Đi chơi Noel mặc gì đẹp?

Nguyễn Thị Thanh Lam
Giáng sinh thì đang cận kề còn bạn thì vẫn đang loay hoay với tủ đồ của mình vì không biết đi chơi Noel mặc gì đẹp?

1. Áo len họa tiết + Chân váy/ quần jeans

Nếu muốn bản thân mình trở nên nổi bật hơn vậy thì bạn hãy sắm ngay một chiếc áo len họa tiết thổ cẩm này nhé. Vì chỉ cần nhìn thấy em nó thôi là sẽ thấy không khí Noel nhộn nhịp lắm rồi đó. Nếu thời tiết không quá lạnh, bạn chỉ cần diện chiếc áo len này không thoi cũng đủ để nổi bần bật và thu hút mọi ánh nhìn rồi.

trang phuc di choi noel

Ảnh minh họa nguồn internet

Để bản thân được trẻ trung hơn, bạn hãy ưu tiên đến những chiếc áo dáng rộng oversize một chút nhé. Cho dù là kết hợp cùng với chân váy hay quần jeans thì cũng sẽ có ngay một trang phục đi chơi noel cực xinh rồi!

stylenanda_korea phoi do di choi noel

Ảnh minh họa nguồn internet

2. Cardigan len + chân váy + boot cao cổ

Nếu bạn theo đuổi phong cách tiểu thư, sang chảnh vậy thì đây chính là công thức mix đồ cho những ngày bị bí ý tưởng đi chơi Noel mặc gì cho đẹp rồi. Bạn có thể diện 1 chiếc áo sơ mi trắng bên trong sau đó choàng nhẹ nhàng áo cardigan bên ngoài. Một chiếc chân váy xếp ly nhẹ nhàng sẽ giúp tổng thể trang phục được xinh xắn hơn rất nhiều.

di choi noel mac gi dep

Ảnh minh họa nguồn internet

Để set đồ không bị quá bánh bèo hay điệu đà bạn hãy mix cùng với một đôi boot da cổ cao nhé! Bật mí cho các nàng, những đôi boot cổ cao được xem là một item siêu hot trong mùa đông này đó! Còn chần chừ gì mà không sắm may một em trong tủ đồ của mình cơ chứ! Mặc thế này đến các địa điểm đi chơi Noel chắc chắn nổi bần bật cho xem!

jye._.e di choi noel mac gi

Ảnh minh họa nguồn internet

3. Áo dạ tweet + Chân váy chữ A

Áo dạ vải tweet luôn được xem là một hot item trong mùa đông. Chính vì vậy, chẳng có lý do gì để bạn lỡ từ chối item cực trendy này cả. Nhiều người nghĩ rằng áo vải tweer thường bị dừ thế nhưng thực chất lại không phải vậy đâu nhé. Nhất là khi bạn mix cùng với chân váy chữ A thì khỏi phải bàn về độ xinh xẻo rồi.

Đừng quên nhấn nhá thêm vài món phụ kiện như mũ nồi, vòng cổ, khuyên tai để bản thân trở nên xinh lung linh hơn.

hoaiann_ di choi noel mac gi

Ảnh minh họa nguồn internet

4. Áo len đỏ + Chân váy + Boot

Các cô nàng chuộng phong cách đơn giản không còn phải băn khoăn đi chơi Noel mặc gì đẹp nữa rồi bởi đây chính là một gợi ý hay ho. Để set đồ không bị đơn điệu, hãy tạo thêm điểm nhấn với đôi boot cao cổ đúng trend năm nay nhé.

yuini.co.kr di choi noel mac gi

Ảnh minh họa nguồn internet

5. Áo sơ mi + Áo khoác dạ kẻ + Chân váy 

Quả thực chân váy luôn là chân ái trong dịp mùa đông này. Dù diện với bất kì trang phục nào cũng có ngay một set đồ vừa trẻ trung lại vừa nữ tính, nhẹ nhàng. Cách mix đồ đi chơi Noel này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho team thanh lịch. Để không bị dừ, bạn hãy kết hợp cùng với một đôi giày sneaker màu trắng nhé.

yuini.co.kr trang phuc di choi noel

Ảnh minh họa nguồn internet

08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN