Nhớ súc miệng, súc họng để bảo vệ sức khoẻ của bạn và người thân xung quanh

Vương Xuân Nguyên
Súc miệng, súc họng bằng nước muối sinh lý hay nước súc miệng chuyên dụng cũng là một trong các biện pháp quan trọng hỗ trợ bảo vệ đường hô hấp và đảm bảo vệ sinh khoang miệng. Vì vậy cần thực hiện thường xuyên và đúng cách, bên cạnh đó kết hợp đeo khẩu trang, rửa tay bằng xà phòng, nước rửa tay... để bảo đảm sức khỏe.

Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản

Trước việc dịch Covid – 19 diễn biến phức tạp tại nhiều tỉnh thành trong cả nước, gây ra nỗi ám ảnh về vấn đề sức khoẻ, các biện pháp phòng dịch luôn được người dân chú trọng. Trong đó, súc miệng bằng nước súc miệng hàng ngày được người dân truyền tai nhau như một phương pháp hữu hiệu giúp phòng chống dịch bệnh.

Nhiều nha sỹ và chuyên gia khuyến cáo nên sử dụng nước súc miệng không chỉ bởi vì hữu hiệu trong phòng chống dịch bệnh Covid mà dùng nước súc miệng, súc họng có nhiều tác dụng hữu ích:

Không có mô tả ảnh.

- Loại bỏ vi sinh vật, làm sạch họng miệng. Việc súc miệng bằng nước muối giúp răng miệng trung hòa axit, thuận lợi cho các loại vi khuẩn có ích phát triển giúp làm sạch hơi thở. Đồng thời, loại bỏ mảng bám và vụn thức ăn giúp khoang miệng luôn được sạch sẽ.

- Làm sạch các chất nhờn dư thừa trong cổ họng. Bên cạnh đó, tạo ra một môi trường sạch, bảo vệ cổ họng khỏi virus xâm nhập.

- Kích thích tuần hoàn tại chỗ, tăng bạch cầu ngăn ngừa các bệnh nhiễm trùng đường hô hấp

Vì vậy, súc miệng hằng ngày bằng nước súc miệng được xem là giải pháp hỗ trợ tích cực cho việc hạn chế lây nhiễm loại dịch bệnh này.

Các chuyên gia tại Hoàng Hường Care Medic khuyên bạn nên súc miệng bằng dung dịch sát khuẩn (nước súc miệng, súc họng chuyên dụng) sau khi ra ngoài, trước khi đi ngủ và sau lúc ngủ dây. Việc hình thành thói quên dùng nước súc miệng trong mùa dịch sẽ giúp bảo vệ sức khoẻ khoang miệng, hạn chế vi khuẩn tiếp cận và gây bệnh. Ngoài ra, nước súc miệng còn có nhiều công dụng ưu việt như giúp khử mùi hôi miệng hiệu quả, làm sạch mảng bám và khử khuẩn trong khoang miệng.

Các chuyên gia răng miệng khuyến cáo, bạn nên ưu tiên lựa chọn những loại nước súc miệng có khả năng diệt khuẩn đến từ thảo dược thiên nhiên, không chứa cồn vì tính an toàn và hiệu quả bảo vệ răng miệng tốt nhất.

Với mong muốn nâng cao ý thức bảo vệ sức khoẻ răng miệng và hệ hô hấp, đồng hành cùng người dân Việt Nam hình thành thói quen bảo vệ và chăm sóc sức khỏe, Dược phẩm Hoàng Hường đã phát triển và cho ra mắt Nước súc miệng súc họng Hoàng Hường Care Medic từ các thảo dược thiên nhiên để bảo vệ răng miệng và sức khỏe cho gia đình.

Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic

Không có mô tả ảnh.

Với các thành phần 100% từ thảo dược thiên nhiên, nước súc miệng súc họng Hoàng Hường Care Medic là sự kế thừa tinh hoa từ các thảo dược quý và được phát triển từ bài thuốc cổ phương với bộ 3 thảo dược quý: tinh dầu trầu không, tinh dầu đinh hương, tinh dầu bạc hà theo tỷ lệ hoàn hảo tạo nên công thức vàng. Đặc biệt, sản phẩm không chứa cồn ethanol, hỗ trợ tốt cho những người mắc chứng khô miệng, có lưu lượng nước bọt thấp, tiện lợi khi sử dụng các vật liệu phục hình răng, đồng thời có mùi vị dễ chịu, không cay.

Có thể là hình ảnh về văn bản

Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa viêm, nhiễm khuẩn ở họng/miệng như: viêm họng, viêm amidan, viêm lợi, viêm miệng, loét miệng, loét miệng tái phát, viêm nhiễm nấm miệng Candida do răng giả, phẫu thuật răng miệng, giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa và khử mùi hôi khoang miệng, mang lại hơi thở thơm mát tự nhiên dịu nhẹ.

Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic được sản xuất tại Việt Nam, trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín. Nhà máy sản xuất sản phẩm nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic đảm bảo đạt tiêu chuẩn khắt khe nhất Việt Nam hiện nay - tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt, đảm bảo điều kiện vệ sinh an toàn cho sản xuất.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Với việc sử dụng nước súc miệng súc họng Hoàng Hường Care Medic hằng ngày vừa tiện lợi, đơn giản, không mất nhiều thời gian, mà mang lại nhiều công dụng vượt trội. Thực hiện súc miệng hằng ngày không chỉ giúp bạn bảo vệ sức khoẻ răng miệng mà còn là hành động thiết thức chung tay đẩy lùi Covid-19 vì một Việt Nam trong “bình thường” mới.

Độc giả có thể tham khảo về công dụng của nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic của của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

*Box:

Nước súc miệng, họng Hoàng Hương Care Medic là sản phẩm độc quyền của Công ty Cổ phần dược phẩm Hoàng Hương. Sản phẩm là sự kết hợp giữa các thảo dược thiên nhiên dựa trên nền tảng máy móc hiện đại, tiên tiến. Nhờ sự nghiên cứu tỉ mỉ và có chọn lọc, nước súc miệng thảo dược giúp diệt khuẩn, làm sạch khoang miệng, giảm sưng cùng các vấn đề khác về răng miệng.

08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN