Bổ sung dinh dưỡng cùng bún riêu Hải Sản Vương Thủy

Nguyễn Thị Thanh Lam
Bún riêu hải sản được biết đến với giá trị dinh dưỡng cao và nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Các món bún riêu hải sản tại nhà hàng Bún Riêu Hải Vương Thủy đảm bảo sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho những người bận rộn và ít có thời gian nấu ăn

Hải sản không còn là đặc sản duy nhất ở những thành phố biển nữa, mà thay vào đó là những món ăn, được kết hợp cùng với hải sản, cực kỳ đặc sắc và hấp dẫn ở khắp mọi nơi. Bún Riêu Hải Sản Vương Thủy với sự kết hợp mới lạ giữa hải sản và cách nấu bún riêu truyền thống đã mang đến sự hài hòa và chất lượng của món ăn, thu hút rất đông du-thực khách du lịch khi đến Hà Nội trong những năm gần đây. Bất kỳ du khách nào khi đến Hà Nội để du lịch đều ghé qua thưởng thức món Bún Riêu Hải Sản đặc sắc khó quên này, mà khi về lại nơi mình ở thì khó mà tìm lại được món ăn mang đậm hương vị biển này.

Thành phần riêu cua đồng vốn là thực phẩm dân dã quen thuộc với người Việt có công dụng như một vị thuốc tốt giúp giải nhiệt, kích thích ăn uống và tiêu hóa thức ăn. Ngoài ra trong cua còn chứa thành phần Calci phosphat rất tốt cho xương.

Hình ảnh có thể có: món ăn

Các thành phần hải sản: bề bề, tôm, mực,...chứa hàm lượng protein rất lớn có lợi cho sức khỏe. Hơn nữa, protein trong hải sản có chất lượng cao, giúp làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, lại dễ ăn, dễ tiêu hóa.Và các dưỡng chất thiết yếu khác như các axit béo Omega-3, hàm lượng chất béo bão hoà thấp.

Bún riêu hải sản Vương Thủy chưa nói về chất lượng, chỉ mới nhìn vào tô bún riêu, thực khách phải thấy ngon mắt trước, rồi sẽ càng háo hức muốn thưởng thức món ăn. Một phần Bún Riêu thập cẩm bao gồm nhiều loại đồ ăn kèm, mọi thứ đều được chọn lựa kỹ cũng như chất lượng của từng loại đều phải đảm bảo được độ tươi và ngon, để làm nên tổng thể của món bún riêu tôm có thể hoàn hảo nhất.

Bún riêu hải sản Vương Thủy không biết tự bao giờ trở thành một phiên bản bún riêu hải sản đặc biệt với những món ăn kèm mang đậm hương vị của vùng biển như phần riêu được làm từ cua đồng, kèm theo đó là tôm biển, mực tươi,bề bề, chả cá,….. và một số món ăn khác. Nhưng vẫn giữ lại được nét đặc trưng nguyên bản của món bún riêu là nước dùng nấu từ cua đồng tươi nên rất thơm ngon, ngọt thanh nhưng không kém phần đậm đà, màu đỏ của cà chua làm cho món ăn đẹp mắt, trông cực kỳ hấp dẫn.

https://scontent.fhph1-2.fna.fbcdn.net/v/t1.0-0/p600x600/124836056_147795123719394_2275012698383304718_n.jpg?_nc_cat=107&ccb=2&_nc_sid=730e14&_nc_ohc=yE2dm-YVRmUAX9sWA19&_nc_ht=scontent.fhph1-2.fna&tp=6&oh=ac431f25ead7cd3b49af5bd229322f61&oe=5FD40E39

Điểm khác biệt nhất của món Bún riêu hải sản Vương Thủy so với những món bún riêu khác là ở phần riêu được làm từ cua đồng. Miếng riêu cua được lựa chọn kỹ lưỡng, cua phải cực kỳ tươi và ngon, các loại hải sản như tôm, mực, bề bề chả… cũng phải chọn lựa rất kỹ thì mới có thể làm ra được bát bún riêu hải sản mà khi thực khách ăn vào miệng, sẽ phải ngỡ ngàng vì độ mịn, độ thơm và đặc biệt hơn là mùi vị riêu cua và hải sản từ trong bát bún riêu hải sản đó..

C:\Users\ADMIN\Desktop\Hình ảnh đăng bài\122125700_136864818145758_2544490596907719467_o.jpg

Quán Bún riêu hải sản Vương Thủy đặt tiêu chí sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, nên không chỉ đòi hỏi cao trong việc chế biến, mà đến ngay cả phần rau ăn kèm, cũng phải thật sự tươi ngon. Khi thực khách đến ăn, rau sẽ được cho vào trong hộp giữ mát, để rau có thể đảm bảo vệ sinh và độ tươi mới khi phục vụ cho thực khách. Và cho dù là bún riêu của vùng miền nào trên đất nước Việt Nam, thì nhất định không thể thiếu bộ ba gia vị đi kèm là, ớt xay, chanh . Món bún riêu sẽ thật sự hoàn hảo và tròn vị hơn, cũng như sẽ làm cho hương vị tăng thêm phần hấp dẫn, ngon miệng hơn khi nêm thêm các loại gia vị đi kèm vào món ăn.

Bún riêu hải sản được nhiều thực khách sành ăn yêu mến bởi hương vị đặc trưng của bún riêu cua kết hợp với hải sản tươi ngon bổ dưỡng. Ngoài ra, nước dùng tại Vương Thủy được chế biến bởi công thức gia truyền, cùng các nguyên liệu tự nhiên, mang đậm hương vị của ẩm thực truyền thống Hà Nội xưa.

Nhà hàng Bún Riêu Hải Sản Vương Thủy phục vụ thực khách tất cả các ngày trong tuần, nhớ ghé qua cơ sở 198 Lò Đúc, Hai Bà Trưng để nạp năng lượng ngay với các món bún riêu hải sản ngập topping thơm ngon như: Bún riêu bề bề, bún riêu tôm giò bò, bún riêu bò giò mực... hay chỉ đơn giản là bún riêu cua bò ngon đúng vị.

Khung giờ phục vụ: 7h00 - 14h00; 15h00 - 22h00

Giao hàng miễn phí: 0928 198 333

Địa chỉ: 198 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: https://vuongthuy.com.vn 

Hà Vy
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN