Công ty Interact chuyển giao hệ thống huấn luyện chữa cháy XR cho Việt Nam

Vương Xuân Nguyên

Công ty Interact (Interact, CEO Kwon Nam Hyuk) cho biết vào ngày 27 rằng họ đã bắt đầu cung cấp thí điểm hệ thống huấn luyện chữa cháy XR cho Công ty Thăng Long Việt Nam (Thang Long, CEO Ha Huy Nhan) với sự hỗ trợ của phòng xúc tiến đầu tư thương mại Hàn Quốc (KOTRA, giám đốc Yoo Jung Yeol).

Công ty Interact đã chuyển giao cho Thăng Long hệ thống đào tạo dự báo rủi ro và phần cứng XR tại sự kiện 2022 KBEE (Korea Brand Entertainment EXPO). Thăng Long sử dụng DAPRES của Công ty Interact để bắt đầu hoạt động thí điểm cho các lính cứu hỏa địa phương tại Việt Nam. Công ty Interact có kế hoạch giới thiệu sản phẩm trực tiếp tại Việt Nam dựa trên kết quả hoạt động đã có.

KOTRA sẽ hỗ trợ công ty Interact thâm nhập vào Việt Nam thông qua dự án Global ESG+. "Dự án Global ESG+" là dự án nhằm tăng cường hỗ trợ hoạt động ESG toàn cầu của doanh nghiệp và chuẩn bị cầu nối để tiến vào thị trường nước ngoài bền vững.

Ngày 27/10, đại diện công ty Interact Kwon Nam Hyuk đã tham dự lễ chuyển giao sản phẩm, đại diện cho công ty Thăng Long là ông Phạm Văn Phương.

CEO Kwon Nam Hyuk của công ty Interact cho biết: "Gần đây, công nghệ XR đang được sử dụng tích cực trong lĩnh vực giáo dục và lĩnh vực giải trí. Ngoài việc ký hợp đồng với chính phủ Kyrgyzstan vào tháng 8, đang có rất nhiều các câu hỏi về hệ thống đào tạo XR chuyên nghiệp ở Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc và Indonesia." Interact đã nói thêm rằng để đảm bảo vị trí trong thị trường đào tạo XR đang phát triển, chúng tôi đã bắt đầu vòng đầu tư series A với quy mô 10 tỷ won dựa trên thành tích trong và ngoài nước.

Lee Jong-seop, giám đốc trụ sở khu vực Đông Nam Á đại dương KOTRA, cho biết: "Chúng tôi rất vui khi có thể hỗ trợ tương tác sở hữu công nghệ XR hiện đại thông qua dự án KOTRA ESG+." KOTRA có nhiều dự án để hỗ trợ các doanh nghiệp Hàn Quốc vừa và nhỏ tiến vào thị trường nước ngoài như dự án "JISAHWA".

Công ty Interact là doanh nghiệp 'phát triển hệ thống đào tạo chuyên nghiệp' dựa trên 'công nghệ XR' và 'công nghệ mạng', đang phát triển và cung cấp hệ thống đào tạo trong nhiều lĩnh vực khác nhau như chữa cháy, quân sự, cảnh sát, trường học. Công ty Interact đã thành lập chi nhánh tại Trung Quốc vào năm 2020 để thâm nhập vào thị trường nước ngoài và sẽ thành lập một chi nhánh ở Đông Nam Á và Nhật Bản vào năm 2023.

Ngọc Anh
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN