Slim Vip Gold của công ty TY Hồng Minh Pharma chuẩn giấy tờ pháp lý, được cấp phép quảng cáo

Vương Xuân Nguyên
Thực trạng cho thấy khá nhiều các đơn vị sản xuất tung sản phẩm ra thị trường khi chưa có giấy tờ pháp lý đầy đủ, sản phẩm đến tay người tiêu dùng nhưng không khỏi e ngại và không được cam kết về chất lượng. Các cơ quan chức năng cần vào cuộc xử lý nghiêm minh các trường hợp sản phẩm không được cấp phép nhưng đã tung ra thị trường nhằm bảo vệ lợi ích của người tiêu dùng, tạo sự cạnh tranh lành mạnh trong kinh doanh.

Công ty Hồng Minh Pharma là đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm giảm cân ra thị trường. Slim Vip Gold là sản phẩm hỗ trợ giảm cân với các thành phần thảo dược thiên nhiên hoàn toàn tự nhiên, lành tính và hiệu quả dùng được lâu dài. Sản phẩm được cấp giấy phép quảng cáo số 3631/2021/ĐKSP ngày 26 tháng 7 năm 2021 của Cục an toàn thực phẩm/ Bộ y tế cấp phép, Slim vip Gold đủ điều kiện quảng cáo trên các trang thương mại điện tử, báo chí, truyền hình. Trước khi được Bộ y tế thông qua cấp giấy phép quảng cáo thì thương hiệu Slim vip gold là thương hiệu được công bố và đủ điều kiện bán ra ngoài thị trường với tiêu chí nguồn gốc rõ ràng, sản xuất trên dây chuyền GMP hiện đại. Đây cũng là sản phẩm được người dùng rất ưa chuộng bởi không có tác dụng phụ, không mất nước, không chứa chất cấm Sibutramin chất thường dùng trong các sản phẩm giảm cân. Đã có hàng triệu người sử dụng sản phẩm và cho hiệu quả bất ngờ, phía công ty cũng cam kết dùng không hiệu quả 100% sẽ hoàn lại tiền, tuỳ vào cơ địa mà công dụng sản phẩm sẽ phát huy tác dụng cho mức độ giảm cân từ 5 – 15kg hoàn toàn an toàn.

nn1-1657631031.png

Slim Vip Gold được cấp phép nội dung quảng cáo phủ sóng toàn thị trường

Việt Nam

nn2-1657631094.png

Thời gian gần đây do mức độ phủ sản phẩm quá mạnh, cạnh tranh với các nhãn hàng khác trên thị trường mà Slim Vip Gold bị một số đối tượng tung tin sai sự thật, dùng nick ảo đăng bài sài sự thật, dìm hàng sản phẩm. Nguy hiểm hơn nữa các đối tượng này còn thuê người viết bài đăng tải thông tin sai lệch như sản phẩm của Hồng Minh Pharma quảng cáo sai sự thật hay sản phẩm không đủ giấy tờ pháp lý đều nhằm mục đích hạ bệ thương hiệu, giảm độ uy tín và gây nhũng nhiễu thông tin, đánh vào niềm tin của khách hàng để dần kéo thương hiệu xuống cùng.

Về phía Công ty Hồng Minh Pharma khi nhận được các thông tin này, chúng tôi lên tiếng và đính chính với người tiêu dùng. Thứ nhất, những sản phẩm của công ty Hồng Minh Pharma và Slim vip gold nói riêng đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chuẩn GMP, kiểm soát chặt chẽ đầu vào, công ty cam kết về chất lượng sản phẩm, dùng không hiệu quả hoàn tiền 100%. Thứ hai, Slim vip gold được bộ y tế cấp phép bán trên toàn quốc và được xác nhận nội dung quảng cáo. Sản phẩm an toàn không chứa chất cấm và sử dụng được lâu dài không mang lại tác dụng phụ.

Hồng Minh Pharma sẽ phối hợp cùng với cơ quan chức năng để tìm ra những đối tượng tung tin sai sự thật xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật, để bảo vệ thương hiệu cũng như đứng về phía người tiêu dùng.

Văn Mạnh
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN