“Hai Dang Media Events” vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu – nhãn hiệu uy tín – Hội nhập kinh tế quốc tế năm 2023

Vương Xuân Nguyên
Vừa qua, Công ty TNHH sự kiện truyền thông Hải Đăng vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu – nhãn hiệu uy tín Hội nhập kinh tế quốc tế năm 2023 ” tại Diễn đàn Phát triển Kinh tế năm 2023.

Chương trình “Thương hiệu – Nhãn hiệu uy tín hội nhập kinh tế quốc tế năm 2023” được tổ chức nhằm liên kết các doanh nghiệp có uy tín để cùng nhau xây dựng thương hiệu mạnh ở tầm quốc gia và quốc tế với xu hướng thời đại công nghệ 4.0. Chương trình bao gồm các hoạt động giúp tạo động lực cho doanh nghiệp thúc đẩy cải tiến công nghệ, nâng cao năng suất chất lượng, năng lực cạnh tranh sau đại dịch covid-19, xây dựng hệ thống quản lý bằng công nghệ mới, hướng đến sự chuyên nghiệp, hội nhập sâu rộng kinh tế quốc tế, tạo uy tín thương hiệu và phát triển ngày càng bền vững.

Thông qua chương trình nhằm biểu dương, khen thưởng kịp thời những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu, gương sáng Doanh Nhân có những đóng góp nhất định cho sự phát triển kinh tế đất nước, tạo sự đoàn kết vì sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Giấy chứng nhân TOP 10 Thương hiệu – nhãn hiệu uy tín Hội nhập kinh tế quốc tế năm 2023.

Vượt qua hàng ngàn nhãn hiệu và sản phẩm, Công ty TNHH sự kiện truyền thông Hải Đăng (Hải Đăng Media) vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu – nhãn hiệu uy tín Hội nhập kinh tế quốc tế năm 2023”. Để được vinh danh, Hải Đăng Media phải đảm bảo các tiêu chí; Là thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hợp pháp trên thị trường Việt Nam. Đảm bảo theo đúng quy định của pháp luật. Đạt các chứng nhận về thương hiệu, nhãn hiệu, chất lượng, quản lý doanh nghiệp hiệu quả uy tín..

Hải Đăng Media mục tiêu hướng tới một Công ty có thương hiệu mang lại thật nhiều giá trị. Sản phẩm, dịch vụ được tạo ra để nuôi dưỡng tinh thần và truyền cảm hứng đến mọi người, chạm tới trái tim của giới tinh hoa. Hải Đăng Media luôn xác định cho mình sứ mệnh mang lại sự hài lòng và tiện lợi cho khách hàng cùng công nghệ tiên tiến để tạo ra những sản phẩm phù hợp với thị hiếu khách hàng tại Việt Nam. Những nghiên cứu, thiết kế phát triển sản phẩm mới phù hợp hơn, đáp ứng nhu cầu khắt khe. Đảm bảo, nâng cao hiệu suất làm việc, tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp. Đồng thời giúp cho doanh nghiệp sử dụng nhân sự một cách hiệu quả, tạo việc làm và thu nhập cho hàng trăm người lao động, đóng góp một phần nhỏ bé vào các hoạt động an sinh xã hội.

Bà Minh Hằng – Founder/ Chairwomen/CEO - người Thuyền trưởng, làm lên những kỳ tích tại Hải Đăng Media.

“Hải Đăng Media Events” nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu – nhãn hiệu uy tín Hội nhập kinh tế quốc tế năm 2023 ”chính là sự khẳng định và ghi nhận của cộng đồng, xã hội về những đóng góp tích cực của Hải Đăng Media trong suốt những năm qua, đặc biệt trong giai đoạn 2020 – 2021 khi đại dịch Covid-19 bùng phát mạnh tại Việt Nam. Với phương châm tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng, định hướng và xây dựng văn hóa cộng đồng, trao giá trị nhân văn, văn hóa doanh nghiệp, tổ chức các sự kiện lớn nhỏ giúp các doanh nghiệp kết nối giao thương bền vững, thịnh vượng. Đặc biệt xây dựng nhân hiệu cá nhân, thương hiệu doanh nghiệp chuyên nghiệp bài bản, giàu đẹp từ trong ra ngoài.

Hải Đăng Media không ngừng nỗ lực phấn đấu phát triển hoạt động kinh doanh, tích cực mở rộng quy mô và chinh phục cũng như đưa ra nhiều giải pháp trọn vẹn tối ưu nhất đáp ứng nhu cầu của các đối tác, khách hàng trên toàn quốc, luôn luôn tạo ra các sân chơi giá trị và chuỗi hệ sinh thái Luxury “nơi những tinh hoa hội tụ” với “đẳng cấp khác biệt” vươn xa ra ngoài thế giới.

Một lần nữa, CEO Minh Hằng nhấn mạnh sẽ không ngừng học hỏi nhằm kiến tạo một Hải Đăng Media Events trở thành một thương hiệu lớn, thành công về giá trị. Tôi luôn tự hào và rất tự tin bên cạnh mình luôn có những người bạn đồng hành, không ngừng học hỏi, nâng cao kiến thức kỹ năng chuyên môn, cống hiến, sáng tạo, nhiệt huyết, trên tinh thần phụng sự và sẵn sàng cùng Tôi xây dựng Hải Đăng ngày càng phát triển vững mạnh hơn nữa, không chỉ về vật chất mà hơn cả là sự giàu đẹp về tinh thần “giá trị nhân văn” đối với cộng đồng các doanh nghiệp cũng như cộng đồng nghành giải trí nói chung và nghệ sĩ nói riêng!

Hằng Nga
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN