Chu Huế - Top 4 nhà lãnh đạo xuất chúng Đông Y Lan Chi tháng 9/2020

Vương Xuân Nguyên
Tháng 9/2020 đánh dấu sức bật vô cùng mạnh mẽ của giám đốc kinh doanh Chu Huế với doanh số nhiều người mơ ước. Chị được vinh danh trong top 4 những nhà lãnh đạo xuất chúng nhờ những nỗ lực và bước tiến mạnh mẽ trong thời gian qua.

Dấn thân vào con đường kinh doanh online và đồng hành cùng thương hiệu Đông Y Lan Chi trong mấy năm qua, Giám đốc kinh doanh Chu Huế chưa bao giờ cảm thấy hài lòng với những gì mình có mà dừng lại. Đối với chị, phía trước luôn ẩn chứa nhiều cơ hội và thách thức, khi nào mình còn đủ sức khỏe, đủ nhiệt huyết và khát khao chinh phục, ngày đó mình còn cố gắng vươn lên. Chị luôn chủ trương hành động quyết liệt, làm việc hết mình thì mới mong gặt hái được thành quả tốt.

Phía trước luôn hứa hẹn nhiều điều tuyệt vời chờ chị chinh phục

Tiếp xúc với Chu Huế, bạn sẽ nhận thấy một cách rõ ràng hơn đây là một con người tràn đầy nhiệt huyết, không ngừng nỗ lực bền bỉ để có được những thành tựu lớn lao trong đời. Để làm được điều đó, chị cho rằng cái duyên và sự may mắn chỉ là một phần. Thứ thiết yếu mà mỗi người cần phải chuẩn bị, đó là một tinh thần cầu tiến, không ngừng học hỏi để vươn lên:

“Mình luôn tự tin với những thành quả mà mình đã đạt được. Bởi nó không có nhờ sự may mắn hay duyên số, đó là kết quả của một chặng đường dài nỗ lực không ngừng nghỉ, luôn hướng đến những điều tốt đẹp, không ỷ lại, không ngủ quên trên chiến thắng”.

Những gì chị đạt được chính là thành quả của một chặng đường dài nỗ lực bền bỉ

Để có thể gắn bó với công việc kinh doanh online hàng năm trời không phải là điều đơn giản. Bởi đây thường được nhiều người xem là một công việc tay trái, làm thêm trong những lúc rảnh rỗi. Nhưng với Chu Huế, nếu bạn thực sự mong cầu những điều tốt đẹp, đừng bao giờ hời hợt với bất cứ công việc nào. Chỉ khi bạn thực sự tin tưởng vào nó, đầu tư nhiều thời gian và công sức cho nó thì mới mong có được quả ngọt. Khi biết đến Đông Y Lan Chi, cùng thương hiệu và anh chị em trong hệ thống trải qua nhiều khó khăn, thăng trầm, buồn vui. Nhưng sau tất cả, chị vẫn chọn cống hiến và đồng hành cùng Lan Chi. Bởi chị biết đây là lựa chọn hoàn toàn sáng suốt:

“Sẽ không tránh khỏi những lúc khó khăn, bất trắc, những điều không may mắn. Tuy nhiên, khi đến với Lan Chi, mọi khó khăn chỉ là thử thách. Bởi bạn sẽ hiểu được rằng vẫn còn bên cạnh bạn những người đồng hành vô cùng tuyệt vời, những trợ thủ đắc lực sẽ sẵn sàng giúp đỡ, chia sẻ khó khăn cùng bạn”.

Sự đồng hành của các thành viên Đông Y Lan Chi là nguồn động lực tuyệt vời cho Chu Huế vươn xa hơn

Trong thời gian trở lại đây, Chu Huế liên tục nằm trong top những nhà lãnh đạo xuất sắc, trở thành một động lực, người truyền cảm hứng tuyệt vời cho mỗi anh chị em trong hệ thống. Tuy nhiên, với chị đó chỉ mới là bước khởi đầu. Mỗi ngày trôi qua chính là cơ hội để chị tiếp tục nỗ lực và phấn đấu. Những cố gắng nhỏ được tích lũy hằng ngày sẽ trở thành những thành công lớn.

“Người làm kinh doanh không thể nghĩ cho ngày một ngày hai, họ luôn nghĩ cho tương lai. Thời gian tới, mình vẫn muốn tập trung đầu tư các khóa học, chương trình đào tạo cho các thành viên trong hệ thống TT32. Việc lan tỏa, nhân bản thủ lĩnh sẽ là một sự đầu tư cho dài hạn”.

Những thành quả của ngày hôm nay chỉ là bước khởi đầu

Luôn luôn tin tưởng vào những gì mình đã chọn, sẵn sàng chiến đấu và làm việc miệt mài để có được thành công lớn hơn, Giám đốc kinh doanh Chu Huế cùng với hệ thống TT32 của mình vẫn luôn nỗ lực để vươn xa hơn nữa trong tương lai. Với chị, nhiều điều thú vị vẫn đang ở phía trước chờ mình chinh phục.

Thanh Tâm
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN