HMC - Hoạt động theo nguyên tắc thượng tôn pháp luật, nói không và bài trừ hàng giả hàng nhái

Vương Xuân Nguyên
Đứng trước thị trường mỹ phẩm sôi động, giàu tiềm năng khai thác phát triển thì kéo theo gia công mỹ phẩm trở thành xu hướng được nhiều doanh nghiệp Việt hướng đến. Có thể nói, đây là một hướng đi đầy tiềm năng cho các thương hiệu mỹ phẩm nội địa. Tuy nhiên, thị trường gia công “vàng thau lẫn lộn” không phải đơn vị gia công nào cũng đáp ứng được những tiêu chí về chất lượng, đủ uy tín để chinh phục các thương hiệu trong nước.

Đơn vị gia công HMC tự hào là đơn vị chuyên gia công dược mỹ phẩm đã và đang phục vụ nhiều đối tác khách hàng trên cả nước, hoạt động theo nguyên tắc “Thượng tôn pháp luật”, đề cao tiêu chí chất lượng lên hàng đầu nên luôn được các thương hiệu Việt đặt trọn niềm tin hợp tác. HMC kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công với Tâm và Tầm giúp các thương hiệu Việt đủ sức đối đầu với các thương hiệu ngoại nhập.

Đơn vị gia công mỹ phẩm trọn gói HMC hội tụ đầy đủ yếu tố từ: nhà máy sản xuất quy mô, trang bị máy móc hiện đại hợp tác chuyển giao công nghệ, chủ động nguồn nguyên liệu trong nước và nhập khẩu đa dạng, kiểm soát chặt chẽ quy trình sản xuất, đội ngũ nhân sự nghiên cứu giàu kinh nghiệm, công thức độc quyền. Tất cả giúp HMC gia công mỹ phẩm chất lượng, giá thành tốt. Gia công HMC đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm, chuẩn chỉ giấy tờ chứng nhận của cơ quan chức năng, được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành.

Đặc biệt, mỗi sản phẩm trước khi đến tay người dùng đều trải qua quá trình dài nghiên cứu của các chuyên gia, nói không và bài trừ hàng giải hàng nhái. Tất cả mọi quy trình đều được kiểm soát nghiêm ngặt, sản phẩm được tạo ra bằng chính khối óc, đôi tay của những con người tràn đầy tâm huyết, kinh nghiệm. Đơn vị gia công HMC luôn đảm bảo tất cả những sản phẩm được sản xuất tại đây là sản phẩm chính hãng, công thức độc quyền, đạt tiêu chuẩn chất lượng. Bên cạnh đó, HMC luôn đồng hành cùng các thương hiệu đưa sản phẩm ra thị trường từ đăng ký thương hiệu, công bố sản phẩm cho đến hỗ trợ quảng bá.

Trụ sở chính và Nhà máy của HMC đặt tại: Thôn nhà thờ, xã Kim Sơn, Thị xã Sơn Tây, Thành phố Hà Nội. Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm Số 158/CNĐĐKSXMP do Sở Y Tế cấp ngày 22/03/2023, nhà máy đạt chứng nhận thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm (CGMP-ASEAN) nên đối tác hoàn toàn yên tâm gửi gắm ý tưởng khởi nghiệp, phát triển thương hiệu tại đây.

Minh Trí
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN