Lễ kí kết hợp tác toàn diện giữa Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe và Chủ Spa Đặng Văn Khương

Hà Anh
Sáng ngày 18/04/2022, tại trụ sở chính Công ty TNHH Tập đoàn Cerabe đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe và Tân chủ Spa Đặng Văn Khương, chương trình hợp tác thỏa thuận về vốn đầu tư, chính sách khi hợp tác cùng Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe.

Tham dự buổi lễ có đại diện phía công ty Giám đốc chiến lược Shin Jong Ho, Giám đốc vùng Đặng Nghi. Về phía hợp tác, Tân chủ Spa Đặng Văn Khương tham gia kí kết. Nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe là một trong những chiến lược quan trọng trong việc mở rộng thị trường ngành làm đẹp tại Việt Nam, một trong những mục tiêu hướng tới của Cerabe phủ tím mọi làng quê.

Không gian Spa mang phong cách hiện đại

Tại buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, đại diện hai bên, Giám đốc chiến lược Shin Jong Ho, Công ty TNHH Tập đoàn Cerabe và Tân chủ Spa Đặng Văn Khương đã cùng ký kết bản thỏa thuận định hướng các nội dung hợp tác giữa hai bên. Cụ thể, Công ty đầu tư 51% vốn ban đầu, được tư vấn thiết kế Spa miễn phí với các chất liệu trang trí nội ngoại thất mang phong cách hiện đại đẳng cấp cao với những sản phẩm được chuyển giao công nghệ cao đến từ Pháp - Đức - Nhật – Hàn. Bên cạnh đó, học viên của Tân chủ Spa Đặng Văn Khương được đào tạo trở thành chuyên gia chăm sóc da chuẩn y khoa, học viên dược thực hành trực tiếp, bài bản, được nâng cao kỹ thuật tại các cơ sở Spa Cerabe miễn phí.

Lễ ký kết hợp tác giữa Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe và Tân chủ Spa Đặng Văn Khương

Tân chủ Spa Đặng Văn Khương chính thức trở thành chủ Spa Cerabe

Lễ kí kết thành công tốt đẹp

Lễ ký kết hợp tác giữa Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe và Tân chủ Spa Đặng Văn Khương đã diễn ra một cách thành công tốt đẹp đây là một cơ hội phát triển kinh doanh. Đồng thời, mở thêm nhiều cánh cửa cơ hội việc làm cho các bạn trẻ, người yêu thích lĩnh vực làm đẹp và đam mê kinh doanh.

Một số hình ảnh kỉ niệm tại lễ kí kết hợp

===

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN CERABE

CHUỖI NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU CERABE

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

- Địa chỉ: Tầng 2 tòa 27A3 GreenStar, 234 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

- Hotline: 039.858.9696

- Website: cerabe.com

08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN