Bánh nhân kem bổ sung canxi cho ngày mới nhiều năng lượng

Vương Xuân Nguyên
Để đáp ứng nhu cầu làm việc và học tập mỗi ngày, con người cần cung cấp đủ năng lượng, trong đó canxi là khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Hiện nay, trên thị trường mới ra mắt loại Bánh nhân kem bổ sung canxi của Công ty Cổ phần Sữa Ba Vì giúp người tiêu dùng và trẻ nhỏ bổ sung canxi dễ dàng và tiện lợi.

Canxi là một vi chất quan trọng giúp xây dựng và duy trì sức khỏe của xương và răng, giúp cơ bắp hoạt động chính xác và hỗ trợ hệ thống thần kinh. Nhu cầu canxi của con người không giống nhau mà thay đổi theo độ tuổi nhất định. Việc thiếu canxi có thể gây ra các trạng thái mất cân bằng của cơ thể như chuột rút, da khô, tóc mỏng dễ gãy rụng, hay mệt mỏi hoặc là nguồn gốc của các bệnh lý như loãng xương, bệnh tim mạch, rối loạn tiêu hóa hay miễn dịch kém.

Canxi có thể bổ sung qua chế độ dinh dưỡng hàng ngày bằng các thực phẩm như phô mai, sữa, sữa chua, hải sản, các loại hạt và một số loại rau xanh như bông cải xanh, cải bó xôi, cải cúc, rau dền ...

banh-nhan-kem-1708397483.png

Bánh nhân kem bổ sung canxi là sản phẩm mới ra mắt thị trường của Công ty cổ phần Sữa Ba Vì

Bên cạnh các thực phẩm kể trên, người tiêu cùng cũng có thể lựa chọn sản phẩm Bánh nhân kem bổ sung canxi của Công ty cổ phần Sữa Ba Vì. Sản phẩm Bánh nhân kem có bổ sung Canxi là sản mới ra mắt tháng 1/2024 của Công ty. Sản phẩm được thiết kế bao bì bắt mắt, nhỏ gọn, tiện lợi, có thể mang đi xa hoặc ăn trực tiếp hàng ngày. Sản phẩm được bổ sung canxi với hàm lượng 250mg cho 100gr sản phẩm, là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng an toàn cho trẻ từ 3 tuổi trở lên. Số lượng khuyến nghị sử dụng cho mỗi ngày là 40gr sản phẩm.

banh-nhan-kem-2-1708397483.png

Bánh nhân kem bổ sung canxi với 3 hương vị đa dạng cho người sử dụng

Công ty cổ phần Sữa Ba Vì là doanh nghiệp được thành lập và phát triển nhờ sự đầu tư có trọng điểm, hiện đã trở thành đơn vị có uy tín lâu năm trong ngành sản xuất các sản phẩm sữa với các thương hiệu Ba Vì và KAKA được người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng. Ông Đỗ Xuân Thử - Giám đốc kinh doanh Công ty cổ phần Sữa Ba Vì cho biết:

“Công ty Cổ phần Sữa Ba Vì trong thời gian vừa qua, đã nỗ lực để phát triển những sản phẩm mới theo xu hướng của người tiêu dùng. Ngoài sản phẩm về sữa mang thương hiệu Ba Vì và KAKA, tháng 01/2024 Công ty Cổ phần Sữa Ba Vì ra mắt thêm sản phẩm Bánh nhân kem bổ sung canxi, với 3 hương vị combo chúng tôi sẽ phục vụ cho bà con sử dụng ngày Tết Nguyên Đán. Đây cũng là một trong những sản phẩm đi kèm trong bữa ăn nhẹ kết hợp với sản phẩm sữa. Tiếp đà trong năm 2024, Công ty Cổ phần Sữa Ba Vì sẽ phân phối theo chiều hướng Nam tiến. Đây là thị trường mở cho ngành sữa cũng như ngành bánh.”

banh-nhan-kem-3-1708397483.png

Ông Đỗ Xuân Thử - Giám đốc kinh doanh Công ty cổ phần Sữa Ba Vì

Với hành trình phát triển hơn 10 năm, Công ty Cổ phần Sữa Ba Vì nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu phát triển sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng qua dòng sản phẩm mới Bánh nhân kem bổ sung Canxi đang được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây.

Nhiều năm liền đơn vị được vinh danh là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Để đạt được điều này, Công ty luôn chú trọng đến tất cả các khâu: nguyên liệu tốt, trang thiết bị hiện đại, quy trình sản xuất khép kín, nguồn nhân lực có kinh nghiệm và trình độ.

Chị Thu Hà, một khách hàng hiện đang sinh sống tại Hà Nội cho biết: “Tôi tình cờ được một người bạn giới thiệu sản phẩm bánh nhân kem của Công ty Cổ phần Sữa Ba Vì và sau khi ăn thử thì thấy cả nhà đều khen. Bánh có vỏ bánh giòn, vị ngọt thanh, nhân kem mềm, bên trong đậm vị sữa. Nhân kem thì có các vị khác nhau như sữa chua, hạnh nhân và vani phù hợp với khẩu vị khác nhau của các thành viên trong gia đình. Bé nhà tôi thì rất mê vị sữa chua, chồng tôi thích vị hạnh nhân, còn bố mẹ tôi thường chọn vị vani. Ngoài hương vị ngon và đa dạng thì gia đình tôi rất thích bánh nhân kem của Công ty Cổ phần Sữa Ba Vì vì trong bánh có bổ sung canxi – một khoáng chất quan trọng đối với cả nhà”.

banh-nhan-kem-4-1708397483.png

Bánh nhân kem bổ sung canxi được người tiêu dùng ưa chuộng

Với mục tiêu hướng đến những dòng sản phẩm dinh dưỡng, chất lượng, an toàn cho người sử dụng, Công ty Cổ phần Sữa Ba Vì luôn cố gắng dung hòa mục tiêu lợi nhuận và lợi ích xã hội, để mọi người tiêu dùng dù là ở thành thị hay nông thôn đều được sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp./

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẨN SỮA BA VÌ

Địa chỉ: Thôn Hòa Trung, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN: số1 BT4-1 Khu đô thị Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại: 0915 414 286 hoặc 024.33881200

Email: ctcpsuabavi@bavimilk-jsc.com.vn

Hằng Nga
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN