Đau đầu thường xuyên và giải pháp từ thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bách Thống Vương

Vương Xuân Nguyên
Theo thống kê, có khoảng 50% dân số thế giới bị đau đầu hàng ngày. Cứ 3 người thì có 1 người bị nhức đầu dữ dội vào một thời điểm nào đó trong cuộc đời. Trên thực tế, tình trạng này có thể bắt gặp ở bất kỳ lứa tuổi, giới tính, tôn giáo nào.

Hiện nay, song song với việc sử dụng thuốc giảm đau tây y, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế ra sản phẩm giảm đau thảo dược chuyên biệt cho người bị đau kéo dài nói chung và chứng đau đầu thường xuyên nói riêng mang tên thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bách Thống Vương.

Nguyên nhân gây đau đầu thường xuyên là gì?

Chứng đau đầu thường xuyên biểu hiện bằng tình trạng đau, nhức nhối ở đầu, có thể đau ở một khu vực cố định hay đau toàn vùng đầu, diễn ra nhiều giờ hoặc thậm chí nhiều ngày. Một số nguyên nhân có thể dẫn đến đau đầu thường xuyên đó là:

Căng thẳng, mệt mỏi

Nếu cuộc sống của bạn đang ở trong giai đoạn khó khăn, gặp nhiều chuyện phải suy nghĩ hay có quá nhiều công việc cần giải quyết thì điều đó có thể tạo áp lực căng thẳng lên bộ não, gây những cơn đau đầu thường xuyên.

Đau đầu mạn tính

Bệnh thường bắt đầu bằng cảm giác đau nhức vùng đầu trong một thời gian dài liên tục và tái phát nhiều lần.

Đau đầu thường xuyên có thể là dấu hiệu của bệnh đau đầu mạn tính

Đau nửa đầu migraine

Theo thống kê, có khoảng 11% dân số trưởng thành trên thế giới đang phải gánh chịu cơn đau nửa đầu, trong đó, phụ nữ chiếm đến 3/4. Đây là loại đau đầu nhiều ngày liên tục có căn nguyên mạch máu, xuất hiện từng cơn kèm các triệu chứng ù tai, mờ mắt, buồn nôn, sợ tiếng ồn, sợ ánh sáng,…

Thực tế, phần lớn trường hợp bị đau đầu thường xuyên không xác định được chính xác nguyên nhân. Do đó, khó điều trị triệt căn mà chủ yếu tập trung kiểm soát cơn đau. Theo giới chuyên gia, nguồn gốc đau hình thành thông qua 2 cơ chế đó là:

Đau đầu do kích thích thụ cảm thể

Da đầu, trán, đỉnh đầu, cơ vùng đầu, động mạch, tĩnh mạch, xoang và mô bao quanh não là các cấu trúc có thể cảm nhận được triệu chứng đau do chứa nhiều thụ cảm thể. Khi các cấu trúc này bị nén, co thắt, căng thẳng, viêm hoặc kích ứng sẽ kích thích thụ cảm thể truyền tín hiệu cho não bộ, khiến cơ thể cảm nhận được cơn đau.

Đau đầu do nguyên nhân thần kinh

Chèn ép, tổn thương hoặc sự tăng sinh gốc tự do có thể làm phá hủy lớp màng bao bọc bên ngoài dây thần kinh vùng đầu, cổ, khiến xung điện bị rò rỉ, gây những cơn đau kiểu châm chích vùng đầu dai dẳng, kéo dài nhiều ngày không khỏi.

Ngoài ra, theo quan điểm trong y học cổ truyền: “Thông bất thống, thống bất thông”, nghĩa là nguyên nhân gây đau đầu còn có thể do khí huyết trong cơ thể bị ứ trệ, kém lưu thông.

>>> Xem thêm chứng đau đầu mạn tính TẠI ĐÂY!

Đau đầu thường xuyên có nguy hiểm không?

Đau đầu thường xuyên là tình trạng bệnh lý phổ biến và thực tế đang có xu hướng gia tăng nhanh chóng, ngày càng trẻ hóa. Vậy đau đầu thường xuyên có nguy hiểm không? Trả lời về vấn đề này, các chuyên gia cho biết, đau đầu thường xuyên rất nguy hiểm, không những ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc mà còn cả tâm lý của người mắc. Cụ thể:

- Đau đầu liên tục trong thời gian dài sẽ khiến người mắc xuất hiện trạng thái trầm cảm, lo âu, hay quên, rối loạn trí nhớ, thiếu tập trung.

- Tất cả các loại đau đầu dù là dạng nào thì sau 3 tháng đều sẽ xuất hiện những thay đổi cấu trúc và làm tổn thương não do các gốc tự do liên tục được sinh ra trong quá trình chuyển hóa. Từ đó, gây tổn thương thần kinh, mạch máu và làm tổn hại cấu trúc của não. Nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn đến sa sút trí tuệ, đột quỵ não và thậm chí tử vong.

- Lạm dụng thuốc giảm đau cũng chính là một trong những vấn đề tiềm ẩn mối nguy hiểm cho sức khỏe. Việc tự ý tăng liều hoặc dùng nhiều loại thuốc có cùng hoạt chất sẽ rất dễ dẫn đến ngộ độc, gây suy gan, suy thận, xuất huyết tiêu hóa, tăng huyết áp, làm trầm trọng hơn cơn hen và nhiều những hệ lụy sức khỏe nghiêm trọng khác.

Đau đầu thường xuyên gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe

Đau đầu thường xuyên được điều trị bằng những phương pháp nào?

Thực tế, mục tiêu điều trị đau đầu thường xuyên trước mắt là giảm mức độ và tần suất cơn đau, cải thiện chất lượng cuộc sống cho người bệnh. Mục tiêu lâu dài là nâng cao sức khỏe toàn trạng của cơ thể và phòng ngừa cơn đau tái phát. Dưới đây là những hướng đi chính trong điều trị chứng đau đầu thường xuyên:

Điều trị bằng thuốc

Hiện nay, trong điều trị đau đầu thường xuyên, bác sĩ có thể chỉ định dùng một số loại thuốc sau đây:

- Thuốc chống trầm cảm (như nortriptyline): Có thể được dùng trong điều trị đau đầu thường xuyên hoặc trầm cảm, lo âu và rối loạn giấc ngủ dẫn đến đau đầu.

- Thuốc chống động kinh: Có thể được sử dụng để ngăn ngừa chứng đau nửa đầu và tình trạng đau đầu mạn tính hàng ngày. Một số thuốc thường được sử dụng như topiramate, divalproex sodium, gabapentin,...

- Thuốc giảm đau chống viêm không steroid: Thường được chỉ định để cắt cơn đau đầu nhanh chóng như naproxen, ibuprofen,...

Có nhiều loại thuốc điều trị đau đầu thường xuyên

Các thuốc giảm đau đang giữ vị trí độc quyền trong điều trị đau nhức nói chung và chứng đau đầu nói riêng. Tuy nhiên, chuyên gia khuyến cáo, người bệnh không nên tự ý sử dụng thường xuyên các nhóm thuốc này vì có thể tiềm ẩn nhiều mối nguy hại cho sức khỏe. Bên cạnh đó, việc sử dụng các thuốc giảm đau thông thường chỉ ức chế các thụ cảm thể mà không tác động đến nguyên nhân thần kinh cũng như giải quyết những vấn đề gây đau liên quan đến y học cổ truyền. Đó cũng chính là lý do nhiều trường hợp bị đau đầu thường xuyên than phiền rằng, họ sử dụng các nhóm thuốc này nhiều khi còn không cho hiệu quả như mong đợi.

Sử dụng các biện pháp tự nhiên

Nhiều người chia sẻ, tình trạng đau đầu thường xuyên được cải thiện đáng kể nhờ thực hiện một số biện pháp tự nhiên, cụ thể như sau:

Massage, bấm huyệt ở vùng thái dương, trán và khắp da đầu. Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp với việc chườm lạnh hoặc tắm nước ấm để toàn thân được thư giãn. Điều này sẽ giúp cơn đau đầu được giảm đi nhanh chóng. -

- Ngủ đủ giấc và dành thời gian thư giãn mỗi tuần bên gia đình, bạn bè. Tránh làm việc quá sức hay những công việc quá mệt mỏi, áp lực cao.

- Ăn uống điều độ, đủ dinh dưỡng, tránh các chất kích thích hay thực phẩm không tốt cho cơ thể.

Người bị đau đầu thường xuyên nên thực hiện chế độ ăn uống khoa học

- Tập thể dục thường xuyên vừa giúp cơ thể khỏe mạnh vừa làm giảm căng thẳng, khiến cơ thể hưng phấn và tinh thần thoải mái hơn, từ đó làm giảm đau đầu hiệu quả.

- Chuyên gia khuyên người mắc nên sử dụng các loại thảo dược như chiết xuất vỏ cây liễu, tô mộc, tam lăng,… để kiểm soát tình trạng đau đầu kéo dài. Bởi các loại thảo dược này giúp làm giảm cả tần suất và mức độ cơn đau đầu an toàn, hiệu quả.

>>> Xem thêm cách giảm đau đầu nhanh chóng, an toàn TẠI ĐÂY!

Tại sao người thường xuyên bị đau đầu nên lựa chọn thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bách Thống Vương?

Trước những vấn đề bất cập của những phương pháp cải thiện chứng đau đầu thường xuyên hiện nay, các nhà khoa học đã không ngừng nghiên cứu để đưa ra hướng đi toàn diện hơn, thành quả nổi bật trong đó chính là sự ra đời của thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bách Thống Vương. Sản phẩm tác động vào 2 cơ chế gây đau nhờ các thành phần:

- Chiết xuất vỏ cây liễu là thành phần chính của sản phẩm. Theo tài liệu của Cơ quan quản lý dược phẩm Châu Âu (EMA), thảo dược này chứa hàng ngàn hoạt chất sinh học, trong đó có salicin sẽ chuyển hóa thành acid salicylic sau khi đi vào cơ thể, giúp kìm hãm thụ cảm thể gây đau, khiến não bộ không nhận được cảm giác đau.

- Cao sơn đậu căn, huyền hồ sách, cao tô mộc, cao tam lăng và các muối đồng, kẽm, mangan, magie có tác dụng chống oxy hóa vỏ bọc thần kinh, giúp vỏ đàn hồi, ngăn ngừa các xung điện bị rò rỉ, từ đó giảm đau do nguyên nhân thần kinh.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bách Thống Vương giúp cải thiện tình trạng đau đầu thường xuyên an toàn, hiệu quả

Bên cạnh đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bách Thống Vương chứa các vị dược liệu có tác dụng hoạt huyết, tán ứ, tiêu tích, hành khí, chỉ thống được dùng trong các trường hợp khí huyết ngưng trệ giúp hành khí hoạt huyết, thư cân, giãn cơ, đả thông kinh lạc, từ đó làm giảm triệu chứng đau nhức hiệu quả theo nguyên lý trị bệnh của y học cổ truyền, cụ thể đó là:

- Cao huyền hồ sách có tác dụng hoạt huyết, tán ứ, hành khí, dùng trị đau nhức toàn thân.

- Cao tô mộc có tác dụng hành huyết, giảm đau, tán ứ, tiêu viêm dùng trong các trường hợp đau mạnh.

- Cao tam lăng giúp hoạt huyết, hành khí, tiêu ích, chỉ thống được dùng trong các trường hợp khí huyết ngưng trệ.

Trước “ma trận” các loại thuốc giảm đau tây y với những mối tiềm ẩn nguy hại cho sức khỏe khi sử dụng kéo dài như hiện nay, sự xuất hiện của thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bách Thống Vương đã mở ra một con đường mới cho những người bị đau đầu kéo dài nhiều tháng, nhiều năm và đang phải “sống chung” với thuốc giảm đau hàng ngày.

Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường tràn lan sản phẩm được quảng cáo hỗ trợ giảm đau nhức, giới chuyên gia khuyên người mắc nên lựa chọn thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bách Thống Vương. Bởi đây là sản phẩm đã được hàng triệu người sử dụng cho hiệu quả tốt, được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và đạt giải thưởng danh giá.

>>> Xem thêm kinh nghiệm cải thiện chứng đau đầu mạn tính của chị Ngọc TẠI ĐÂY!

Các giai đoạn cải thiện khi người mắc sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bách Thống Vương

Phần lớn người bị đau đầu khi sử dụng sản phẩm Bách Thống Vương đã cải thiện sức khỏe qua những giai đoạn:

- Từ 7 - 10 ngày đầu, nếu người mắc bị đau dữ dội và đang phải sử dụng thuốc giảm đau sẽ thấy cơ thể dễ chịu hơn, giảm đau nhẹ. Lúc này, người mắc có thể bắt đầu giảm liều thuốc giảm đau. Do đó, các tác dụng phụ của thuốc cũng giảm dần.

- Sau 2 - 4 tuần sử dụng, lúc này, người mắc đã dừng hẳn thuốc giảm đau, mức độ và tần suất cơn đau giảm dần, người mắc cảm thấy thoải mái hơn.

- Sau từ 1 - 3 tháng sử dụng, cơn đau giảm rõ rệt, tần suất thưa dần, ăn uống ngon miệng, ngủ sâu giấc hơn.

- Sau 3 tháng, những cơn đau gần như hết hẳn, sức khỏe bình phục, mọi hoạt động sinh hoạt diễn ra bình thường như lúc chưa bị đau, tâm trạng thoải mái.

Liều khuyến cáo uống từ 4 - 6 viên/ngày, chia làm 2 lần, sử dụng trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ để cho hiệu quả tốt nhất. Thời gian có tác dụng nhanh hay chậm phụ thuộc vào thể trạng cũng như cơ địa của mỗi người.

8 điều tâm đắc nhất của người dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bách Thống Vương

1. Thành phần từ tự nhiên, không hề pha trộn các thuốc giảm đau tây y, mỗi viên chứa hàm lượng dược liệu với tỷ lệ chuẩn, được nghiên cứu kỹ càng giúp mang đến hiệu quả tối ưu.

2. Thành phần hoàn toàn từ các vị thuốc quý, sản phẩm đảm bảo an toàn, phù hợp với tất cả đối tượng, bao gồm cả trẻ nhỏ, người cao tuổi hay người mắc kèm bệnh mạn tính khác mà không gây tác dụng phụ.

3. Có thể sử dụng kéo dài, an toàn đối với những trường hợp thường xuyên phải dùng thuốc giảm đau.

4. Không gây tình trạng bị quá liều, ngộ độc.

5. Không gây nghiện và không mất tác dụng khi sử dụng lâu dài.

6. Không gây ra các tác dụng phụ như tăng huyết áp, độc gan, thận, tăng nguy cơ bùng phát cơn hen.

7. Bên cạnh tác dụng giảm đau, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bách Thống Vương còn làm giảm nguy cơ cơn đau tái phát và nâng cao sức khỏe toàn trạng của cơ thể, càng dùng lâu tác dụng càng tăng.

8. Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty TNHH Dược Phẩm Á Âu uy tín hàng đầu trong thị trường dược phẩm với các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, nổi bật như Nga Phụ Khang, Cốt Thoái Vương, Nattospes,...

Trên đây là những thông tin được các chuyên gia chia sẻ để bạn đọc http://phapluatkinhdoanh.vn/ tham khảo. Để có thông tin chi tiết và được tư vấn, quý vị có thể liên hệ theo địa chỉ:

Nhằm tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, Bách Thống Vương triển khai chương trình tích điểm - nhận quà, khi mua 6 hộp và tích đủ 6 điểm, quý khách được tặng 1 hộp, tiết kiệm lên đến 15%; Hơn nữa, Bách Thống Vương tự tin cam kết hoàn tiền 100% nếu sử dụng không hiệu quả.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 – 024.37367519 hoặc tổng đài miễn cước: 18006104, hotline (ZALO/VIBER): 0902207112.

Website: https://giamdau.vn/

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Triệu Anh
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN