Cỏ Cây Hoa Lá: Lựa chọn an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường

Nguyễn Thị Huệ
Trong những năm gần đây, xu hướng sử dụng các sản phẩm thiên nhiên hữu cơ đã trở nên phổ biến ở các nước phát triển trên thế giới và ngay cả ở Việt Nam bởi những lợi ích và giá trị cho sức khỏe, làm đẹp.

Lựa chọn này đã trở thành xu hướng mới của nhiều người tiêu dùng do chất lượng sản phẩm tốt, nguồn gốc tự nhiên và đảm bảo an toàn.

Mặc dù mới ra mắt thị trường hơn 3 năm, nhưng những sản phẩm thiên nhiên hữu cơ của Cỏ Cây Hoa Lá đã tạo được niềm tin rất lớn đối với khách hàng. Cỏ Cây Hoa Lá mang tới giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho cả gia đình bằng các sản phẩm từ thiên nhiên Việt Nam. Với Cỏ Cây Hoa Lá, đó không đơn thuần chỉ là sản phẩm thương mại, mà còn là cả một phương châm sống gần gũi, yêu thiên nhiên, thân thiện với môi trường, là một tình yêu bất diệt mang tên “Natural Love”, gắn bó với thiên nhiên bởi những điều tốt đẹp, ý nghĩa.

Cỏ Cây Hoa Lá Việt Nam - Thương hiệu sản phẩm thiên nhiên hữu cơ thuần Việt vì sức khỏe người tiêu dùng

Lựa chọn sản phẩm thiên nhiên hữu cơ Cỏ Cây Hoa Lá - Cuộc cách mạng xanh cho sức khỏe, sắc đẹp và cả môi trường xung quanh.

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiên nhiên hữu cơ đang ngày một sôi nổi, hòa nhịp cùng lối sống “xanh, sạch”, thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Vậy đâu là lý do khiến sản phẩm thiên nhiên hữu cơ của Cỏ Cây Hoa Lá lại trở thành xu hướng được tin cậy đến vậy?

Sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên an toàn, hiệu quả

Lựa chọn sản phẩm thiên nhiên hữu cơ trong chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp không đơn giản chỉ là một trào lưu “sớm nở, tối tàn” mà chính là một xu hướng sống được duy trì lâu dài. Nếu như các sản phẩm công nghiệp có sự can thiệp của hóa chất độc hại, chất tạo màu, cồn, chất tẩy rửa với nhiều tác dụng phụ…thì sản phẩm thiên nhiên hữu cơ Cỏ Cây Hoa Lá lại chinh phục người dùng bởi thành phần có nguồn gốc tự nhiên, tuyệt đối không có sự can thiệp của hóa chất độc hại, giúp chăm sóc sức khỏe sắc đẹp một cách toàn diện, an toàn và hiệu quả nhất.

Thành phần sản phẩm đều từ nguồn dược liệu quý giá của Việt Nam từ: gừng, nghệ, hà thủ ô, đinh hương… có khả năng chăm sóc sức khỏe một cách bền vững và hoàn toàn lành tính.

Các sản phẩm của Cỏ Cây Hoa Lá đều có nguồn gốc tự nhiên, an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường

Thân thiện với môi trường

Không chỉ mang trong mình sứ mệnh đem lại vẻ đẹp tự nhiên đầy sức sống cho khách hàng, Cỏ Cây Hoa Lá là thương hiệu đi đầu trong các hoạt động bảo vệ môi trường, truyền cảm hứng sống xanh bằng những hành động thiết thực. Đầu tiên phải kể đến việc sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên trong sản xuất, không có hóa chất độc hại, khi xả ra môi trường có khả năng tự phân hủy, không ảnh hưởng tới hệ sinh thái, nguồn nước, không khí…

Cỏ Cây Hoa Lá sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên trong sản xuất, an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường

Không chỉ đặt tâm huyết sống gần gũi với thiên nhiên vào từng sản phẩm, Cỏ Cây Hoa Lá còn thể hiện quan điểm sống xanh, thân thiện với môi trường từ những điều nhỏ bé, tinh tế nhất. Trên thực tế, Cỏ Cây Hoa Lá không sử dụng túi nilon trong đóng gói sản phẩm, thay vào đó túi giấy, túi vải thân thiện với môi trường được ưu ái sử dụng hơn cả.

Cỏ Cây Hoa Lá sử dụng túi giấy có khả năng tự phân hủy góp phần bảo vệ môi trường

Cỏ Cây Hoa Lá cũng là thương hiệu tiên phong trong việc lan tỏa và thay đổi thói quen người dùng khi sử dụng những vật phẩm tích cực, thân thiện với môi trường như: Ống hút tre, bàn chải tre, túi vải...

Cỏ Cây Hoa Lá: Hướng đi mới an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường - 5

Cỏ Cây Hoa Lá: Hướng đi mới an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường - 6

Cỏ Cây Hoa Lá đi đầu trong các hoạt động truyền cảm hứng sống xanh từ các vật phẩm bảo vệ môi trường

Hiểu được những giá trị tốt đẹp của sản phẩm thiên nhiên hữu cơ, chúng ta sẽ tỉnh táo hơn trong việc lựa chọn các giải pháp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho cả gia đình. Nếu bạn thực sự hướng đến một lối sống xanh bền vững, an toàn thì đừng quên lựa chọn cho mình các sản phẩm thiên nhiên hữu cơ của Cỏ Cây Hoa Lá. Bởi đó không phải chỉ là lựa chọn cho riêng bạn mà nó còn ảnh hưởng tới cả hệ sinh thái mà chúng ta đang sống. Hãy để sản phẩm thiên nhiên, hữu cơ trở thành một xu hướng có ích cho tất cả chúng ta cả hôm nay và về sau…

Cỏ Cây Hoa Lá - Giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho cả gia đình bằng các sản phẩm từ thiên nhiên Việt Nam

“Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018", “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

 Website: https://cocayhoala.vn/

Hotline: 1900 633 385

Showroom: 18 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

"Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng".

08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN