INTIQUEEN - Giải pháp chăm sóc vệ sinh vùng kín cho bé gái toàn diện

Vương Xuân Nguyên
INTIQUEEN là dung dịch vệ sinh vùng kín chuyên biệt dành riêng cho bé gái dưới 1 đến 14 tuổi. Sản phẩm được đặc chế với các thành phần tự nhiên, với nguồn nguyên liệu và sản xuất 100% từ Châu Âu, đạt tiêu chuẩn hàng đầu. INTIQUEEN được các chuyên gia đánh giá mang đến hiệu quả cao trong việc làm sạch, ngăn ngừa viêm nhiễm và chăm sóc phụ khoa cho các bé gái.

Vì sao cần phải vệ sinh vùng kín bé gái ngay từ khi còn nhỏ?

Vùng kín của bé gái vẫn đang phát triển, vì vậy nó rất mỏng manh và nhạy cảm. Trong thời thơ ấu và cho đến tuổi dậy thì, vùng kín của bé gái mỏng hơn bình thường, hơn nữa tuyến bã nhờn duy trì giữ ẩm cho vùng kín vẫn còn ít. Vì lý do này các bé dễ bị khô vùng kín hơn.

Cho đến tuổi dậy thì, sự vắng mặt của nhân tố kích thích estrogen có liên quan đến sự thiếu hụt glycogen âm đạo và sự kém phát triển của Latobacillus. Tình trạng sinh lý này là độ PH âm đạo trung tính, làm giảm độ axit của vùng kín, là điểm hình của các bé tuổi dậy thì dẫn đến rủi ro bị kích ứng âm đạo cao hơn.

Ngoài ra cấu tạo bộ phận sinh dục của bé gái phức tạp hơn các bé trai, hình ống hẹp khít có nhiều nếp gấp dễ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập và phát triển. Đồng thời, bộ phận sinh dục còn nằm sát với hậu môn và lỗ niệu đạo nên thường xuyên tiếp xúc với vi khuẩn đặc biệt với các bé còn đang trong thời gian đóng bỉm dễ tiếp xúc với nước tiểu và phân.

https://lh5.googleusercontent.com/g2JqNbzEnXWDuH8ZbMiSaI4upnT9z10Uki9ujSZjodoD2qBqDjQEiBbT_YOpKMRkLMW-Pvx85dluCEaNeMm5Ca16dcfuURya7elXY5J_Oc-ueOhcifnj58uSGSz4-7lRapsWYcOuldkpBFcu-Qw

Đó là những lý do mà các mẹ càng phải chú ý hơn trong việc vệ sinh vùng kín cho con gái đúng cách, lựa chọn những sản phẩm phù hợp với độ tuổi của bé. Có nhiều mẹ dùng nước thường để vệ sinh cho bé nhưng như vậy là không đủ, ngoài ra nhiều mẹ còn vệ sinh vùng kín cho con bằng chính dung dịch vệ sinh của người lớn hoặc thói quen sử dụng sữa tắm gội, ,… Tất cả những thói quen vệ sinh như vậy đều hoàn toàn không đúng khi vùng kín của bé rất nhạy cảm và cũng là các nguyên nhân làm gia tăng tình trạng gặp các vấn đề viêm nhiễm ở bé.

Vì lý do này, việc chăm sóc vệ sinh vùng kín hàng ngày cho bé gái từ độ tuổi dưới 1 đến 14 tuổi là rất quan trọng. Việc sử dụng sản phẩm được bào chế đặc biệt chuyên biệt dành cho bé gái để làm sạch, bảo vệ vùng kín cũng như giúp giảm nguy cơ kích ứng âm đạo là rất cần thiết.

Dung dịch vệ sinh vùng kín chuyên biệt dành cho bé được các chuyên gia khuyên dùng

Theo các chuyên gia đầu ngành về sản khoa, việc lựa chọn sử dụng sản phẩm dung dịch vệ sinh được bào chế riêng phù hợp với bé gái là điều rất cần thiết và là giải pháp bảo vệ sự phát triển của cơ quan sinh dục cũng như sức khỏe sinh sản cho con từ khi còn nhỏ hiệu quả.

Trên thị trường đã có các sản phẩm dung dịch vệ sinh cho bé gái. Nổi bật hơn cả và được nhiều chuyên gia khuyên dùng là INTIQUEEN – Dung dịch vệ sinh vùng kín cho bé gái chuyên biệt từ dưới 1 đến 14 tuổi đến từ Châu Âu.

https://lh4.googleusercontent.com/8nbbPSnb8hnRRqsD_2InySTX37e-86Xvwt-rgn8b9VjtJxDHLC0UaO5_AY3L0H5iW1cvU7X1K7gf5De6AWTNgHu-B9Elo5ADUOF3O52pdfbdWYcM7VPYIskLRB8YVDr_2GX5q0Bm

Dung dịch vệ sinh INTIQUEEN được đánh giá cao với nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Là sản phẩm vệ sinh, chăm sóc phụ khoa chuyên biệt dành riêng cho bé gái từ dưới 1 đến 14 tuổi.
  • Sản phẩm thừa hưởng công nghệ nghiên cứu - sản xuất mới hiện đại từ Châu Âu.
  • Intiqueen được đặc chế với với các thành phần thảo dược tự nhiên, an toàn, nhẹ nhàng làm sạch, tạo sự cân bằng tự nhiên cho vùng kín của bé. Công thức được làm giàu từ các thành phần tự nhiên:

Protein thủy phân từ sữa: có tác dụng tạo thành lớp màng bảo vệ tế bào da ở vùng kín, cải thiện khả năng tái tạo giữ ẩm môi trường âm đạo vùng kín.

Sợi Prebiotic: củng cố sự bảo vệ và cân bằng tự nhiên của vùng kín.

Dầu Neem: Giàu vitamin E và các Axit béo thiết yếu có lợi cho da, chống khô da và chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

Chiết xuất keo ong: chứa Flavonoid, rất hữu ích để chống lại sự hiện diện của nấm và vi khuẩn có hại.

Dung dịch vệ sinh và chăm sóc phụ khoa bé gái INTIQUEEN là một sản phẩm hoàn hảo cho việc sử dụng hàng ngày giúp làm sạch nhẹ nhàng, tạo cho vùng kín được giữ ẩm, dưỡng và tái tạo môi trường cân bằng tự nhiên vùng kín, loại bỏ mùi hôi, giảm nguy cơ kích ứng, ngăn ngừa viêm nhiễm vùng kín, mang lại cảm giác dễ chịu cho bé.

  • INTIQUEEN là sản phẩm được Nhập khẩu chính hãng từ nhà máy EKUBERG PHARMA, ITALY, Châu Âu (đây là 1 trong 3 nhà máy sản xuất dược mỹ phẩm lớn nhất tại ITALIA).
  • Dung dịch vệ sinh INTI QUEEN đã được chứng nhận bởi Ecocert – Tổ chức chứng nhận mỹ phẩm hữu cơ lớn nhất thế giới.
  • INTIQUEEN INTIMATE CLEANSER là sản phẩm không chứa mùi hương tổng hợp, không chưa Paraben, không chứa Thiazolinone, đã được thử nghiệm an toàn In vitro và in vivo, chứa các thảo dược hữu cơ, đảm bảo an toàn, dùng được cho cả làn da nhạy cảm.

https://lh4.googleusercontent.com/Frk54ehItsWRbcLEuYJwcETGtb4wZbUlQPqiLy5UQGjI6a-vlBcGOGjE07MwDdAoKGK8ReeARG_cq0qsF90s6yzviW5IbpmvsZQ3WWmmCZll6DCiYTtM7FWcx2NgmpTOzAJDLuGog-Le-D2YQCQ

Trẻ bị viêm nhiễm vùng kín nếu không được điều trị cẩn thận có thể ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày đặc biệt là trẻ nhỏ là trẻ quấy khóc, ngủ không tròn giấc, làm ảnh hưởng cả đến thể chất và tinh thần cũng như sự phát triển tự nhiên của cơ quan sinh dục của be về sau. Bên cạnh việc chăm sóc bữa ăn, giấc ngủ thì việc vệ sinh thân thể, đặc biệt là vùng kín ở bé gái hết sức quan trọng. INTI QUEEN là một giải pháp mới toàn diện giúp bé yêu của bạn tránh khỏi tất cả các vấn đề liên quan đến vùng kín.

Thông tin chi tiết tham khảo thêm tại website: https://www.euvision.vn/
Hotline: 19003308 - Công ty TNHH EU VISION

Thu Trang
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN