Bộ dầu gội xả RENA VENUS HAIR SPA 100% tự nhiên từ thảo mộc quê nhà

Hà Anh
Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc khi mở Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe đã cho ra mắt thị trường 5 dòng sản phẩm chăm sóc, điều trị da:
  • RENA VENUS ELEGANCE
  • RENA VENUS FREEDOM
  • RENA VENUS PURE
  • RENA VENUS REVOLUTION
  • RENA VENUS TIMELESS
  • Bao đời nay, phụ nữ Việt đã có bí quyết có có mái tóc đẹp suôn mượt và óng ả.
    Bao đời nay, phụ nữ Việt đã có bí quyết có có mái tóc đẹp suôn mượt và óng ả.

Ngay tại thời điểm đó chị cũng đã muốn tạo nên 1 bộ dầu gội đầu chất lượng dành riêng cho chuỗi Spa Cerabe. Vì theo quan niệm của người Việt thì: “Cái tóc là góc con người”. Chính chị là người trực tiếp test hàng nghìn mẫu sản phẩm dầu gội, dầu xả từ năm 2019 mà chưa có bộ sản phẩm gội xả nào khiến tổng giám đốc chuỗi Spa Cerabe ưng ý.

  1. Mong ước tìm được sản phẩm dầu gội xả mang nét xưa

Bạn có nhớ nồi nước vỏ bưởi đầu ngày xưa của bà, của mẹ hay không? Mùi thơm không nồng nàn nhưng cứ vấn vương, cứ thoang thoảng làm lòng ai mê đắm. Ngày nay, hầu như không còn ai nấu nước từ vỏ bưởi cùng các loại thảo dược để chăm sóc mái tóc nữa. Nhưng cái mùi hương đó và ng dụng tuyệt vời của những thứ dân dã này thì vẫn luôn khiến người ta ưa thích. Để tìm lại ký ức hương xưa, tổng giám đốc Đặng Thị Bắc đã liên tục, liên tục tìm kiếm trong suốt 3 năm để ra đời sản phẩm dầu gội vỏ bưởi xanh tươi kết hợp với chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên, đảm bảo sẽ đem lại cho bạn sự chăm sóc, spa toàn diện cho mái tóc.

Nồi nước vỏ bưởi gội đầu ngày xưa, mùi thơm không nồng nàn nhưng cứ vấn vương, cứ thoang thoảng làm lòng ai mê đắm.
Nồi nước vỏ bưởi gội đầu ngày xưa, mùi thơm không nồng nàn nhưng cứ vấn vương, cứ thoang thoảng làm lòng ai mê đắm.

Vỏ bưởi xanh có ng dụng trị gàu, trị nấm tóc, giảm gãy và rụng tóc, kích thích mọc tóc, làm đen tóc, làm tóc trơn bóng vô cùng hiệu quả. Trong vỏ bưởi chứa rất nhiều pectin, naringin, men tiêu hoá peroxydaza và amylaza, đường ramoza, vitamin A và C…

Thành phần trong vỏ bưởi xanh rất tốt cho tóc
Thành phần trong vỏ bưởi xanh rất tốt cho tóc
  • Vitamin A và vitamin C trong vỏ bưởi giúp tăng cường sức khỏe cho tóc, hỗ trợ điều trị rụng tóc hiệu quả và chăm sóc tóc dày chắc khỏe hơn.
  • Tinh dầu ở vỏ bưởi có đặc tính kháng khuẩn và chống oxy hóa cao, vì vậy dưỡng tóc với vỏ bưởi giúp bạn làm sạch da đầu và cải thiện tình trạng gàu, phòng ngừa các bệnh về da đầu. Đồng thời, tinh dầu bưởi có khả năng kích thích tóc mọc nhanh và mang đến cho bạn mái tóc suôn, mềm mượt hơn.
Sự kỳ công để cho ra một nồi nước gội dầu không hóa chất và bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được bởi công dụng tuyệt vời của vỏ bưởi xanh và các loại thảo mộc khác
Sự kỳ ng để cho ra một nồi nước gội dầu không hóa chất và bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được bởi ng dụng tuyệt vời của vỏ bưởi xanh và các loại thảo mộc khác

Ngày xưa, người ta dùng vỏ bưởi khô kết hợp cùng với sả, chanh, lá râm bụt,… đem nấu chung với nước để lấy được hỗn hợp nước màu xanh, trong bóng và thơm dịu dàng. Dùng nước này gội đầu thì tóc vừa thơm lại vừa sạch nữa. Nhưng trong cuộc sống hiện đại, cho dù là yêu thích tới cỡ nào, nhịp sống gấp rút cũng không cho phép người ta tốn nhiều ng sức cho việc nấu nước gội đầu nữa. Do đó, bạn còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm sản phẩm gội xả RENA VENUS HAIR SPA với những ứng dụng tuyệt vời từ thiên nhiên, phải không nào?

1. Bộ dầu gội xả RENA VENUS HAIR SPA có ng dụng gì?

dầu gội đầu Rena Venus Hair Spa Shampoo
dầu gội đầu Rena Venus Hair Spa Shampoo
  • RENA VENUS HAIR SPA SHAMPOO

ng dụng của dầu xả Rena Venus Hair Spa Conditioner, giúp: làm sạch da đầu và tóc, làm sạch gàu, ngăn ngừa và làm giảm tình trạng: xơ rối, chẻ ngọn, gãy, rụng tóc, cho mái tóc trông bóng mượt và chắc khỏe hơn. Góp phần thúc đẩy quá trình phục hồi tóc hư tổn.

dầu xả Rena Venus Hair Spa Conditioner
dầu xả Rena Venus Hair Spa Conditioner
  • RENA VENUS HAIR SPA CONDITIONER

ng dụng của dầu gội đầu Rena Venus Hair Spa Shampoo, giúp: dưỡng ẩm cho da đầu và tóc, dưỡng tóc, góp phần ngăn ngừa và làm giảm: xơ rối, chẻ ngọn, gãy, rụng tóc, … Cung cấp dưỡng chất cho tóc, giúp tóc dày, suôn mượt và chắc khỏe hơn. Góp phần thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi tóc và kích thích sự phát triển của nang tóc: 1 tháng tóc mọc được 5cm.

2. Cách dùng bộ dầu gội xả RENA VENUS HAIR SPA 

Làm ướt tóc, lấy một lượng dầu gội Rena Venus Hair Spa Shampoo vừa đủ, tạo bọt rồi massage nhẹ nhàng trên da đầu, xả bằng nước sạch. Sau đó sử dụng thêm dầu xả massage nhẹ nhàng ủ trong 2 đến 3 phút, xả lại kỹ bằng nước sạch. Sau khi gội xả xong, lưu ý nên thấm hết nước, hong khô tóc, tránh để hầm bí tóc sẽ khiến dễ sản sinh gàu ngứa khó chịu. Nên gội đầu đều đặn từ 2 – 3 lần/ tuần để tóc luôn được chăm sóc một cách tốt nhất, giúp tóc luôn sạch khỏe.

Hình ảnh phó chủ tịch Đặng Nga test trực tiếp bộ siêu phẩm dầu gội xả Rena Venus Hair Spa cho giám đốc Spa Đặng Lan ngay sau khi hàng về kho
Hình ảnh phó chủ tịch Đặng Nga test trực tiếp bộ siêu phẩm dầu gội xả Rena Venus Hair Spa cho giám đốc Spa Đặng Lan ngay sau khi hàng về kho

“Cái răng cái tóc là góc con người” đến thời nay vẫn còn nguyên giá trị nhắc khéo léo về việc chăm chút cho bản thân mà trong đó một mái tóc khỏe đẹp luôn là nét đẹp quyến rũ nhất của người Việt. Giữa cuộc sống hiện đại nhộn nhịp, mọi thứ đều nhanh chóng và tiện lợi, thay vì mất thời gian nấu một nồi nước vỏ bưởi và các lá thảo dược cho hương bay khắp nhà rồi bắc xuống tỉ mẩn pha pha, gội gội. Thi hãy lựa chọn bộ dầu gội xả RENA VENUS HAIR SPA tiết kiệm thời gian mà vẫn thưởng cho bản thân những phút giây yên bình thư giãn như được spa mái tóc tại nhà.

Xem thêm  Tin nóng: Bộ siêu phẩm gội xả RENA VENUS HAIR SPA cập bến kho Cerabe đã “cháy sạch”

08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN