Các trang Fanpage trên Facebook mẹ bỉm sữa nên follow

Admin
Đối với các chị em đã, đang hoặc sắp làm mẹ, việc tìm kiếm thông tin, mẹo hay “bí kíp” chăm sóc và nuôi dạy con trên các trang mạng xã hội dường như trở thành một điều không thể thiếu. Thậm chí, nhiều diễn đàn mẹ và bé đã trở thành điểm tựa tinh thầncho hàng trăm nghìn mẹbỉm sữa. Dưới đây là 5 trang Facebook uy tín nhất trong “làng bỉm sữa” mà các mẹ không nên tiếc một like và follow.

1. Mẹ thông thái 4.0 - Eva thời hiện đại: Kênh thông tin tổng hợp dành chomẹ và bé

Điều làm nên sự khác biệt của Mẹ thông thái 4.0 - Eva thời hiện đại để có thể thu hút gần 900 nghìn lượt follow chính là bởi fanpagenày không chỉ là nơi các mẹ có thể chia sẻ với nhau kiến thức tổng hợp xung quanh vấn đề dinh dưỡng và sức khỏe của bé, mà còn thường xuyên cập nhật những bài viết về tình cảm gia đình.

Đến với Mẹ thông thái 4.0 - Eva thời hiện đại, các mẹ không chỉ được lắng nghe và giải đáp tất cả những thắc mắc và khó khăntrong hành trình nuôi con bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, mà còn có thể chia sẻ cho nhau nghe “bí quyết” chăm sóc bản thân, làm đẹp và cả những dự định dành cho bé mà mẹ luôn ấp ủ.

Không những thế, nhiều chủ đề về tình thân và các mối quan hệ trong gia đình được nhìn từ nhiều góc độ, thậm chí là trên chính lập trường của các bé cũng thường được đưa ra. Đây là một trong số ít những fanpage hiện nay giúp các mẹ thấu hiểu con hơn, để việc nuôi con trở nên dễ dàng hơn và để các mẹ nhận ra rằng “nuôi con không phải là cuộc chiến”.

Fanpage Mẹ thông thái 4.9 – Eva thời hiện đại thu hút gần 900 ngàn người theo dõi

Link theo dõi fapage: https://www.facebook.com/methongthai

2. Cùng con: Hành trình nuôi dạy những em bé hạnh phúc

Với gần 1,4 triệu lượt follow, Cùng conhứa hẹn là một fanpage cộng đồng mà các mẹ bỉm sữa không thể bỏ qua. Tại đây, các mẹ thỏa thích “khoe” những khoảnh khắc khôn lớn của bé yêu, thoải mái tâm sựvà “tám” những câu chuyện trong quá trình nuôi con nhỏ. Đồng thời, đây cũng là nơi các mẹ có thểchia sẻcho nhau nghenhững phương pháp nuôi dạy con tốt nhất từ việc lựa chọn chế độ dinh dưỡng phù hợpcho tới các biện pháp chăm sóc sức khỏe tổng thể và tâm lý cho con.

Fanpage Cùng con thu hút gần 1,4 triệu người theo dõi

Link theo dõi fapage: https://www.facebook.com/cungcon.vn

3. Hội những bà bầu không cô đơn: Kiến thức cho mẹ từ giai đoạn mang bầu đến chăm con sau sinh

Thu hút hơn 600 ngàn người theo dõi, Hội những bà bầu không cô đơn là một fanpage cộng đồng độc đáo đúng như cái tên của nó: đồng hành cùng các chị em phụ nữ, từ việc trang bịkiến thức cơ bản nhất để có thể thụ thai trong khoảng thời gian mong muốn, cho đến hướng dẫn chăm sóc bản thân trong suốt thai kỳ và cách chuẩn bị tâm lý vững vàng cùng những phương pháp nuôi con khoa học sau khi sinh.Tất cả những bài viết đều được chia sẻ bởi các mẹ đã có kinh nghiệm vàngười có kiến thức chuyên môn cao.

Không chỉ vậy, khi theo dõi fanpage này, các mẹ còn được sống trongnhững câu chuyện cảm động có thật với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau được chia sẻ bởi nhữngthành viên khác – những câu chuyện chứa đầy đắng cay, ngọt bùi trong suốt hành trình 9 tháng 10 ngày và quá trình “vượt cạn”mà chắc chắn rằng các mẹ đều có thể nhìn thấy hình ảnh của chính bản thân mình trong một hoặc một vài giai đoạn nào đó.

Fanpage Hội những bà bầu không cô đơn thu hút hơn 600 ngàn người thieo dõi

Link theo dõi fapage: https://www.facebook.com/hoinhungbabaukhongcodon

4. Nuôi dạy con đúng cách: Kiến thức nuôi dạy con khoa học

Mặc dù không sở hữu số lượng người theo dõi ấn tượng như những fanpage đình đám ở trên, nhưng với gần 450 nghìn lượt follow,Nuôi dạy con đúng cách cũng là một điểm đến lý tưởng xứng đáng nhận một nút “like” từ mỗi mẹ bỉm sữa.

Trang Facebook này dường như là một cuốn từ điển tổng hợp tất cả những kiến thức nuôi dạy và chăm sóc con vô cùng tỉ mỉ vàkhoa học. Nhưng hơn hết, tất cả những thông tin được đưa ra đều dựa trênquá trình phân tích tâm lý các bé và cùng hướng đến một mục tiêu là nuôi con thuần tự nhiên, tôn trọng bé và cho bé tự lập ở mọi giai đoạn phát triển.

Fanpage Nuôi dạy con đúng cách thu hút được gần 450 ngàn người theo dõi

Link theo dõi fapage: https://www.facebook.com/nuoicondung

5. Hỏi bác sĩ nhi đồng: Giúp giải đáp thắc mắc về bệnh con nít

Thu hút gần 300 nghìn lượt follow, Hỏi bác sĩ nhi đồng là fanpage cộng đồng được sáng lập bởi bác sĩ Nguyễn Hữu Khanhvới mục đích vô cùng đơn giản: giải đáp mọi thắc mắc về trẻ nhỏ. Mọi băn khoăn và trăn trở của các mẹ trong quá trình nuôi dạy bé đều được bác sĩ Khanh - người có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe trẻ em- trực tiếp giải đáp.

Chính vì gắn liền với tên tuổi của một bác sĩ uy tín, mọi thông tin được chia sẻ và những bài viết được đăng tải tại đâyđều được đảm bảo tính chính xác, khoa học và mức độ tin cậy tuyệt đối.Hỏi bác sĩ nhi đồng tự tin là một trong những trang Facebook cho mẹ và bé xứng đáng được follow nhất hiện nay.

Fanpage Hỏi bác sĩ nhi đồng thu hút được gần 300 ngàn người theo dõi

Link theo dõi fapage: https://www.facebook.com/Hoibsnhidong

Mai Nga
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN