Hút mỡ thẩm mỹ và những vấn đề an toàn sức khỏe

Vương Xuân Nguyên
Hút mỡ thẩm mỹ là một ca phẫu thuật lớn, mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng. Hút mỡ thẩm mỹ đạt hiệu quả và đảm bảo an toàn sức khỏe là mong muốn của tất cả khách hàng khi lựa chọn phương pháp này. Để có những góc nhìn cận cảnh về hút mỡ thẩm mỹ an toàn, mời quý bạn đọc tham khảo qua bài viết dưới đây.

Hiểu về hút mỡ và lợi ích mà phương pháp này mang đến cho phái đẹp

Hút mỡ là phương pháp thẩm mỹ an toàn, hiệu quả, sử dụng thiết bị hóa lỏng mỡ bên trong cơ thể trước khi hút và loại bỏ ra bên ngoài. Thủ thuật thẩm mỹ hút mỡ được thực hiện bằng cách rạch các vết mổ tại các khu vực mỡ dư thừa và hút sạch mỡ ra bên ngoài. Chỉ sau 90 - 120 phút, 95% lượng mỡ thừa trên cơ thể được triệt tiêu hoàn toàn, từ các tế bào mỡ nhỏ nhất đến những liên kết cứng đầu nhất. Kết quả sau phẫu thuật duy trì lâu dài, thời gian nghỉ dưỡng ngắn.

Hút mỡ là giải pháp làm đẹp hiệu quả cho chị em phụ nữ

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, hút mỡ thẩm mỹ vẫn tồn đọng nhiều rủi ro và tác dụng phụ . Hút mỡ là ca phẫu thuật lớn, vì vậy rủi ro là điều có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Một trong số đó là lượng thuốc gây tê, gây mê dùng cho khách hàng trong phẫu thuật. Quá trình phẫu thuật kéo dài, nguy cơ biến chứng hậu phẫu tăng cao, gây mất an toàn sức khỏe cho khách hàng. Chính vì vậy, để giảm thiểu tối đa rủi ro, khách hàng cần cẩn trọng trong lựa chọn bác sĩ và cơ sở thẩm mỹ uy tín, có kinh nghiệm và tay nghề cao để đảm bảo an toàn sức khỏe.

Những yếu tố quyết định sự an toàn của hút mỡ thẩm mỹ

Hút mỡ thẩm mỹ có an toàn hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố khách quan và chủ quan. Một trong những yếu tố quyết định sự an toàn của thẩm mỹ hút mỡ bao gồm:

Lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng

Hút mỡ là ca phẫu thuật tương đối phức tạp.Vì thế quy trình thực hiện hút mỡ phải được đảm bảo thực hiện tại các bệnh viện có chuyên khoa thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Phòng phẫu thuật phải đảm bảo vô trùng và thiết bị được cập nhật công nghệ mới nhất, giúp ca phẫu thuật diễn ra suôn sẻ cũng như hỗ trợ tối đa bác sĩ khi có biến chứng xảy ra.

Bác sĩ trang bị kiến thức, chuyên môn cao

Bác sĩ thực hiện phẫu thuật phải là người được đào tạo bài bản về chuyên môn và có thâm niên công tác lâu năm trong ngành phẫu thuật tạo hình. Bác sĩ có kiến thức chuyên môn sâu sẽ đưa ra những tư vấn tốt nhất, phù hợp nhất với khách hàng. Đồng thời, bằng tay nghề kỹ thuật cao, bác sĩ phẫu thuật sẽ đảm bảo ứng phó tốt với những rủi ro, bất trắc có thể xảy đến trong suốt quá trình phẫu thuật.

Bác sĩ chuyên khoa I Hồ Quốc Việt

Chế độ hậu phẫu chu đáo

Quy trình hậu phẫu ảnh hưởng không nhỏ đến tỷ lệ hiệu quả của ca hút mỡ. Khách hàng cần lựa chọn cơ sở làm đẹp có chế độ chăm sóc hậu phẫu tốt, bài bản. Đảm bảo chế độ chăm sóc sau phẫu thuật và tái khám được đảm bảo thực hiện đầy đủ, chuyên nghiệp và bao gồm trong chi phí dịch vụ.

Dịch vụ tư vấn tạo hình thẩm mỹ

Tư vấn tạo hình thẩm mỹ là bước vô cùng quan trọng, giúp khách hàng hiểu rõ lựa chọn của bản thân dưới góc độ chuyên môn. Tại các cơ sở thẩm mỹ uy tin, dịch vụ tư vấn trước khi thực hiện đã được áp dụng lâu năm, giúp khách hàng tiếp cận gần hơn với phẫu thuật thẩm mỹ, chuẩn bị tâm lý cũng như tài chính tốt trước khi đi đến quyết định thực hiện.

Tư vấn hút mỡ thẩm mỹ cùng Bác sĩ chuyên khoa I Hồ Quốc Việt tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian

Dịch vụ tư vấn thẩm mỹ hút mỡ cùng Bác sĩ chuyên môn Hồ Quốc Việt đã được triển khai từ những ngày đầu Kalian thành lập. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành cùng hơn hàng ngàn ca phẫu thuật thành công, Bác sĩ Việt là người trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn và hiểu rõ về phương pháp hút mỡ an toàn thẩm mỹ. Từ đó thuận tiện trong quá trình trao đổi, thăm khám và tư vấn cùng khách hàng để lựa chọn ra phương pháp thực hiện phù hợp và hiệu quả nhất.

Bác sĩ Việt tư vấn khách hàng tại TTTM Kalian

Trung tâm thẩm mỹ Kalian nói chung và Bác sĩ chuyên khoa I nói riêng luôn khuyến khích khách hàng trải nghiệm dịch vụ từ những bước tư vấn đầu tiên trước khi đưa ra quyết định. Vì vậy, đội ngũ Kalian đã và đang trau dồi không ngừng nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ, giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất. Để đăng ký dịch vụ tư vấn kỹ thuật tạo hình thẩm mỹ với Bác sĩ CKI Hồ Quốc Việt, bạn đọc vui lòng liên hệ đến Trung tâm thẩm mỹ Kalian theo thông tin bên dưới.

Trung tâm thẩm mỹ Kalian được dẫn dắt bởi Thạc sĩ Ngoại tổng quát - Bác sĩ chuyên khoa 1. Hồ Quốc Việt - người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Với chữ tâm đi cùng chữ tầm, Kalian là cơ sở thẩm mỹ hoàn hảo cho phái đẹp Việt. Để tìm hiểu và tư vấn thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ do Bác sĩ chuyên khoa 1 Hồ Quốc Việt thực hiện, xin vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

Trung tâm thẩm mỹ Kalian - Bác sĩ chuyên khoa 1 Hồ Quốc Việt

Địa chỉ: 95A đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

Hotline: 033 994 8686 - 0866 000 818

Website: https://bacsiviet.com.vn/

Dụng Quý Hoàng
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN