Cerabe Spa cơ sở 83 khai trương tại tỉnh Cao Bằng

Hà Anh
Ngày 17/09/2022, tưng bừng khai trương Spa Cerabe cơ sở 83 do Giám đốc Phương Thị Nhung điều hành. Cơ sở 83 thuộc Chuỗi nhượng quyền Spa Cerabe sẽ là một địa chỉ làm đẹp mới tại Số nhà 022, Tổ 3, Phường Hợp Giang, Thành phố Cao Bằng, Cao Bằng. Đây là nơi tập trung đông dân cư, Cerabe Spa cơ sở 83 giúp cho mọi người nhất tái sinh làn da đẹp, tư tin hơn nhất là đối với chị em phụ nữ.
Cắt băng khai trương Spa Cerabe cơ sở 83 tại thành phố Cao Bằng
Cắt băng khai trương Spa Cerabe cơ sở 83 tại thành phố Cao Bằng

Thành ng nối tiếp thành ng – Spa nối tiếp Spa ra đời. Cerabe Spa cơ sở 83 rất vinh dự khi buổi lễ cắt băng khai trương cơ sở có sự góp mặt của phó chủ tịch Đặng Thị Nga, giảng viên Nguyễn Bình – trưởng khoa thẩm mỹ, trường cao đẳng ng nghệ Y – Dược Việt Nam, các đại sứ, giám đốc Spa trên cả nước. Chúc mừng chuyên gia Phương Thị Nhung sau thời gian 2 tháng rèn luyện và tham gia chương trình đào tạo chuyên gia Spa chuẩn y khoa của tập đoàn Cerabe. Chuyên gia đã tự tin với tay nghề của mình. Ngày 17/09/2022, chị chính thức khai trương cơ sở Cerabe tại Cao Bằng với mục tiêu đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ và tất cả những khách hàng mong muốn có được sự tự tin với vẻ đẹp bên ngoài của mình.

Tân giám đốc, chủ Spa Cerabe cơ sở 83 Phương Thị Nhung
Tân giám đốc, chủ Spa Cerabe cơ sở 83 Phương Thị Nhung

Cerabe là chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa, cung cấp các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc da. Với triết lý thương hiệu “Da Tái Sinh”, các chủ Spa và các chuyên gia tại Cerabe đang cung cấp dịch vụ tốt nhất cho từng khách hàng giúp khách hàng cảm nhận được làn da của mình như được tái sinh lúc ban đầu. Vẻ đẹp của phụ nữ chính là giá trị lớn nhất mà chúng tôi hướng đến.

Phó chủ tịch Đặng Nga phát biểu trong buổi lễ khai trương
Phó chủ tịch Đặng Nga phát biểu trong buổi lễ khai trương
Phó chủ tịch Đặng Nga chụp ảnh cùng giảng viên Nguyễn Bình chụp ảnh lưu niệm sau buổi lễ khai trương Spa Cerabe cơ sở 83
Phó chủ tịch Đặng Nga chụp ảnh cùng giảng viên Nguyễn Bình chụp ảnh lưu niệm sau buổi lễ khai trương Spa Cerabe cơ sở 83

Cerabe Spa ra mắt với sứ mệnh mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm làm đẹp chất lượng với đầy đủ các dịch vụ. Với thiết kế Spa hiện đại đẳng cấp và sang trọng. Đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên có kinh nghiệm, được đào tạo kỹ càng qua các lần thư đẻ được cấp chứng chỉ chăm có da và chứng chỉ an toàn Y tế. Quý khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian Spa thư giãn cũng như các dịch vụ chăm sóc, điều trị hoàn hảo tại Cerabe Spa.

Chúc tân chủ Spa Cerabe khai trương hồng phát
Chúc tân chủ Spa Cerabe khai trương hồng phát

Để tạo nên sự khác biệt của riêng mình, Cerabe Spa không ngừng nghiên cứu đưa ra những sản phẩm điều trị hiệu quả nhất, phù hợp với làn da của người Việt Nam. Chúng tôi không những cải thiện mình và luôn thay đổi để dẫn đầu xu hướng, kinh doanh bằng việc lắng nghe tiếng nói của khách hàng và những khách hàng chưa hài lòng dần bị chinh phục và yêu Cerabe Spa.

Ngay sau buổi khai trương chuyên gia cerabe cơ sở 83 đã trăm sắc damawtj chuẩn y khoa cho rất nhiều khách hàng
Ngay sau buổi khai trương chuyên gia cerabe cơ sở 83 đã trăm sắc damawtj chuẩn y khoa cho rất nhiều khách hàng

Trong tương lai, vượt ra khỏi phạm vi Spa chăm sóc da mặt hàng đầu Việt Nam, chúng tôi sẽ phát triển thành thương hiệu Spa Cerabe vươn ra toàn cầu. Khát khao của chúng tôi chính là, đồng hành cùng người phụ nữ trong hành trình “Da Tái Sinh”.

Phó chủ tịch Đặng Nga cũng chăm sóc da mặt cho khách hàng cơ sở 83 vì lượng khách hàng quá đông
Phó chủ tịch Đặng Nga cũng chăm sóc da mặt cho khách hàng cơ sở 83 vì lượng khách hàng quá đông
Khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại Cerabe Spa cơ sở 83
Khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại Cerabe Spa cơ sở 83
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN