Đâu là giai đoạn vàng phát triển trí não cho trẻ từ 1-15 tuổi? Hãy để Haruko Grow IQ giải đáp thắc mắc của mẹ

Vương Xuân Nguyên

Cha mẹ ngày càng quan tâm đến sự phát triển trí não bên cạnh việc phát triển chiều cao cho trẻ. Cha mẹ nào cũng mong con mình có trí tuệ nhạy bén, thông minh, sáng dạ, học hành giỏi giang. Trí thông minh của trẻ bị tác động bởi rất nhiều yếu tố và không phải cha mẹ nào cũng biết chỉ có một số giai đoạn vàng phát triển trí não cho trẻ. Sự phát triển của não bộ có tính giai đoạn và thời gian này rất ngắn, bố mẹ không nên bỏ lỡ. Hãy cùng Haruko Grow IQ tìm hiểu các giai đoạn vàng phát triển trí não của trẻ nhé:

  • Giai đoạn 0 – 3 tuổi

Những năm đầu đời, trẻ sẽ hình thành khả năng tự nhận thức. Đồng thời sự tò mò, ham muốn khám phá, bắt trước của con cũng phát triển mạnh. Đây là thời gian mà hệ thần kinh của trẻ phát triển rất nhanh. Thời gian ghi nhớ của bé nhanh gấp 4 lần so với việc ghi nhớ của người trưởng thành. Việc cung cấp đầy đủ các dưỡng chất để trẻ phát triển toàn diện là việc vô cùng cần thiết.

  • Giai đoạn từ 3-6 tuổi

Đây là giai đoạn mà não bộ sẽ phát triển nhanh bởi trẻ được tiếp xúc với thế giới bên ngoài nhiều hơn. Ở giai đoạn này, kinh nghiệm của trẻ càng phong phú thì các dây thần kinh trong não bộ càng phát triển, cấu trúc càng hoàn thiện, IQ sẽ được cải thiện nhất nhanh.

  • Giai đoạn trẻ từ 7-11 tuổi

Giai đoạn này, trẻ bắt đầu đi học và tư duy, cảm xúc của trẻ đã dần được làm chủ. Kiến thức mà trẻ tiếp nhận ở giai đoạn này đã được hệ thống hóa.

Cha mẹ cần làm gì để tối ưu sự phát triển trí não của trẻ?

Ngoài việc giáo dục, tăng cường các hoạt động thể chất thì việc bổ sung dinh dưỡng cho trẻ là vô cùng cần thiết đối với sự phát triển trí não của trẻ. Theo các chuyên gia, giai đoạn này bé cần được bổ sung liên tục các dưỡng chất quan trọng cho việc phát triển trí não và thể chất như DHA, choline, i-ốt, vitamin B12, taurine, kẽm, canxi, phốt pho, vitamin D, vitamin A, C…

Xuất phát từ mong muốn giúp mọi trẻ em Việt Nam phát triển tối đa não bộ, được phát triển bởi các chuyên gia dinh dưỡng của Haruko, sản phẩm Haruko Grow IQ đã ra đời với công thức hoàn toàn mới.

Sữa Haruko Grow IQ cho bé thông minh vượt trội

Sữa Haruko Grow IQ là loại sữa dinh dưỡng dành cho trẻ từ 1-15 tuổi. Bước vào giai đoạn này, một hành trình mới cho mẹ và con. Trẻ phát triển vận động và khám phá mọi thứ nhiều hơn, Đây cũng chính là thời điểm quan trọng để bé phát triển trí não, tăng cường khả năng vận động, làm tiền đề cho sự tăng trưởng tương lai của bé.

Bên cạnh chế độ ăn uống với nhiều nhóm thực phẩm đa dạng, bé vẫn rất cần nguồn dinh dưỡng từ sữa. Đặc biệt khi lượng chất trong đồ ăn chưa đủ thì sữa Sữa HARUKO GROW IQ sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho bé giai đoạn phát triển vượt bậc này.

Sữa HARUKO GROW IQ cung cấp đầy đủ cho bé DHA từ tảo biển đồng thời cung cấp hàm lượng i-ot cao giúp bé tăng trưởng trí lực, cải thiện thị giác. DHA chiếm tỉ lệ rất cao trong chất xám tạo ra sự thông minh của não và trong võng mạc là tổng chỉ huy sự nhìn của mắt. DHA tạo ra độ nhạy của các nơ-ron thần kinh, giúp dẫn truyền thông tin nhanh và chính xác, ngoài ra còn vận chuyển gluco, hoạt chất chính cần thiết cho quá trình hoạt động của não. Bổ sung DHA lâu dài giúp cho trẻ phát triển tốt, thông minh, học giỏi, phòng ngừa cận thị, loạn thị.Từ trên 1 tuổi là thời gian bé học hỏi và quan sát môi trường xung quanh tốt nhất. Nhờ có thành phần này, bé sẽ tăng được khả năng quan sát, tư duy cùng sự nhận thức tốt hơn.

Bên cạnh tác dụng chính giúp bé phát triển não và thị giác, sữa HARUKO GROW IQ còn chứa Vitamin K2 giúp trẻ tăng cường hấp thu Canxi ở xương, tăng chất lượng và mật độ xương, tăng độ chắc khỏe của xương, giúp trẻ cao lớn và hệ răng xương luôn chắc khỏe.

Sữa Haruko Grow IQ thành phần chứa hàm lượng canxi, MK7, Vitamin D3, DHA, chiết xuất tổ yến Nhật Bản…, cùng với hệ dưỡng chất IQ phát triển não bộ và thị giác giúp bé thông minh vượt trội, ngăn ngừa tình trạng còi sương và thiếu hụt chiều cao ở trẻ.

Nắm bắt được giai đoạn vàng giúp trẻ phát triển trí não, cha mẹ có thể giúp trẻ đạt được thành công bằng cách bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, giúp con phát triển tối đa trong những năm tháng đầu đời.

Sữa Haruko – Dưỡng chất đến từ Nhật Bản

Đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng tại Việt Nam:

Công Ty Cổ Phần Dinh Dưỡng A&T Việt Nam

Đ/c: Số 11, Ngõ 172, Phố Văn Hội, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

– Hotline: 02466 587 750

– Facebook: https://www.facebook.com/suaharukonhatban

_ Trang Web: https://suaharuko.com

Ngọc Anh
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN