Đà Nẵng: Đẩy mạnh kích cầu mua sắm

Vương Xuân Nguyên
Để thúc đẩy tiêu dùng nội địa và đưa hàng về phục vụ tại các khu công nghiệp, từ ngày 26 – 28/11, tại Công viên Trung tâm hành chính quận Liên Chiểu (TP. Đà Nẵng) diễn ra chương trình bán hàng khuyến mại kích cầu mua sắm năm 2020.

Đà Nẵng: Nhiều ưu đãi tại chương trình bán hàng khuyến mại kích cầu mua sắm
Gần 40 đơn vị tham gia chương trình bán hàng khuyến mại, đưa hàng về các khu công nghiệp tại TP. Đà Nẵng

Chương trình do Trung tâm khuyến công & Xúc tiến thương mại – Sở Công Thương Đà Nẵng phối hợp với phòng Kinh tế quận Liên Chiểu tổ chức với quy mô 50 gian hàng của gần 40 đơn vị là các doanh nghiệp, hợp tác xã, các hộ sản xuất, kinh doanh của làng nghề nước mắm Nam Ô, các doanh nghiệp khởi nghiệp.

Đà Nẵng: Nhiều ưu đãi tại chương trình bán hàng khuyến mại kích cầu mua sắm
Chương trình có sự tham gia của nhiều hộ làm nghề nước mắm của làng nghề nước mắm Nam Ô (Đà Nẵng)

Các sản phẩm tham gia chương trình chủ yếu là hàng tiêu dùng như dệt may, da giày, hóa mỹ phẩm, thủ công mỹ nghệ, thực phẩm chế biến và đóng hộp, trầm hương, tinh dầu…. Để kích cầu mua sắm, các đơn vị tham gia chương trình đồng loạt triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn như bán hàng đồng giá, giảm giá từ 10 – 50%, dùng thử sản phẩm, mua hàng tặng kèm sản phẩm….

Đà Nẵng: Nhiều ưu đãi tại chương trình bán hàng khuyến mại kích cầu mua sắm
Người tiêu dùng có thể mua nhiều hàng hóa tiêu dùng hàng ngày chất lượng với giá cả phải chăng

Ông Nguyễn Hữu Hạnh – Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Đà Nẵng cho biết, chương trình kích cầu mua sắm tại quận Liên Chiểu là một trong các hoạt động của Sở Công Thương triển khai trong chương trình khuyến mại kích cầu mua sắm năm 2020 trên địa bàn thành phố. Chương trình nhằm giới thiệu, quảng bá thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh, hộ tiểu thương, nhất là trong bối cảnh các đơn vị này gặp nhiều khó khăn do dịch Covid – 19 và các đợt thiên tai bão lụt vừa qua.

Đà Nẵng: Nhiều ưu đãi tại chương trình bán hàng khuyến mại kích cầu mua sắm
Quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) là nơi tập trung đông người lao động, sinh viên vì vậy những chương trình thương mại ở đây luôn thu hút đông đảo người tiêu dùng tham quan, mua sắm

Quận Liên Chiểu là nơi đặt 2 khu công nghiệp lớn của TP. Đà Nẵng gồm KCN Hòa Khánh, KCN Liên Chiểu, đây cũng quận có nhiều trường đại học và cao đẳng, cơ sở giáo dục và đào tạo lớn của TP. Đà Nẵng, nên số lượng người tiêu dùng, nhất là người tiêu dùng có thu nhập trung bình, thấp rất đông. Chương trình bán hàng khuyến mại kích cầu mua sắm năm 2020 vì vậy không chỉ là nơi để các cơ sở sản xuất, kinh doanh nhỏ, các hợp tác xã, các làng nghề, đơn vị khởi nghiệp có thể giới thiệu và quảng bá sản phẩm, mà người tiêu dùng còn có thể mua các hàng hóa tiêu dùng thiết yếu chất lượng với giá cả hợp lý và trải nghiệm nhiều chương trình ưu đãi.

08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN