“Bốc thăm trúng thưởng xe máy” - Chương trình đặc biệt trong khai trương Cerabe Spa cơ sở 11 tại Bắc Giang 

Hà Anh
Chủ Spa cơ sở 11 Nguyễn Ngoan vui mừng được thông báo chị Đoàn thị Hoa - Khách hàng của Cerabe Spa tại Bắc Giang đã trúng thưởng xe máy - Giải thưởng đặc biệt 20 triệu đồng từ chương trình “Bốc thăm trúng xe máy”. Chúng tôi đã tiến hành trao giải trực tiếp cho chị Hoa ngay trong chương trình.

Sau hơn 1 tháng khởi động, chương trình “Tri ân khách hàng - Bốc thăm xe máy” của chúng tôi đã thu hút được hàng nghìn khách hàng tham dự.

Và trong ngày 02/05/2022, kết hợp cùng khai trương Cerabe Spa cơ sở 11 chúng tôi đã tổ chức offline và online bốc thăm để tìm ra những khách hàng may mắn nhất nhận nhiều món quà mỹ phẩm và giải đặc biệt trị giá 20.000.000 đồng.

Chủ Spa cơ sở 11 Nguyễn Ngoan vui mừng được thông báo chị Đoàn thị Hoa - Khách hàng của Cerabe Spa tại Bắc Giang đã trúng thưởng xe máy - Giải thưởng đặc biệt 20 triệu đồng từ chương trình “Bốc thăm trúng xe máy”. Chúng tôi đã tiến hành trao giải trực tiếp cho chị Hoa ngay trong chương trình.

Chia sẻ về cảm xúc khi nhận giải thưởng đặc biệt của chương trình, chị Hoa cho biết: "Tôi đã sử dụng tất cả bộ sản phẩm mỹ phẩm của Lily Lala, sản phẩm rất tốt. Tôi vốn là người bán rau ngoài chợ tiếp xúc nhiều bụi bẩn, khó bụi làm cho da mặt của mình xấu đi và mất tự tin nhưng sau khi sử dụng sản phẩm Lily Lala tôi cảm thấy làm da của mình được cải thiện rất nhiều. Sáng đi chợ là bôi kem chống nắng, về tẩy trang mà mặt rất bẩn bao sao da xấu thế. Cảm ơn sản phẩm cửa Lily Lala rất nhiều.”

Chương trình “Tri ân khách hàng - Bốc thăm trúng xe máy” được chúng tôi triển khai rộng rãi trên toàn quốc nhằm tri ân các khách hàng; cùng nhau lan tỏa nguồn năng lượng tích cực tràn đầy, thêm yêu đời, yêu cuộc sống và luôn xinh đẹp đến khách hàng và cộng đồng.

 

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại Spa Cerabe

Rena Venus - Bộ dược mỹ phẩm an toàn, hiệu quả

Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều được chuyển giao công nghệ cao đến từ Pháp - Đức - Nhật - Hàn, thường xuyên cập nhật các công nghệ điều trị về da mới nhất trong và ngoài nước. Cerabe Spa ra như một người bạn đồng hành đáng tin cậy của phái đẹp trong hành trình làm toả sáng làn da của phụ nữ. Với mục tiêu trở thành Spa cao cấp hàng đầu Việt Nam, Cerabe đã mang đến những sản phẩm mỹ phẩm, sản phẩm điều trị chất lượng cao cấp. Với 5 bộ sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Rena Venus được người dùng tin tưởng. Chúng tôi gửi đến khách hàng của mình một phương thức chăm sóc sắc đẹp toàn diện. Lấy khách hàng làm trung tâp, lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo của sản phẩm. Chúng tôi luôn nỗ lực, an hiểu khách hàng đến hướng tới phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hiện đại.

===

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN CERABE

CHUỖI NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU CERABE

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

- Địa chỉ: Tầng 2 tòa 27A3 GreenStar, 234 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

- Hotline: 039.858.9696

- Website: cerabe.com

08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN