Hồng Hạnh Beauty – địa chỉ làm đẹp và dạy nghề uy tín tại Thái Nguyên

Vương Xuân Nguyên
Hồng Hạnh Beauty là địa chỉ đào tạo nghề chăm sóc nail và kỹ thuật nối mi hàng đầu tại Thái Nguyên. Với nhiều năm kinh nghiệm trong công tác đào tạo của bà chủ Hồng Hạnh Beauty – Nguyễn Thị Hạnh tự tin giúp các học viên nắm vững tay nghề. Đây còn là địa chỉ làm đẹp chuyên về nối mi, nail và phun xăm được nhiều người yêu thích.

Hồng Hạnh Beauty – địa chỉ làm đẹp được nhiều người yêu thích tại Thái Nguyên

Tọa lạc ở gần trường Đại học kinh tế Thái Nguyên, Hồng Hạnh Beauty là địa chỉ làm đẹp được nhiều người yêu thích. Tại đây có các dịch vụ làm đẹp như phun xăm lông mày, phun môi, nối mi và làm nail phù hợp với hầu hết nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Các dịch vụ làm đẹp tại Hồng Hạnh Beauty được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao vì thời gian thực hiện nhanh và đảm bảo chất lượng.

Được đánh giá là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng nhất tại Thái Nguyên, Hồng Hạnh Beauty sở hữu nhiều bí quyết để mỗi khách hàng đến đây đều cảm thấy hài lòng. Với hệ thống phòng ốc sạch sẽ, thiết bị hiện đại và tay nghề chuyên nghiệp của cô chủ Nguyễn Thị Hạnh cùng đội ngũ nhân viên ở đây. Tiếp theo là Hồng Hạnh Beauty luôn được cập nhật theo xu hướng làm đẹp tiên tiến nhất, các thiết bị đều thuộc loại cao cấp, có nguồn gốc minh bạch giúp cho khách hàng cảm thấy thoải mái và yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Hồng Hạnh Beauty.

Hồng Hạnh Beauty Academy – trung tâm dạy nghề về nail và mi cam kết chuẩn đầu ra

Nhu cầu làm đẹp của các chị em ngày càng lớn, không chỉ về chăm sóc da, tóc và để tôn lên nét đẹp riêng, tạo điểm nhấn dù là nhỏ thì chăm sóc móng (nail), nối mi - uốn mi cũng là phần không thể thiếu. Để đáp ứng nhu cầu thiết yếu này Hồng Hạnh Beauty Academy chuyên cung cấp các dịch vụ về chăm sóc, đào tạo làm móng - mi chuyên nghiệp.

Tham gia khóa học chăm sóc móng (nail) và mi tại Hồng Hạnh Beauty Academy học viên sẽ được học cầm tay chỉ việc tận tình bởi chuyên gia làm đẹp giàu kinh nghiệm Nguyễn Thị Hạnh sẽ mang đến cho học viên tay nghề vững chắc sau khi hoàn thành khóa học và có thể tự tin theo đuổi nghề.

Lợi ích khi học nghề nail và mi tại Hồng Hạnh Beauty Academy

Với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, nhu cầu nguồn nhân lực chuyên về làm nail và mi cũng vì thế tăng theo. Hiện nay, nhiều bạn học trẻ chọn theo học ngành nghề này tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ làm đẹp, hoặc tại các trường, trung tâm chuyên đào tạo nghề nail và mi. Do đó, các địa chỉ dạy nghề luôn không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy, cũng như là cập nhật thêm nhiều xu hướng mới để đáp ứng nhu cầu học tập của học viên, đồng thời nâng cao giá trị chung của ngành làm đẹp.

Một địa chỉ đào tạo chuyên về làm nail và mi uy tín tại Thái Nguyên có thể kể đến đó là Hồng Hạnh Beauty Academy. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nail và mi của cô chủ thương hiệu Hồng Hạnh Beauty Academy - Nguyễn Thị Hạnh là người trực tiếp đào tạo, bắt tay chỉ việc từ cơ bản đến nâng cao, giúp cho các học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức và tự tin bước ra nghề.

Bên cạnh đó, môi trường đào tạo tại Hồng Hạnh Beauty Academy luôn năng động, thân thiện nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp. Học viên tại Hồng Hạnh Beauty Academy không chỉ được học về kỹ thuật nghề nghiệp mà còn được tham dự các khóa kết hợp các kỹ năng mềm cần thiết như chăm sóc, tư vấn bán hàng, giải quyết tình huống khủng hoảng… Từ đó người học sẽ có nền móng vững chắc, tạo tiền đề cho các bạn thăng tiến trong ngành nghề này.

Vì sao học viên chọn Hồng Hạnh Beauty Academy?

Theo học các khóa về nail và mi tại Hồng Hạnh Beauty Academy học viên sẽ được chính chuyên gia Nguyễn Thị Hạnh với kinh nghiệm lâu năm và có tâm với nghề giảng dạy với phương châm “Biết gì dạy hết, Giám sát thực hành, Đào tạo đạo đức và tác phong nghề nghiệp” nên học viên có thể nhanh chóng nắm bắt kiến thức một cách sâu sát nhất.

Về mặt chi phí, Hồng Hạnh Beauty Academy luôn mang đến cho học viên những quyền lợi cao nhất, mà không phải phát sinh thêm những khoản tiền khác. Hồng Hạnh Beauty Academy còn hỗ trợ dụng cụ học tập, giáo trình; đặc biệt là cho học viên thực hành trên người mẫu thật, chứ không phải trên ma nơ canh như ở nhiều trung tâm dạy nghề khác.

Với những gì đã và đang làm được, Hồng Hạnh Beauty và cô chủ xinh đẹp Nguyễn Thị Hạnh thực sự góp phần mang đến diện mạo mới cho ngành nail và mi, phun xăm tại Thái Nguyên, đem lại nhiều cơ hội làm đẹp an toàn cho mọi người. Đồng thời cô đã truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ, giúp các bạn tự tin phát triển và hoàn thiện bản thân theo cách tốt đẹp nhất.

Thông tin liên hệ:

Hồng Hạnh Beauty

Địa chỉ: Cổng phụ Đại học kinh tế Thái Nguyên, phường Tân Thịnh, TP Thái Nguyên

Điện thoại: 0376222966

Facebook: Nguyễn Hồng Hạnh

Hà Phương
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN