Đi quá nửa chặng đường One Leader Camp 70 thành viên đã hoàn toàn “lột xác”

Hà Anh
Những bài huấn luyện nghiêm khắc với tính kỷ luật cao nhằm cài đặt tư duy lãnh đạo – Bứt phá, vượt qua giới hạn bản thân, nâng cao tính kỷ luật thép, tinh thần đoàn kết đội nhóm.
One Leader Camp
One Leader Camp
One Leader Camp
One Leader Camp

Hơn 70 thành viên tham gia khóa huấn luyện One Leader Camp đã bất ngờ đi hết từ cảm xúc này đến cảm xúc khác: sợ hãi, mệt mỏi, đến quyết tâm, bứt phá và hạnh phúc vỡ òa khi vượt qua mọi thách thức. Trong đó, trải nghiệm đáng nhớ nhất tại One Leader Camp buổi 2 là việc các học viên cùng nhau vượt qua thử thách chống đẩy. 100 cái chống đẩy, không ít học viên đã khóc thế nhưng với sự dẫn dắt của ban huấn luyện, tinh thần kỷ luật, đoàn kết 100% thành viên đã vượt qua thử thách.

One Leader Camp
One Leader Camp

Bên cách những bài huấn luyện về thể lực, các học viên còn trải nghiệm các bài tập huấn về kỹ năng phối hợp và tinh thần đội nhóm thông qua các trò chơi theo đội nhóm. 6 đội 10 thành viên buộc tay vào với nhau để di chuyển đi lấy cơm, ăn cơm trong khi tay vẫn buộc vào nhau, ngay cả việc đi uống nước hay đi vệ sinh cũng là đi cùng đọi nhóm của mình. Qua mỗi trò chơi, học viên đã trải qua nhiều cảm xúc và rút ra nhiều bài học trong việc xây dựng đội nhóm đoàn kết vững mạnh.

One Leader Camp
One Leader Camp
One Leader Camp
One Leader Camp

Điều đặc biệt tại khóa huấn luyện One Leader Camp, các học viên đã được “nếm mật nằm gai” trong buổi Camp số 2 khi sinh hoạt trong điều kiện thiếu thốn, không thiết bị liên lạc và trải qua nhiều thử thách đầy cam go. Sau mỗi trải nghiệm là những bài học vô cùng ý nghĩa với nhiều cảm xúc. Thông qua 2 buổi huấn luyện mỗi thủ lĩnh của Lily Lala và của Cerabe đã khai phá được bản thân, tìm ra được ý nghĩa cuộc sống và sống có ích hơn, đồng thời giúp họ nâng cao kỹ năng tinh thần lãnh đạo xây dựng đội nhóm trong kinh doanh Online.

One Leader Camp
One Leader Camp
One Leader Camp
One Leader Camp

2 bạn kết hợp thành 1 đội bắt đầu thực hành thuyết trình, tự tin để ngay sau 3 ngày đào tọa Camp hơn 70 thành viên sẽ tổ chức trên 70 điểm hội nghị trên toàn quốc. Những trải nghiệm thực tế tại One Leader Camp chỉ sau 2 buổi đã giúp các học viên “Lột xác” thay đổi bản bản thân. Sự thay đổi không phải bằng những phép màu, hay bằng sự ban tặng từ người khác mà đơn giản là đánh thức những giá trị cốt lõi của mỗi học viên thông qua những bài huấn luyện đặc biệt. Đây chính là những giá trị nhân văn mà One Leader Camp mang lại.

One Leader Camp
One Leader Camp
One Leader Camp
One Leader Camp

Một trong những hình ảnh khó phai nữa tại One Leader Camp chính là khoảnh khắc các thành viên cùng nhau tổ chức sinh nhật cho Phó chủ tịch Đặng Phương Thảo và đồng đội của mình ngay trong buổi tối đào tạo Camp thứ 2, trong những giọt nước mắt ngập tràn niềm vui hạnh phúc và tình đồng đội.

One Leader Camp
One Leader Camp

Mục tiêu của đợt huấn luyện lần này của Lily Lala, Cerabe đồng tổ chức mang đến thật nhiều cảm xúc cho các thành viên để giúp cho hơn 70 thủ lĩnh tiên phong nhận thức được vai trò bản thân, nâng cao tinh thần lãnh đạo đội nhóm và bút phá doanh số trong giai đoạn cuối năm. Và thực sự chúng tôi đã đạt được mục tiêu đó.”

08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN