cả bệnh nhân tại TP.HCM và những tỉnh thành lân cận.

NGUYÊN TẮC KHÁM CHỮA BỆNH TẠI VĂN KIỆT

Nhằm tri ân sự tin tưởng và tín nhiệm của đông đảo bệnh nhân, phòng khám đa khoa 646 Võ Văn Kiệt đã đưa ra gói khám ưu đãi tmh chỉ với 199k. Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp tại Phòng khám đa khoa 646 Võ Văn Kiệt đã không ngừng cố gắng phấn đấu hết mình để có thể mang lại những dịch vụ y tế tốt nhất.

qe1-1657112127.png

Khám tai mũi họng tại Văn Kiệt Với nhiều ưu đãi hấp dẫn

  • Ưu tiên giải quyết các trường hợp bệnh nặng và các trường hợp đã đăng ký từ trước.
  • Các câu hỏi của bệnh nhân luôn được các chuyên gia, chuyên gia và đội ngũ tư vấn giải đáp ân cần, lịch sự, nhanh nhất có thể.
  • Nhân viên y tế của phòng khám sẽ hướng dẫn nhiệt tình và cụ thể các thủ tục khám chữa bệnh để đảm bảo việc khám chữa bệnh đúng theo quy định của phòng khám.
  • Hồ sơ bệnh án luôn được bảo mật.

PHƯƠNG PHÁP KHÁM CHỮA TAI MŨI HỌNG TẠI ĐA KHOA VĂN KIỆT

Theo các chuyên gia Phòng khám đa khoa 646 Võ Văn Kiệt cho biết, để được điều trị bệnh hiệu quả và đảm bảo an toàn, bệnh nhân cần thực hiện các bước thăm khám kĩ lưỡng, xác định chính xác bệnh lý, nguyên nhân, mức độ bệnh… từ đó các chuyên gia sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp nhất.

► Điều trị bằng thuốc (thuốc uống, thuốc xịt, thuốc nhỏ, thuốc tiêm) phù hợp với từng bệnh lý, được áp dụng cho những trường hợp bệnh tai mũi họng ở mức độ nhẹ, hoặc mới khởi phát, nhằm tiêu viêm, diệt khuẩn, thuyên giảm các triệu chứng khó chịu và dần hồi phục bệnh.

► Điều trị ngoại khoa: Nếu bệnh ở mức độ nặng, việc điều trị bằng thuốc không còn hiệu quả, các chuyên gia sẽ căn cứ vào từng trường hợp cụ thể để đưa ra phác đồ điều trị riêng:

→ Đối với các bệnh về mũi, họng: Các chuyên gia sẽ áp dụng phương pháp JCIC – Kỹ thuật Plasma nhiệt độ thấp (40 – 70 độ) điều trị nhanh chóng, ít đau, không chảy máu, không tác dụng phụ, hiệu quả, ngăn ngừa tái phát.

→ Đối với các bệnh về tai: Bệnh nhân sẽ được điều trị bằng liệu trình Đông – Tây y kết hợp. Liệu pháp này dựa trên hệ thống trị liệu cộng hưởng âm thanh, xoa bóp bấm huyệt, châm cứu kết hợp bồi bổ dinh dưỡng… giúp phục hồi chức năng nghe, từ đó giải quyết được bệnh lý cho người bệnh.

THẾ MẠNH CỦA VĂN KIỆT TRONG KHÁM CHỮA BỆNH TAI MŨI HỌNG

Khi đến với Phòng khám đa khoa 646 Võ Văn Kiệt để khám chữa bệnh, bệnh nhân sẽ được đáp ứng đầy đủ các yếu tố chất lượng cao với quy cách phục vụ chuyên nghiệp:

Đội ngũ bác sĩ giỏi: Phòng khám thu hút và tuyển chọn đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, giàu y đức và có tinh thần trách nhiệm cao; đã từng làm việc tại các bệnh viện tai mũi họng về trực tiếp khám-chẩn đoán-đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả.

Cơ sở vật chất hiện đại: Khoa tai mũi họng có đầy đủ các phòng chức năng hỗ trợ công tác chữa trị như: Phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng tiêm truyền, phòng thuốc, phòng nghỉ dưỡng… Tất cả được khử trùng sạch sẽ, thoáng mát và trang bị đầy đủ tiện nghi.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Mọi thủ tục thăm khám được thực hiện nhanh chóng, không cần phải xếp hàng, chen lấn hay chờ đợi lâu. Bệnh nhân sẽ được nhân viên y tế hướng dẫn chu đáo về quy trình, thủ tục thăm khám, tiết kiệm tối đa thời gian.

qe2-1657112133.png

Văn Kiệt – Địa chỉ khám và điều trị các bệnh tai mũi họng uy tín tại TP.HCM

Về vấn đề chi phí khám tai mũi họng: Bệnh nhân cũng có thể an tâm bởi các khoản phí đều hợp lý; được tư vấn cụ thể trao đổi trực tiếp với bệnh nhân cụ thể trước khi điều trị và có xuất hóa đơn rõ ràng.

Thời gian khám bệnh: Phòng khám làm việc vào tất cả các ngày trong tuần từ 8h-21h, bao gồm thứ bảy chủ nhật và tất cả các ngày lễ tết thích hợp cho bệnh nhân có thời gian bận rộn hoặc ở tỉnh xa đến khám và ra về trong ngày.

Chính vì lẽ đó, bệnh nhân hãy đến Phòng khám đa khoa 646 Võ Văn Kiệt để cảm nhận sự chân thành, cởi mở của đội ngũ nhân viên cũng như trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất tại đây. Chúng tôi tin chắc rằng Phòng khám đa khoa 646 Võ Văn Kiệt là điểm dừng chân lý tưởng cho những bệnh nhân mắc bệnh tai - mũi - họng.

Thông tin liên hệ: Phòng khám Đa khoa Văn Kiệt

Địa chỉ: 646-648 Đường Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM.

Website: https://dakhoavankiet.vn/

Hotline: 028.3853.8888

Thời gian hoạt động: 8:00 đến 20:00 mỗi ngày, kể cả ngày lễ.

Văn Mạnh
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN