Kem bôi ngoài da đa năng thảo dược Mộc Bì - giải pháp bền vững cho các vấn đề da liễu không chứa Corticoid

Vương Xuân Nguyên
Thông thường, các loại mỹ phẩm chứa corticoid thường xuất phát từ công dụng đa năng mà nhóm thuốc này mang lại. Tuy nhiên, bên cạnh lợi ích tức thời thì corticoid cũng có rất nhiều tác hại cho da về lâu dài. Đó cũng chính là lý do các chuyên gia đầu ngành khuyến cáo người dùng không nên sử dụng những sản phẩm có corticoid. Nếu gặp những vấn đề về da liễu, kem bôi ngoài da đa năng thảo dược Mộc Bì nói không với corticoid sẽ khắc phục tất cả vấn đề về các bệnh ngoài da mà rất ít loại kem bôi trên thị trường hiện nay làm được.
anh-chup-man-hinh-2024-04-03-luc-094958-1712112670.png

Lạm dụng corticoid, hiệu quả nhanh như nguy hiểm

Corticoid được biết đến là thành phần có tính kháng viêm mạnh, giúp giảm bài tiết bã nhờn ở da cùng công dụng hỗ trợ điều trị nhanh các vấn đề về mụn. Tuy nhiên, corticoid chỉ thật sự tốt và phát huy đúng công dụng khi sử dụng theo chỉ dẫn của bác sĩ. Chính vì vậy, việc lạm dụng corticoid sẽ gây ra ảnh hưởng không nhỏ đến làn da, khiến mao mạch trên da dãn nở, gây đỏ da, mỏng da, nám da diện rộng,...

anh-chup-man-hinh-2024-04-03-luc-095007-1712112761.png

Tác hại của việc lạm dụng Corticoid

Kem bôi ngoài da đa năng thảo dược Mộc Bì - giải pháp khắc phục tất cả vấn đề về các bệnh ngoài da

Thấu hiểu nỗi lo của người dùng về các dòng kem bôi da chứa corticoid nếu sử dụng lâu dài sẽ ảnh hưởng sức khoẻ của làn da. Sự xuất hiện của kem bôi ngoài da Mộc Bì thành phần từ thảo dược quý an toàn lành tính khắc phục các bệnh ngoài da được các chuyên gia khuyên dùng đã hoàn toàn chinh phục người dùng bằng chất lượng.

Đặc biệt, kem bôi ngoài da đa năng thảo dược Mộc Bì luôn đề cao thành phần tự nhiên, nói không với corticoid nên người dùng yên tâm sử dụng lâu dài.

anh-chup-man-hinh-2024-04-03-luc-095018-1712112790.png

Với tinh chất tinh chất mù u, sáp ong, chiết xuất cám gạo, chiết xuất nghệ, chiết xuất hoàng liên, chiết xuất hoàng bá, chiết xuất trầu không,...Mộc Bì có công dụng làm sạch da, kháng khuẩn, làm dịu da khi bị hăm da, viêm da, mẩn ngứa, vẩy nến, á sừng, herpes, zona, eczema, bỏng nhẹ, muỗi đốt, côn trùng cắn,… cho da mềm mại, khỏe mạnh hơn. Đồng thời làm mờ các vết thâm, sẹo trên da, kích thích quá trình tái tạo tế bào da mới.

Kem bôi da Mộc Bì hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề về da, an toàn và lành tính, không tác dụng phụ. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chuẩn chỉ giấy tờ pháp lý. Các thành phần của kem bôi da Mộc Bì được công bố rõ ràng. Nhấn mạnh không chứa corticoid. Mọi thông tin đều đúng sự thật. Chính vì vậy, Mộc Bì chinh phục người dùng bằng chất lượng.

Minh Trí
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN