Countdown ở 10 địa điểm đón năm mới trên thế giới thuộc hàng đỉnh của chóp

Vương Xuân Nguyên
Nếu bạn đã sẵn sàng thức quá giờ đi ngủ và nhảy múa điên cuồng suốt cả đêm thì còn chờ đợi gì mà không đến ngay 1 trong 10 địa điểm đón năm mới trên thế giới được đánh giá thú vị nhất hành tinh này.

Chẳng bao lâu nữa, mọi người từ khắp nơi trên thế giới sẽ đón chào năm mới với pháo hoa, lễ hội , bạn bè, tiệc tùng và các bài hát sôi động. Khi ấy, nhất định bạn đừng quên checkin ở 1 trong 10 địa điểm đón năm mới trên thế giới được đánh giá là thú vị nhất hành tinh này.

10 địa điểm đón năm mới trên thế giới  

Đón năm mới ở 1 trong 10 địa điểm hấp dẫn nhất hành tinh để khởi đầu năm 2021 mọi sự hanh thông. Ảnh: AL.com

10 địa điểm đón năm mới trên thế giới được đánh giá là hấp dẫn nhất hành tinh

Thành phố New York

Trong hơn một trăm năm qua, quảng trường Thời đại đã là một địa điểm đón năm mới trên thế giới hấp dẫn nhất hành tinh. Vào thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới sẽ có khoảng một triệu người tập trung vào quảng trường để xem tiết mục thả bóng nổi tiếng.

địa điểm đón năm mới trên thế giới thành phồ new york

Quảng trường Thời đại ở New York là nơi đón năm mới được yêu thích nhất. Ảnh: Cẩm nang du lịch

Và sẽ có thêm hàng triệu người cùng nhau đếm ngược tại nhà khiến đây trở kiện lớn nhất trong năm của thành phố New York cũng như nước Mỹ.

địa điểm đón năm mới trên thế giới ở thành phồ new york

Tiết mục coundonw thả bóng bay được mong chờ nhất. Ảnh: Trangchu langviet

Nếu bạn muốn tận mắt xem bóng rơi, hãy nhớ đến sớm và ăn mặc ấm áp! Tuy nhiên, có rất nhiều bữa tiệc khắp thành phố hoặc bạn cũng có thể tham gia vào các câu lạc bộ và quan bar ở trung tâm thành phố để đắm chìm trong âm nhạc sôi động.

Thành phố Sydney

Úc là một trong những quốc gia đầu tiên trên thế giới trải qua đêm giao thừa nên thủ đô Sydney trở thành địa điểm đón năm mới trên thế giới đầu tiên.

địa điểm đón năm mới trên thế giới nước úc 

Thành phố Sydney nước Úc là địa điểm đón năm mới đầu tiên trên thế giới. Ảnh: Let’s go

Vào ngày nay, Sydney sẽ có màn ăn mừng bằng pháo hoa trong 15 phút ở nhà con sò nổi tiếng. Vị trí ngắm pháo hoa tốt nhất là trên các du thuyền dọc sông hoặc những ngọn đồi xung quanh.

địa điểm đón năm mới trên thế giới ở sydney

Và mọi người sẽ được chứng kiến màn bắn pháo hoa trong 15 phút bên nhà hát con sò nổi tiếng. Ảnh: Vietucnews

Và vì năm mới ở Úc rơi vào mùa hè với thời tiết không thể nào tuyệt vời hơn nên lễ đón năm mới sẽ còn kéo dài đến tận khi bình minh ló rạng. Và trong số các danh thắng trên thế giới, Sydney là địa điểm đón năm mới được người Việt yêu thích nhất.

Thành phố London

Kinh đô thời trang London vào đêm cuối cùng trong năm sẽ trở thành kinh đô ánh sáng bởi àn trình diễn pháo hoa độc nhất vô nhị bên Vòng quay Thiên niên kỷ cao 135 mét nằm bên bờ sông Thames.

địa điểm đón năm mới trên thế giới ở vòng quay thiên niên kỷ

Vòng quay thiên niên kỷ bình thường đã rất rực rỡ lại càng lung linh vào đêm giao thừa. Ảnh: Yêu du lịch

Từ các ban công trên khắp London bạn đều có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn màn trình diễn này. Tuy nhiên, địa điểm đón năm mới trên thế giới tuyệt nhất ở London có lẽ là cầu Westminster và bờ kè phía bắc của Sông Thames (đối diện với London Eye).

địa điểm đón năm mới trên thế giới ở london

Cây cầu Westminster là nơi lý tưởng nhất để chiêm ngưỡng trọn vẹn màn biểu diễn pháo hoa độc nhất vô nhị. Ảnh: city countdown

Thành phố Paris

Paris là địa điểm đón năm mới trên thế giới lãng mạn nhất hành tinh với dịch vụ ăn uống đẳng cấp, câu lạc bộ sôi động, màn trình diễn pháo hoa tuyệt vời cùng những ly rượu Champagne trên đại lộ Champs-Élysées.

địa điểm đón năm mới trên thế giới ở paris

Paris là địa điểm đón năm mới lãng mạn nhất hành tinh. Ảnh: doanhnhanPlus.vn

Nhưng điều đáng mong chờ nhất lại nằm ở màn trình diễn ánh sáng của tháp Eiffel vào thời khắc chuyển giao giữa năm mới và năm cũ. Địa điểm đón năm mới trên thế giới này càng hoàn hảo nếu bạn có mặt ở Montmartre, vì nó có tầm nhìn ra toàn bộ phong cảnh diễm tình của Paris.

Koh Phangan, Thái Lan

Vào ngày giao thừa hàng năm, hơn 20.000 bạn trẻ chen chúc trên bãi biển Haat Rin ở Thái Lan để đón năm mới biến nơi đây thành địa điểm đón năm mới trên thế giới nóng bỏng vô cùng.

địa điểm đón năm mới trên thế giới ở thái lan

Koh Phangan là địa điểm đón năm mới ở Đông Nam Á được tín đồ du lịch cực kỳ yêu thích. Ảnh: Farvater

Khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới cùng nhau nhảy múa, uống rượu từ hoàng hôn cho đến bình minh đầu tiên của năm mới. Nếu bạn đang muốn bắt đầu năm mới trên một bãi biển thì Thái Lan là một lựa chọn hợp lý về cả chi phí lẫn các hoạt động thú vị.

địa điểm đón năm mới trên thế giới Koh Phanga

Đêm giao thừa mặc bikini, tắm biển khá thú vị đấy chứ nhỉ. Ảnh: Koh Samui Tour

Kiribati

Làm cách nào để bạn là người đón năm mới đầu tiên trên thế giới? Còn cách nào tốt hơn là ghé thăm Kiribati, một tiểu vương quốc ở Thái Bình Dương và là địa điểm đón năm mới trên thế giới đầu tiên.

địa điểm đón năm mới trên thế giới kiribati

Tiểu vương quốc Kiribati là nước duy nhất trải dài trên bốn bán cầu và là địa điểm đón năm mới đầu tiên trên thế giới. Ảnh: World Nomads

Mặc dù hòn đảo này còn rất hoang sơ và chưa bị con người tàn phá nhưng hoà mình vào cuộc sống của người dân địa phương chẳng phải là trải nghiệm mà bất cứ du khách nào muốn sao? Tuy nhiên, nếu muốn đến đây bạn sẽ cần phải lên kế hoạch trước cho việc này vì có rất ít chuyến bay đến đây cũng như các khách sạn rất hạn chế.

Thành phố Tokyo

Nếu một đêm tiệc tùng không đủ với bạn, hãy đến Tokyo. Thủ đô của Nhật Bản tổ chức lễ đón mừng năm mới vào ngày 29 tháng 12 và bữa tiệc kéo dài tới tận vài ngày sau đó.

địa điểm đón năm mới trên thế giới ở tokyo 

Tokyo đón năm mới không chỉ trong 1 ngày mà bữa tiệc kéo dài tận vài ngày sau đó. Ảnh: Univiet travel

Trong khi hầu hết các địa điểm du lịch lớn ở thành phố đều đóng cửa vào thời gian này thì nơi đây vẫn là một trong các địa điểm đón năm mới trên thế giới hấp dẫn các tín đồ du lịch. Bởi vì các đường phố ở Tokyo (cũng như tất cả các nhà hàng và câu lạc bộ) sẽ có rất nhiều màn trình diễn pháo hoa, khiêu vũ và karaoke!

địa điểm đón năm mới trên thế giới ở nhật bản 

Rất nhiều nơi ở Tokyo ca hát, tiệc tùng khắp cả đêm chào đón năm mới. Ảnh: XKLD dailoan 2020

Las Vegas

Las Vegas, thành phố của những bữa tiệc bất tận chắc chắn không thể thiếu trong danh sách địa điểm đón năm mới trên thế giới.

địa điểm đón năm mới trên thế giới las vegas 

Địa điểm đón năm mới hấp dẫn nhất hành tinh không thể thiếu thành phố sôi động Las Vegas. Ảnh: Las Vegas Blogs

Có rất nhiều câu lạc bộ, khách sạn, quán bar và sòng bạc phục vụ thâu đêm suốt sáng để bạn lựa chọn hoặc đơn giản là theo dõi buổi hoà nhạc của các rocker tên tuổi với sân khấu cao tới 90 feet sẽ giúp bạn tận hưởng như thế nào mới là một bữa tiệc âm nhạc chào đón năm mới thực sự.

địa điểm đón năm mới trên thế giới ở Mỹ

Một bữa tiệc âm nhạc thực sự ở Las Vegas sẽ khiến biết bao con tim không ngừng nhún nhảy. Ảnh: Las Vegas Review Journal

San Juan Del Sur

Điểm nóng nghỉ dưỡng ở Trung Mỹ này là thánh địa lướt sóng cho du khách ở mọi lứa tuổi và phong cách.

địa điểm đón năm mới trên thế giới ở San Juan Del Sur 

Chào mừng bạn đến bữa tiệc đón năm mới nóng bỏng nhất hành tinh. Ảnh: Youtube

Và cũng chẳng lạ khi nó là địa điểm đón năm mới trên thế giới nóng bỏng, hấp dẫn nhất bên bãi biển. Thường có một bữa tiệc bãi biển khổng lồ, nơi người dân địa phương và khách du lịch hòa mình, khiêu vũ, uống rượu và cùng nhau đếm ngược chào đón một năm mới!

Thành phố Edinburgh

Khi nói đến địa điểm đón năm mới trên thế giới hấp dẫn, Edinburgh là một trong những nơi không thể bỏ qua. Mỗi năm, hơn 100.000 người tham gia lễ kỷ niệm kéo dài hai ngày bao gồm rất nhiều hoạt động từ hoá trang, hoà nhạc, bắn pháo hoa đến diễu hành của người Viking.

địa điểm đón năm mới trên thế giới ở edinburgh

Buổi diễu hành Viking chào đón năm mới ở Edinburgh thu hút hơn 100.000 người tham dự mỗi năm. Ảnh: BookingMentor

Nơi đây cực kỳ đông đúc và bạn sẽ cần phải đặt vé trước nếu không muốn mất công đến nơi mà chỉ được đứng ngoài nghe mọi người hò hét hào hứng với các màn trình diễn.

địa điểm đón năm mới trên thế giới màn trình diễn viking

Để xem buổi diễu hành này cần phải đặt vé trước bạn nhé. Ảnh: Learn Religions

Dù bạn ở bất kỳ địa điểm đón năm mới trên thế giới nào thì chắc chắn khoảnh khắc tiễn biệt năm cũ đón chào năm mới sẽ ý nghĩa hơn rất nhiều nếu có người thân yêu bên cạnh. Chúc bạn cùng gia đình và người thân một năm mới tràn ngập niềm hạnh phúc!

08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN