Nữ Giám đốc trẻ Trần Hồng Ngọc - Xây dựng giá trị cho từng khách hàng mới là mục tiêu hướng tới

Vương Xuân Nguyên
Trần Hồng Ngọc được biết đến là nữ Giám đốc kinh doanh trẻ tại Công ty Cổ phần ĐT & PT Thiên Tâm Đắk Lắk (Thiên Tâm Land) – Một Doanh nghiệp BĐS uy tín hàng đầu khu vực miền Trung – Tây nguyên. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, chị còn là hình mẫu phụ nữ hiện đại, hội tụ đủ “Khí chất – Độc lập – Thành công”.

Giám đốc BĐS Trần Hồng Ngọc

Với cương vị là Giám đốc kinh doanh, dẫn dắt hơn 200 nhân viên, chị luôn mong muốn xây dựng và phát triển môi trường BĐS chuyên nghiệp để nghề môi giới BĐS tại Việt Nam phát triển ở một tầm mới.

Từng tốt nghiệp đại học – chuyên ngành tài chính và bén duyên với ngành BĐS. Hiện chị đã có hành trình hơn 10 năm gắn bó với BĐS, trải qua biết bao khó khăn đến nay người phụ nữ tài năng ấy nhìn lại chặng đường đã qua chị luôn thầm tự hào cũng như nhận thấy con đường sự nghiệp mình theo đuổi là đúng đắn. Là một người trẻ luôn có tư duy nhạy bén cũng như yêu thích đầu tư kinh doanh nên đến với BĐS với chị đó là cơ duyên trời định.

Nữ Giám đốc trẻ Trần Hồng Ngọc (Thứ 3 từ trái qua) cùng các đồng nghiệp trong một sự kiện quan trọng của Công ty BĐS Thiên Tâm Land

Bắt đầu công việc bằng con số 0, trải qua nhiều khó khăn, thất bại với nghề, với chị để có thành công như ngày hôm nay cần phải nỗ lực, học tập không ngừng. Đã có lúc chị có ý định từ bỏ để tìm một công việc nhẹ nhàng, nhưng với quyết tâm và ý chí kiên định, mọi khó khăn rồi cũng đã có những kết quả xứng đáng với những nỗ lực trong chặng đường hơn 10 năm với nghề.

Nữ Giám đốc trẻ Trần Hồng Ngọc sở hữu vẻ đẹp hiện đại hội tụ “Khí chất – Độc lập – Thành công”

Nữ lãnh đạo trẻ luôn chú trọng xây dựng văn hóa trong nghề môi giới BĐS. Với Giám đốc kinh doanh Trần Hồng Ngọc chị luôn xác định mình là người cung cấp dịch vụ, niềm tin và giá trị cho từng khách hàng. Thế nên chị luôn mong muốn hướng tới đầu tư vào con người là một trong những công tác mấu chốt trọng điểm tại doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp phát triển được bền vững, lâu dài.

Nhà môi giới BĐS phải hiểu công việc mình làm, xây dựng được cho bản thân tác phong làm việc chuyên nghiệp, hướng tới giá trị cho khách hàng. Tôi luôn quan niệm mỗi khi bán một sản phẩm là phải mang lại cả lợi ích và giá trị cho khách hàng, chứ không phải chỉ bán là lấy tiền về cho doanh nghiệp. Như vậy, mỗi môi giới BĐS phải luôn đặt lợi ích của khách hàng song hành với quyền lợi của bản thân” Chị Trần Hồng Ngọc chia sẻ.

Trong doanh nghiệp chị Trần Hồng Ngọc luôn có những buổi đào tạo, chỉ dẫn, giúp các nhà môi giới mới hiểu rõ công việc mình đang theo đuổi, những giá trị mà công việc mang lại để có cái nhìn sâu rộng với nghề, và làm việc một cách chuyên nghiệp. Các buổi học giúp trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết cho các nhà môi giới BĐS thành công được với thị trường đầy sôi động và có thêm nhiều cơ hội để phát triển, gắn bó với nghề.

Gặt hái thành công với nghề BĐS khi tuổi đời còn khá trẻ với Giám đốc kinh doanh Trần Hồng Ngọc cho rằng với mỗi nghề nghiệp thành công không có công thức chung. Đặc biệt với nghề môi giới BĐS một nghề được cho là đặc thù, những người thành công là những người không bao giờ biết từ bỏ, chăm chỉ, ham học hỏi và đặc biệt biết đặt niềm tin vào bản thân mình để nỗ lực phấn đấu mỗi ngày.

Theo chị Trần Hồng Ngọc các bạn trẻ theo đuổi đam mê với nghề BĐS cần phải đặt mục tiêu cho bản thân và hoạch định các mốc phát triển trong nghề từ 3 đến 5 năm, thậm chí là 10 năm để có hướng đi đúng đắn, cũng như học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước. “Nhà môi giới trẻ nên đào sâu hơn vào chính bản thân mình, khai thác những thế mạnh của bản thân để phát huy trong công việc. Đặc biệt đặt câu hỏi kỹ về nghề môi giới BĐS để trau dồi những kiến thức chung về thủ tục pháp lý cũng như có cái nhìn bao quát về các dự án để có những đánh giá chính xác thuyết phục đối với khách hàng”, Nữ Giám đốc Trần Hồng Ngọc chia sẻ.

Sau hành trình hơn 10 năm gắn bó với BĐS nữ Giám đốc trẻ Trần Hồng Ngọc nhận thấy với nghề BĐS nỗ lực với nghề thôi chưa đủ. Trong môi giới BĐS các bạn trẻ còn phải xây dựng được chương trình làm việc khoa học và chuyên nghiệp. Chuyên nghiệp hóa nghề môi giới BĐS cũng chính là mục tiêu quan trọng và bản thân chị cùng các nhân viên trong công ty đang từng ngày hướng tới.

Ngoài việc chú trọng phát triển doanh nghiệp bền vững, chuyên nghiệp nữ Giám đốc Trần Hồng Ngọc luôn chú trọng đến các hoạt động cộng đồng. Ngoài việc khuyến khích nhân viên tham gia các sự kiện thiện nguyện, chị cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động từ thiện, thăm hỏi giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống tại địa phương.

Là một nữ Giám đốc trẻ và bước đầu có những thành công nhất định với công việc mà mình đang theo đuổi, chị Trần Hồng Ngọc luôn xác định không ngừng nỗ lực, học tập mỗi ngày, học từ những người đi trước, những người đã thành công và học hỏi ngay cả từ những người từng thất bại. “Sự chuyên nghiệp của nhà môi giới BĐS còn thể hiện qua hình thức bên ngoài. Bạn luôn cần gọn gàng, chỉnh chu từ ngoại hình đến tác phong trong công việc mỗi khi gặp đối tác, hoặc khách hàng. Khách hàng sẽ đánh giá bạn qua các hành động, cử chỉ nên rất cần chú ý từ những điều nhỏ nhất trong công việc”, Giám đốc kinh doanh Trần Hồng Ngọc chia sẻ.

Đỗ Ngọc Lương
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN