Giám đốc Công ty Du học VITA VINA Trần Phú Hiệu - người "tiếp sức" giấc mơ xuất ngoại cho người Việt

Vương Xuân Nguyên
Hơn mười năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học - định cư - xuất khẩu lao động và đào tạo ngoại ngữ, anh Trần Phú Hiệu (Nghi Lộc, Nghệ An) đã giúp hàng nghìn người hiện thực giấc mơ xuất ngoại. Không chỉ thành công khi ra nước ngoài học tập, sinh sống và làm việc, nhiều người trong số họ đã thực sự đổi đời.

Nắm bắt cơ hội từ nhu cầu du học - xuất khẩu lao động
Sinh ra và lớn lên tại Nghệ An, ông Trần Phú Hiệu (sinh năm 1984) đã biết đến nhiều người chọn xuất khẩu lao động làm lối đi tìm miền đất hứa. Với tố chất thông minh, nhanh nhẹn, khéo léo, không ít người dân quê hương anh cũng như đồng bào Việt Nam khi sang nước ngoài làm việc đã khẳng định được hướng đi của mình: Kiếm được nguồn thu nhập cao hơn từ sức lao động, được tiếp cận với văn hóa nước sở tại cũng như tìm kiếm nhiều cơ hội đổi đời cho chính mình và gia đình.

1-1636591440.jpg

Ông Trần Phú Hiệu, Giám đốc Công ty Du học VITA VINA luôn mở rộng hợp tác với các trường đại học trên cả nước trong hoạt động đào tạo, mở rộng việc làm

Vào những năm 2000, khi nhận thấy nhu cầu sang nước ngoài học tập, làm việc và định cư ngày càng lớn, ông Trần Phú Hiệu đã nỗ lực nghiên cứu, tìm hướng kinh doanh trong lĩnh vực này. Cá nhân ông Hiệu luôn ủng hộ con người xê dịch, tìm kiếm cơ hội sống tốt hơn. Xuất ngoại học tập, làm việc hay sinh sống, với ông đều là những mong muốn chính đáng, những hành trình đáng trân trọng. Tuy nhiên, ông nhận thấy vấn đề rất lớn, đó là vì hạn chế về nhận thức, hiểu biết, đôi khi họ gặp các rủi ro về pháp lý hay thiệt thòi khi thiếu kiến thức ngoại ngữ, kỹ năng. Ông quyết tâm học hỏi để tìm giải pháp, đồng hành và hỗ trợ đồng bào mình vượt qua những vấn đề này.
Từ một người “ngoại đạo”, ông bắt đầu tìm hiểu sâu về thủ tục pháp lý, các chương trình học tập, làm việc tại nước ngoài, điển hình như Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan,… phù hợp với người Việt. Không chỉ dày công nghiên cứu mô hình từ các công ty tư vấn du học, xuất khẩu lao động, các đối tác nước ngoài cũng như các trường Cao đẳng, Đại học… Ông miệt mài học hỏi từ các chuyên gia để có thêm kinh nghiệm cũng như sự nhạy cảm trong ngành. Cùng với vốn kiến thức được mở rộng và nâng cao, ông Hiệu cũng dần tư vấn thành công cho nhiều người sang nước ngoài học tập, và định cư thành công.

2-1636591440.jpg

VITA VINA – nơi ông Trần Phú Hiệu cùng những người cùng ý chí đồng hành với nhau trên hành trình hiện thực hoá giấc mơ xuất ngoại cho người Việt Nam

Tiếp sức cho giấc mơ xuất ngoại chân chính
Công ty Du học VITA VINA có trụ sở ban đầu tại TP Vinh - Nghệ An, đến nay đã mở văn phòng đại diện tại Hà Nội - Sài Gòn - Tây Nguyên - Cần Thơ với nhiều chương trình, dịch vụ ý nghĩa. Trong đó, Du học Nghề Đức là một trong những chương trình mà ông Hiệu đánh giá cao về giá trị và hiệu quả.
Ưu điểm của chương trình Du học Nghề tại Đức là có chi phí cực kỳ hợp lý, phù hợp với cả những con em hộ gia đình có kinh tế eo hẹp. Các bạn được sang Đức học nghề 3 năm, miễn 100% học phí trong suốt quá trình học tập. Đồng thời, các bạn còn được trợ cấp chi phí ăn ở, sinh hoạt, được phép đi làm thêm với thu nhập khoảng 10 triệu đồng/ tháng. Sau khi tốt nghiệp, các bạn được nhận bằng cấp quốc tế, được làm việc trên toàn lãnh thổ châu Âu. Mức lương sau tốt nghiệp từ 2.500 - 3.500 Euro, cùng với đó là cơ hội được cấp thẻ xanh cư trú dài hạn, được đoàn tụ gia đình cũng như cơ hội nhận quốc tịch nước sở tại.

3-1636591440.jpg

Du học sinh Việt Nam của VITA VINA tham gia học tập, đào tạo tại nước ngoài nơi các em đã lựa chọn học tập, làm việc

Một trong những lý do khiến Du học VITA VINA được nhiều người tin cậy là uy tín và chất lượng dịch vụ. Công ty luôn đảm bảo chất lượng học tập trong đào tạo ngoại ngữ, đào tạo nghề cũng như trang bị kỹ năng mềm cho học viên, giúp các bạn tự tin khi bước vào thực tế công việc. Khi sang nước ngoài học tập, làm việc, các bạn sẽ được đưa đón, chăm sóc chu đáo, tận tình, giúp vượt qua những bỡ ngỡ ban đầu, nhanh chóng thích ứng với môi trường quốc tế.
Hơn một thập niên gắn bó với lĩnh vực du học - xuất khẩu lao động, ông Hiệu có nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Những cuộc gặp đầy nước mắt với khách hàng - những người bỏ lại cuộc sống khốn khó ở quê sang nước ngoài làm việc và ăn nên làm ra. Những cuộc điện thoại ân tình chia vui khi khách hàng của ông đưa được đại gia đình xuất ngoại để đoàn tụ. Hay những món quà cảm ơn của những người làm cha mẹ khi con em họ du học suôn sẻ, có công ăn việc làm ổn định ở trời Âu. Dù hành trình nào cũng có những gian khổ, được mất, nhưng họ đã vượt khó đi lên, với một khởi đầu vững vàng hơn nhờ sự hỗ trợ từ VITA VINA, từ “ông chủ” Trần Phú Hiệu.

4-1636591440.jpg

VITA VINA luôn đi sâu vào việc đào tạo kiến thức, ngoại ngữ cho các em đạt tiêu chuẩn trước khi hoàn thành hồ sơ xuất cảnh sang xứ xở mới

Theo số liệu của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, hiện có khoảng 500.000 lao động Việt Nam đang làm việc ở trên 40 nước và vùng lãnh thổ với hơn 30 nhóm ngành nghề. Từ năm 2006 đến nay đã có hơn 1 triệu lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài. Chất lượng nguồn lao động xuất khẩu từng bước được nâng lên. Cuối năm 2003, số lượng lao động được đào tạo nghề trước khi đi làm việc ở nước ngoài mới đạt khoảng 35% thì đến nay tỉ lệ này đã đạt trên 50%.

6-1636591440.jpg

Văn phòng đại diện Công ty VITA VINA tại Đức

Đánh giá cao tiềm năng cũng như nhu cầu về du học - xuất khẩu lao động của người dân, đồng thời tự tin với uy tín, chất lượng dịch vụ của Du học VITA VINA, ông Hiệu cho biết: “Công ty dự kiến đến 2025 sẽ đưa thành công khoảng 2000 người sang nước ngoài học tập và làm việc; trao hàng ngàn phần quà và học bổng cho con em có hoàn cảnh khó khăn. Công ty sẵn sàng tiếp sức đễ giúp bất cứ ai biến giấc mơ xuất ngoại chân chính thành hiện thực” và VITA VINA đã trở thành công nơi bạn đến!
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY DU HỌC VITA VINA VIỆT NAM
Địa chỉ: số 35 Đường Hồ Hán Thương, F. Cửa Nam, TP. Vinh, Nghệ An, VN.
Điện thoại: Tel: 0238 659 7777 / Hotline: +84983 819 777
Fanpage: Du Học Vita Vina / Website: www.vitavina.com.vn

Hoàng Lan
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN