Cửa cuốn Đài Loan Hitadoor có tốt không?

Vương Xuân Nguyên
Cửa cuốn ngày càng được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ, bền, đẹp cùng mức giá thành thấp hơn các loại cửa gỗ. Thấu hiểu nhu cầu sử dụng của khách hàng ngày một tăng và để đáp ứng sản phẩm chất lượng cao, cửa cuốn Đài Loan Hitadoor ra đời phục vụ nhiều đơn vị lớn nhỏ và nhận về phản hồi tích cực.

Việc người tiêu dùng tin dùng bất kỳ một sản phẩm nào trong nhiều sản phẩm trên thị trường, đòi hỏi chúng luôn có sự khác biệt với nhau. Cũng như đối với cửa cuốn Đài Loan Hitadoor sẽ luôn có những ưu điểm được xem là vượt trội so với nhiều đối thủ khác trên thị trường.

Ưu điểm của cửa cuốn Đài Loan Hitadoor.

Được sản xuất hoàn toàn theo công nghệ dây truyền hiện đại, cao cấp nhập khẩu từ Đài Loan có độ chính xác vô cùng cao và tỉ lệ dẫn đến lỗi sản phẩm là rất thấp. Hiện nay phổ biến nhất trên thị trường, chính là cửa cuốn tôn mạ màu với mẫu cửa cuốn sơn tĩnh điện cao cấp, dân dụng hay là cửa cuốn siêu trường, thường sẽ được dùng cho những nhà xưởng, hoặc công nghiệp.

Cửa cuốn Đài Loan Hitadoor tạo được cảm giác an toàn và cách biệt được với bên ngoài. Đối với những cửa thông thường, như cửa sắt hoặc là cửa gỗ chỉ được khóa bằng ổ khóa thông thường và lỏng lẻo thì khi dùng cửa cuốn sẽ có tính bảo mật cao hơn rất nhiều, ở bên ngoài rất khó có thể xâm nhập vào bên trong được.

Không những đã được đóng bằng một lớp cửa cuốn mà còn được đi kèm theo một ổ khóa có thể nâng cao được mức độ an toàn cho chính ngôi nhà của mình. Khách hàng có thể lựa chọn một trong hai cách thức vận hành khi đóng mở:

Cửa cuốn lò xo còn được gọi là đẩy tay, thường được thiết kế đóng mở hoàn toàn bằng tay, được khóa bằng ổ khóa hay là khóa ngang cửa cuốn. Khi qua hai lớp khóa thì dường như cửa cuốn dần chiếm được ưu điểm hơn so với phần lớn các loại cửa thông thường khác.

Đối với loại cửa cuốn Đài Loan dùng mô tơ hay còn biết đến là cửa cuốn tự động đóng mở bằng cách dùng remote từ xa hay là tay bấm cố định, thì có thể giúp người dùng tiện hơn trong việc vận hành đóng mở, vì chỉ cần dùng một thao tác nhỏ trên remote là bạn hoàn toàn đã có thể mở được cửa một cách dễ dàng, không cần phải bỏ ra quá nhiều sức hay mất đi nhiều thời gian như những loại cửa khác.

Với thiết kế đa dạng, màu sắc phong phú cửa cuốn Đài Loan Hitadoor, khách hàng có thể tha hồ đưa ra lựa chọn màu sắc cũng như hình dáng khác nhau cho không gian riêng của mình mà không phải lo lắng quá nhiều về chất lượng hoặc giá cả.

Thêm vào đó, cửa cuốn Đài Loan Hitadoor được làm nên từ những nan lá và các nan lá này thường được làm từ thép mạ kẽm sơn tĩnh điện không gỉ sắt nên có độ bền với thời gian rất tốt, chống lại được nhiều tác nhân của thời tiết như: mưa, nắng, gió hoặc bão… Dù thời tiết và khí hậu ở Việt Nam khá là thất thường có thể gây ảnh hưởng đến độ bền của cửa cuốn. Tuy nhiên với dòng cửa cuốn Đài Loan Hitadoor thì điều này không gây khó khăn bởi nguyên liệu sử dụng đa phần là những nguyên liệu cứng có độ bền cao.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH MTV CK TM Hải Uyên

Nhà máy sản xuất: KCN Mỹ Phước, Bến Cát – Bình Dương

Văn phòng: 191 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0799.383.383 - 0902.891.383

Email: pkd@hitadoor.vn

Website: https://cuacuonhitadoor.vn/

Ngọc Anh
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN