DH Group - Giá trị doanh nghiệp tăng mạnh nhờ khai thác tiềm năng bất động sản

Vương Xuân Nguyên
Với sự hồi phục dần của thị trường cùng với năng lực nội tại của doanh nghiệp tốt và có sự vận hành ổn định, DH Group đã đạt được hầu hết các chỉ tiêu kinh doanh cao.

Giải tốt bài toán về bán dự án và phát triển quỹ đất

Kết thúc Quý 1 và Quý 2 trước sự hồi phục dần của nền kinh tế chung và sự khởi sắc của thị trường bất động sản. DH Group đã đến giai đoạn “Hái quả ngọt” khi nhiều nhà đầu tư lớn quan tâm đến nhiều dự án của doanh nghiệp này.

Theo đó, các dự án sở hữu vị trí đẹp và đón đầu được những cơ hội phát triển của địa phương tại một số tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc và Trung bộ. Đặc biệt, DH Group cũng là một trong những doanh nghiệp sở hữu hàng loạt dự án tại TP. Nha Trang - Tỉnh Khánh Hòa hấp dẫn các tổ chức đầu tư lớn và nhà đầu tư cá nhân. Mặc dù không được công bố số liệu cụ thể, tuy nhiên từ phía DH Group cũng cho biết với những lợi thế ưu việt của dự án. Kết thúc Quý 1 và Quý 2, doanh số bán đã đạt 80% kế hoạch năm, dự kiến kết thúc 2022, DH Group sẽ về số với 150% kế hoạch.

Trong bối cảnh quỹ đất tại những tỉnh, thành phố đang phát triển ngày càng khan hiếm và giá đất tăng vọt. DH GROUP tận dụng lợi thế có quỹ đất lớn cũng như chiến lược phát triển quỹ đất trong tầm nhìn trong dài hạn. Đồng thời chính sách bán hàng tốt nên đã thu hút được nguồn tiền đầu tư lớn, tạo đà tăng trưởng cho doanh nghiệp.

Theo ghi nhận của Công ty JLL Việt Nam về thị trường bất động sản Việt Nam, hiệu quả hoạt động của một doanh nghiệp được xem xét dựa trên hai yếu tố, bao gồm: khả năng phát triển dự án và quỹ đất dài hạn. Ở đây, quỹ đất là điều tất yếu để nhà phát triển chứng tỏ cam kết trong thời gian dài và năng lực phát triển sẽ được thể hiện qua số lượng các dự án cũng như tỷ lệ bán thành công.

ds1-1662605087.png

Tổng quỹ đất rộng lớn trải khắp toàn quốc của DH GROUP

DH Group - Đón vận hội tăng trưởng

Ngoài việc là doanh nghiệp có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Bất động sản, DH Group còn được biết đến là doanh nghiệp kinh doanh đa ngành với các lĩnh vực chính như: Dịch vụ du lịch, Thương mại điện tử và Quỹ đầu tư Công nghệ số Blockchain. Trong đó, Bất động sản là thế mạnh chính với những dự án lớn tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh thành như: Thanh Hóa, Nghệ An, Khánh Hòa, Đà Nẵng…

Dự kiến đến cuối năm 2022, DH Group sẽ tiếp tục phát triển thêm một số dự án tại 6 tỉnh khu vực phía Nam như: Bạc Liêu, Sóc Trăng, Cần Thơ, Trà Vinh, Bình Định và Kon Tum.

Với uy tín nhiều năm, DH Group được nhiều nhà đầu tư lựa chọn là một trong những thương hiệu cung cấp giải pháp đầu tư sinh lời có dịch vụ, chất lượng tốt và an toàn. Sản phẩm chính được DH Group cung ứng cho thị trường chính là Bất động sản Đối ứngBất động sản Kinh doanh.

Theo kế hoạch, trong thời gian tới DH Group sẽ tập trung đầu tư vào các quỹ đầu tư ngắn hạn và trung hạn. Trong đó, quỹ trung hạn sẽ chiếm đến 50% vốn phân lô tách thửa tại nhiều khu vực đắc địa như: KĐT Đồng Xoài (Bình Phước); KDL Biển - Khu đô thị Tp.Huế; Dự án Khu dân cư Đô thị Du lịch Quảng Bình… và một số dự án tại các cụm, khu công nghiệp ở một số tỉnh thành khác.

Năm 2022 được các chuyên gia nhận định các chính sách kinh tế vĩ mô, chính sách tài chính được điều chỉnh linh hoạt, kiểm soát tín dụng tốt sẽ góp phần thúc đẩy và tạo đà cho thị trường bất động sản tăng nhiệt. Vì thế làm cho bức tranh chung của thị trường bất động sản cả nước có phần khởi sắc hơn. DH Group, trong tâm thế đón vận hội của ngành, đang sẵn sàng với nhiều chiến lược và những sản phẩm dịch vụ tốt để tiếp cận nhà đầu tư.

“Với DH Group, 2 mục tiêu đề ra song song chính là vừa mang đến giải pháp đầu tư sinh lời cũng như những sản phẩm tốt cho khách hàng, nhà đầu tư và nhanh chóng đón đầu xu hướng tăng trưởng của thị trường”, Đại diện DH Group chia sẻ.

ds2-1662605097.png

Đất nằm tại vị trí Quy Hoạch chung xây dựng Khu du lịch nghỉ dưỡng, thể thao giải trí và dân cư tại xã Hải Ninh và xã Hồng Thuỷ.

Theo nhận định từ các chuyên gia trong ngành, thị trường Bất động sản Việt Nam đang sôi động, thu hút được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Với quy mô dân số Việt Nam hơn 100 triệu dân, độ tuổi từ 25 - 40 tuổi chiếm tỷ lệ 55%, nhu cầu nhà ở và sức mua sắm rất lớn. Đồng thời hạ tầng giao thông đang có nhiều chuyển biến tích cực và phát triển với quá trình đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ. Đây chính là cơ hội kép vừa cho doanh nghiệp Bất động sản nói chung và DH Group nói riêng, có cơ hội mở rộng dự án cho các nhà đầu tư có thêm nhiều cơ hội tiếp cận với những sản phẩm tốt và chất lượng.

DH Group là Tập đoàn uy tín có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, CN & Quỹ đất bất động sản trải dài khắp cả nước với quỹ đất gồm 556.556m2, giá trị 510 tỷ, phân bổ tại 16 tỉnh thành Việt Nam với loại hình sản phẩm: Đất nền đô thị, Đất du lịch biển, Đất sinh thái, Đất nền khu công nghiệp, ...

Thông tin Doanh nghiệp

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI BẤT ĐỘNG SẢN DHGROUP

Địa chỉ: L10-06, Tầng 10, Tòa nhà Vincom Center, Số 72, đường Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0989533457

Văn Mạnh
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN