Phan Trang Anh - cái tên ‘gây sốt’ tại Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020 là ai?

Vương Xuân Nguyên
Xuất hiện trong bộ áo dài tím thiết kế độc đáo, mẫu Phan Trang Anh khiến ai nấy đều không khỏi xuýt xoa trước sắc vóc và thần thái chuẩn mẫu.

Phan Trang Anh là cái tên ấn tượng của làng thời trang nhí trong những năm trở lại đây. Sở hữu gương mặt thanh tú, đôi mắt hút hồn cùng khả năng làm chủ sàn diễn ấn tượng, chân dài Hà thành nhanh chóng được hàng loạt thương hiệu thời trang hàng đầu săn đón.

Mới đây, mẫu nhí Trang Anh tiếp tục làm nức lòng người hâm mộ khi lọt Top 60 thí sinh xuất sắc nhất. Các thí sinh trong top 60 đã cùng nhau tranh tài tại vòng đối đầu với thử thách khó nhằn từ ban giám khảo.

Ngay từ khu vực check in, Phan Trang Anh đã khiến công chúng không khỏi “tròn mắt” khi diện trên mình bộ áo dài cách tân màu tím trendy kết hợp cùng loạt phụ kiện được đính kết công phu, tỉ mỉ. Với lợi thế làn da trắng, nàng mẫu chỉ cần trang điểm một cách nhẹ nhàng đã có thể tôn lên toàn bộ đường nét trên khuôn mặt.

Tại vòng đối đầu, Phan Trang Anh đã thực hiện thử thách catwalk trên đôi guốc mộc một trụ với độ cao hơn 15cm và chiếc nón khổng lồ trên đầu. Đây được xem là một trong những thử thách đòi hỏi sự phối hợp cả kỹ năng catwalk lẫn xử lý tình huống. Với những gì mà bản thân tích lũy được, nàng mẫu Hà thành đã đốn mắt hội đồng ban giám khảo bởi những bước đi mềm mại, nhẹ nhàng.

Ở cuối sàn runway, cô nàng đã tự tin tạo nên những pha xoay váy “đi lòng người” đồng thời thể hiện khả năng bắn hình “đỉnh cao”.

Bén duyên với ánh đèn sân khấu khi lên 8 tuổi, Trang Anh ngày càng trưởng thành và tỏa sáng hơn trên con đường theo đuổi đam mê. Mẫu nhí đã mang về cho mình hàng loạt những thành tích ấn tượng như Gương mặt thân thiện nhất trong show diễn “Dạ tiệc cổ tích hoàng tử và công chúa” do học viện Timestar tổ chức, đoạt giải mẫu nhí ấn tượng nhất Cuộc thi International Beauty Competition 2018, giải Nhì cuộc thi truy tìm vedette show Cánh đồng tuyết. Bên cạnh đó, Trang Anh được báo Gioitreviet chọn làm “Đại sứ nhân ái” trong chương trình thiện nguyện “Vầng trăng yêu thương”.

Thu Trang
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN