Đạt được những tiêu chí chất lượng cao, Fujikyo đã vinh dự nhận được danh hiệu TOP 10 Nhãn Hiệu – Thương Hiệu uy tín năm 2023

Vương Xuân Nguyên
Năm 2022 đầy khó khăn, nhưng ghế massage Fujikyo đã có bước chuyển mình bức phá với hành trình chăm sóc sức khoẻ đến mọi nhà.

Với phương châm "phục vụ tận tâm" ghế massage fujikyo tập trung vào trải nghiệm của khách hàng,luôn nắng nghe ý kiến khách hàng và nắm được xu thế về việc nâng cao sức khỏe cũng như chăm sóc bản thân của người dân việt nam, fujikyo không ngừng đầu tư, cải tiển, nâng cấp sản phẩm của mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp, hiện đại với mức giá cực kỳ phải chăng.


Fujikyo nhận danh hiệu “TOP 10 nhãn hiệu – thương hiệu uy tín “

Với mục tiêu trẻ hóa khách hàng, fujikyo không ngừng update thêm những tính năng công nghệ vào sản phẩm của mình, như cá nhân hóa người dùng, điều khiện giọng nói, loa nghe nhạc...
Fujikyo cam kết sẽ ngày càng hoàn thiện hơn từ chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình.

Không đơn giản là những ghế massage, Fujikyo còn là người bạn trong gia đình, là cầu nối gắn kết yêu thương giữa cha và con, vợ và chồng hay những người đồng nghiệp với nhau. Chúng tôi mong muốn thông qua những món quà sức khỏe để gửi trao yêu thương, để mỗi người đều cảm nhận được niềm vui, hạnh phúc. Sự ủng hộ, tin tưởng của khách hàng là nền móng vững chắc để chúng tôi kiến tạo những giá trị tốt đẹp trong tương lai.

Cùng sự nỗ lực của tất cả đội ngũ Fujikyo, từ ban lãnh đạo đến nhân viên các bộ phận, năm 2022, hàng ngàn chiếc ghế massage đã được giao tận tay từng khách hàng. Ghế massage Fujikyo cũng nhận được sự tin dùng, ủng hộ quý khách hàng.

Để đạt được thành tựu ấy, Fujikyo đã không ngừng phấn đấu, làm tốt mọi hạng mục nhỏ nhất. Từ khâu kiểm tra chất lượng hàng hoá đến khâu bán hàng với các chính sách và quy định hỗ trợ người mua đến khâu bảo hành, bảo trì được thiết lập, đảm bảo quyền lợi khách hàng.

Có thể thấy, từ dịch vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng đến hậu mãi đều được ghế massage Fujikyo đảm bảo và thiết lập chặt chẽ.

Tiếp nối những thành công vang dội của năm 2022 cũng là một năm nhiều thách thức, đòi hỏi Fujikyo nỗ lực hơn nữa. Không ngủ quên trong quá khứ, đội ngũ ghế massage Fujikyo tiếp tục lên kế hoạch cho những hướng đi mới trong năm 2023.

Bên cạnh những sản phẩm chăm sóc sức khỏe như ghế massage, Fujikyo cũng mong muốn tạo nên một hệ sinh thái, mở rộng thêm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác. Đồng thời, đặt ra mục tiêu mới.

Mặc dù tất cả đã trải qua một năm 2022 với nhiều khó khăn, nhưng bằng sự nỗ lực hết mình của đội ngũ nhân viên, ban lãnh đạo đã vững tay lái, chắc tay chèo để đưa con tàu mang tên Fujikyo vượt qua mọi khó khăn, sóng gió, luôn tự hào là thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu cho người Việt bằng những sản phẩm chất lượng đỉnh cao!

Công ty TNHH Dịch vụ và Thương Mại Quốc Tế FUJIKYO

Trụ sở chính: 90 trần khát chân - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Fujikyo.vn

Hotline: 1900 3289

Hằng Nga
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN