Dịch vụ tổ chức tiệc trọn gói tận nơi theo yêu cầu của Thefood Catering

Vương Xuân Nguyên
Dịch vụ tổ chức tiệc trọn gói tận nơi theo yêu cầu của Thefood catering đang trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của đông đảo người dùng hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường chuyên nhận tổ chức tiệc, đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng những lợi ích tuyệt vời nhất.

Thefood Catering có kinh nghiệm trong tổ chức tiệc trọn gói tận nơi

Thefood Catering xuất hiện trên thị trường hàng chục năm về trước với mong muốn mang đến quý khách hàng những lợi ích tuyệt vời nhất. Với thâm niên dày dặn trong lĩnh vực tổ chức tiệc tận nơi, đơn vị thấu hiểu được những yêu cầu bạn đặt ra. Do đó, luôn tìm mọi cách để hoàn thiện dịch vụ của mình, đáp ứng được toàn bộ những mong muốn của khách hàng.

Chúng tôi đã nhận tổ chức tiệc tận nơi cho hàng triệu khách hàng khác nhau, tất cả đều đưa ra những đánh giá tốt về dịch vụ. Từ khâu tư vấn khách hàng đến lên thực đơn, trang trí và điều hành bữa tiệc,... Tất cả đều được Thefood chúng tôi đổi mới, tạo nên được bữa tiệc sang trọng và ấm áp nhất.

Tổ chức tiệc trọn gói liên hệ chúng tôi ngay

Thefood Catering mang lại nhiều lợi ích khi tổ chức tiệc trọn gói tận nơi

Đến với đơn vị chúng tôi, khách hàng dễ dàng cảm nhận được những lợi ích nhận được. Trong đó, cần kể đến:

Tiết kiệm thời gian cho bản thân

Thay vì phải đầu tắt mặt tối để chuẩn bị cho bữa tiệc của mình, liên hệ đến Thefood Catering bạn có thể thảnh thơi tiếp đón khách. Đội ngũ nhân viên đơn vị chính là người thay thế bạn chuẩn bị mọi công việc, cam kết chu tất trước giờ bạn yêu cầu nhằm tạo không gian lịch sự, thoải mái khi đón khách.

Chi phí tổ chức tiệc trọn gói hợp lý

Chúng tôi nhận tổ chức tiệc trọn gói với chi phí tiết kiệm nhất thị trường. Tùy thuộc vào số lượng khách, không gian và menu bạn chọn để đơn vị hạch toán chi phí và thông báo đến bạn.

Đối với những khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ của đơn vị sẽ nhận được ưu đãi về phí. Bên cạnh đó, khách hàng khi đặt tiệc càng đông, các chương trình khuyến mãi càng mở ra ngày một nhiều thêm.

Chúng tôi hỗ trợ tổ chức tiệc trọn gói với chi phí tiết kiệm

Đa dạng menu cho bạn tham khảo

Dịch vụ tổ chức tiệc trọn gói tận nơi theo yêu cầu của Thefood Catering sẽ đưa ra đa dạng menu khác nhau cho bạn lựa chọn. Tùy thuộc vào nhu cầu và lượng khách mời của mình như thế nào để thiết lập menu phù hợp.

Trong quá trình thiết lập menu tự chọn, nhân viên đơn vị sẽ hỗ trợ tư vấn đến bạn về cách sắp xếp món ăn. Bạn nên nghe theo hướng dẫn của chúng tôi để tạo nên được menu chuyên nghiệp nhất.

Chất lượng thực phẩm xứng đáng điểm 10

Thefood có nguồn thực phẩm vô cùng phong phú, đảm bảo chất lượng. Các món ăn trong thực đơn đều sử dụng thực phẩm tươi sống, không dùng hàng đông lạnh. Thực khách khi thưởng thức dễ dàng cảm nhận được hương vị thơm ngon đặc trưng. Vì vậy, hãy an tâm liên hệ đơn vị để đặt lịch tổ chức tiệc theo yêu cầu.

Đơn vị nhận hỗ trợ đa dạng tiệc khác nhau

Nhận hỗ trợ tổ chức đa dạng tiệc khác nhau

Đơn vị hỗ trợ bạn khi nhận tổ chức đa dạng tiệc khác nhau như tiệc theo bàn, buffet, tiệc cao cấp, tiệc ngoài trời,... Mỗi bữa tiệc đều hội tụ những tiêu chí riêng biệt. Tuy nhiên, chúng tôi đều dễ dàng đáp ứng cho khách hàng.

Khách hàng được tư vấn tận tình

Sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc trọn gói tận nơi của Thefood Catering bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình. Đội ngũ nhân viên của đơn vị tận tâm, am hiểu về ẩm thực và khâu trang trí sẽ tư vấn đến bạn background và những món ăn phù hợp. Khách hàng hãy dựa vào yêu cầu về bữa tiệc của mình như thế nào để được tư vấn chi tiết nhất.

Những bữa tiệc được chuẩn bị vô cùng hấp dẫn

Dịch vụ tổ chức tiệc trọn gói tận nơi theo yêu cầu của Thefood Catering đã và đang được nhiều khách hàng ủng hộ và đánh giá cao. Nếu quý khách cần được hỗ trợ về tổ chức tiệc trọn gói từ A đến Z hãy liên hệ với đơn vị chúng tôi ngay để được hỗ trợ.

THEFOOD CATERING & EVENT SERVICE

Website: https://thefood.vn

Địa chỉ : 11A Hồng Hà - P2 - Tân Bình - tp HCM

ĐT : (028) 3 944 6879 - HOTLINE : 0925.727.727 - 0926.727.727

Cơ Sở 2: 39 Đô Đốc Long - Tân Quý - Tân Phú - tp HCM

ĐT : 0925.727.727 - 0926.727.727

Mai Thương
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN