Bệnh viêm khớp gối và giải pháp cải thiện hiệu quả nhờ sản phẩm thảo dược

Vương Xuân Nguyên
Tình trạng viêm khớp gối gây đau sưng, cứng khớp khiến cho người mắc gặp rất nhiều khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày. Nếu không được điều trị đúng cách, bệnh sẽ gây nên nhiều biến chứng nghiêm trọng, thậm chí dẫn đến tàn phế, có thể mất chức năng vận động.

Viêm khớp gối là bệnh gì?

Viêm khớp gối là bệnh lý xảy ra do xương bánh chè, xương chày và xương đùi phải chịu quá nhiều áp lực, ma sát khiến cho lớp sụn bị bào mòn, trở nên xù xì và thô ráp. Để phản ứng lại, các xương xung quanh bộ phận này sẽ tự động dày lên, hình thành những gai xương mọc quanh viền khớp.

Bệnh viêm khớp gối sẽ ngày càng trầm trọng nếu không được chữa trị kịp thời, nhiều khả năng còn khiến khớp bị biến dạng, xảy ra tình trạng teo cơ và gây ra một số biến chứng liên quan đến các bộ phận khác như tim mạch,...

Viêm khớp gối nếu không được điều trị có thể gây biến dạng khớp

>>> Xem thêm: Bệnh viêm khớp gối có nguy hiểm không? TẠI ĐÂY

Viêm khớp gối gây ảnh hưởng như thế nào đến cuộc sống của người mắc?

Có khoảng 80% bệnh nhân viêm khớp gối bị hạn chế về các sinh hoạt hàng ngày do triệu chứng của bệnh như: Đau nhức, sưng viêm, tê bì chân tay,…. Hơn 20% số bệnh nhân viêm khớp không thể tự mình thực hiện các sinh hoạt cá nhân tối thiểu mà cần phải có sự trợ giúp của người khác, từ đó ảnh hưởng nhiều đến tâm lý người bệnh.

Cụ thể, bệnh gây nên các triệu chứng:

- Đau nhức khó chịu: Triệu chứng bệnh đầu tiên chính là những cơn đau nhức ê ẩm ở phần đầu gối. Cơn đau hành hạ khiến người bệnh bị mất ngủ, ăn không ngon, cơ thể thường xuyên mệt mỏi.

- Sưng tấy: Sụn khớp bị viêm khiến phần da ngoài đầu gối, cơ đầu gối sưng tấy đỏ lên, chạm tay vào có cảm giác ấm ấm, đau nhức, cảm nhận rõ ràng nhất là vào buổi sáng sớm.

Viêm khớp gối gây đau nhức, sưng tấy

- Cứng khớp: Đây là biểu hiện của bệnh ở giai đoạn thứ phát. Lúc này, phần dịch nhầy khô dần, sụn khớp bị tổn thương nhiều khiến cho khớp cử động khó, không linh hoạt như trước.

- Đầu gối phát ra tiếng kêu: Mỗi khi di chuyển, đầu gối người bệnh sẽ phát ra tiếng kêu lục cục, lạo xạo do các xương cọ xát vào nhau.

>>> XEM THÊM: Viêm khớp gối tràn dịch là gì? Bệnh nguy hiểm như thế nào? TẠI ĐÂY

Nguyên nhân gây viêm khớp gối do đâu?

Tùy theo độ tuổi, thể trạng và tính chất công việc mà lại có những nguyên nhân gây bệnh viêm khớp gối khác nhau, cụ thể:

- Sự lão hóa khớp: Khi bạn già đi, các khớp xương cũng dần thoái hóa, bao gồm cả khớp gối, bề mặt khớp bị mài mòn, khả năng tự sửa chữa sụn khớp cũng suy giảm, dẫn đến tình trạng viêm, đau.

- Mắc bệnh viêm khớp dạng thấp: Đây là một bệnh tự miễn và gặp nhiều nhất ở phụ nữ tuổi trung niên. Biểu hiện của bệnh thường gặp là: Sưng viêm, đau nhức các khớp và cứng khớp vào buổi sáng, bao gồm cả khớp gối.

Khớp gối bị đau nhức, co cứng do viêm khớp dạng thấp

- Công việc hoặc thể thao liên tục tác động đến khớp gối: Sự lặp lại của các hoạt động quá mức đối với khớp gối, chẳng hạn như: Ngồi xổm, nâng vật nặng và chạy, có liên quan đến sự khởi phát của viêm khớp gối.

Như vậy, có rất nhiều yếu tố dẫn đến viêm khớp gối, tuy nhiên, nhiều nghiên cứu đã khẳng định, sự lão hóa khớp và bệnh viêm khớp dạng thấp là 2 yếu tố chính dẫn đến tình trạng này, chiếm đến hơn 70% các trường hợp. Vì thế, bên cạnh biện pháp giảm đau nhức bằng tây y thì việc bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng sụn khớp, điều hòa hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng là điều rất quan trọng giúp phòng ngừa và cải thiện viêm khớp gối.

>>> XEM THÊM: Khi bị đau nhức xương khớp nên kiêng ăn gì để nhanh chóng cải thiện vận động? TẠI ĐÂY

Các phương pháp điều trị viêm khớp gối hiện nay

Tùy thuộc vào nguyên nhân gây viêm khớp gối và mức độ của bệnh, người mắc sẽ được chỉ định phương pháp điều trị phù hợp. Hai phương pháp phổ biến nhất hiện nay là sử dụng thuốc và phẫu thuật khớp gối:

Sử dụng thuốc

- Thuốc giảm đau chống viêm không chứa steroid (NSAIDs): Trong trường hợp mới bắt đầu xuất hiện bệnh, các thuốc NSAIDs như: Aspirin, naproxen, ibuprofen, meloxicam,... có thể sẽ được chỉ định. Tuy nhiên, bạn cần thận trọng khi dùng để tránh gặp phải các tác dụng phụ.

- Thuốc giãn cơ: Nhóm thuốc này thường được sử dụng khi các cơ bắp ở khu vực đầu gối bị căng cứng và co thắt. Một số thuốc thường dùng là: Orphenadrine, tizanidine, metaxalone, methocarbamol,...

- Thuốc glucocorticoid: Thường được dùng ở dạng uống hoặc dạng tiêm. Nhóm thuốc này có tác dụng nhanh nếu sử dụng đúng cách. Tuy nhiên, các glucocorticoid đường uống thường tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ cho cơ thể.

Phương pháp phẫu thuật

Hiện nay, trong y học đang có 2 loại phẫu thuật viêm khớp gối chính là:

- Thay khớp: Khớp gối bị viêm nhiễm sẽ được phẫu thuật để thay mới toàn bộ. Khớp gối nhân tạo được làm từ nhựa, gốm hoặc kim loại.

- Cắt xương khớp gối: Phẫu thuật cắt phần xương bị viêm nhiễm sẽ giúp hạn chế tình trạng viêm khớp gối lây lan. Bên cạnh đó, việc cắt đi phần xương bị tổn thương cũng giúp giảm áp lực lên phần đầu gối của người bệnh.

Thay khớp gối trong trường hợp biến dạng khớp nặng nề

>>> XEM THÊM: 5 bài tập yoga chữa đau khớp gối hiệu quả tại nhà TẠI ĐÂY

Biện pháp khắc phục viêm khớp gối hiệu quả, an toàn từ thảo dược

Các chuyên gia cho biết, có rất nhiều yếu tố gây viêm khớp gối, tuy nhiên, thống kê cho thấy, phần lớn bắt nguồn từ 2 bệnh lý phổ biến là viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp (chiếm 70%). Do vậy, để khắc phục tình trạng này, cần phải đảm bảo 2 mục tiêu điều trị chính sau đây:

- Thứ nhất là tăng cường hệ miễn dịch, giải quyết nguyên nhân do các bệnh tự miễn gây viêm khớp gối. Tăng cường cung cấp dinh dưỡng, chống thoái hóa mô khớp.

- Thứ hai là giảm triệu chứng: Giảm đau, chống viêm, tăng cường vận động.

Hiện nay, các nhà khoa học đã nghiên cứu thành công sản phẩm Hoàng Thấp Linh có thành phần chính từ hy thiêm, kết hợp với cao sói rừng, bạch thược, nhũ hương rất tốt trong hỗ trợ điều trị, giúp giảm triệu chứng sưng đau, tăng cường vận động khớp, phòng ngừa, ngăn chặn viêm khớp gối tái phát.

Hơn 10 năm có mặt trên thị trường, Hoàng Thấp Linh luôn nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao của giới chuyên gia và phản hồi tích cực từ người sử dụng bởi tác dụng vượt trội của những thành phần:

Tác dụng giúp giảm đau, giảm sưng, tăng cường hồi phục vận động khớp.

- Hy thiêm: Theo đông y, hy thiêm có tác dụng trừ phong thấp, lợi gân cốt, chữa tê bại nửa người, đau nhức xương khớp, đau lưng mỏi gối. Y học hiện đại chỉ ra rằng, hy thiêm có khả năng kháng viêm, điều hòa miễn dịch rất tốt. Vì thế, thảo dược này không chỉ giúp giảm sưng đau mà còn tác động vào nguyên nhân sâu xa gây đau nhức xương khớp.

- Sói rừng: Sói rừng là vị thuốc quý có đặc tính chống tự miễn, giúp điều hòa miễn dịch hiệu quả, vì thế, khi kết hợp cùng hy thiêm sẽ giúp cho sức đề kháng càng thêm khỏe mạnh hơn, ngăn ngừa yếu tố gây viêm khớp gối.

Hoàng Thấp Linh – Giải pháp an toàn, hiệu quả cho người viêm khớp gối

Tác dụng chống thoái hóa và bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng mô khớp, sụn khớp

- L-carnitine: L-carnitine có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa xương và cải thiện thuộc tính cấu trúc vi mô của xương. Đồng thời, L-carnitine còn có khả năng xoa dịu những căng thẳng, giảm mệt mỏi, tăng cường sinh lực cho cơ thể, giúp người mắc luôn cảm thấy khỏe mạnh hơn.

- Methylsulfonylmethane (MSM): Là một hợp chất lưu huỳnh hữu cơ thuộc nhóm hóa chất sulfone được biết đến với tác dụng nuôi dưỡng và phục hồi sụn khớp. MSM có tác dụng làm tăng khả năng tự miễn dịch, chống oxy hóa và giảm viêm trong các bệnh lý về xương khớp, đặc biệt là viêm khớp gối.

- Boron (dưới dạng boron citrate): Boron có tác dụng gia tăng hấp thu canxi hiệu quả vào các sụn và xương. Vì thế, đây là một lựa chọn thích hợp cho người mắc bệnh thoái hóa khớp.

Tác dụng giảm nhẹ triệu chứng, chống viêm, giảm đau

- Hy thiêm: Ngoài tác dụng chống tự miễn, giúp điều hòa miễn dịch, thảo dược hy thiêm có đặc tính bảo vệ màng bao dịch khớp, giảm đau, chống viêm tại chỗ rất mạnh. Một nghiên cứu được đăng tải trên Phytochemistry – tạp chí chính thức của Hội liên hiệp hóa chất thực vật Châu Âu và Bắc Mỹ cho thấy: Khi thử nghiệm trên chuột cống trắng, hy thiêm thể hiện đặc tính giảm đau, chống viêm tại chỗ mạnh. Hơn nữa, trong một chứng minh về hoạt động chống viêm và giảm đau tại chỗ của hy thiêm, các nhà nghiên cứu nhận thấy: Hoạt chất phân lập từ cây hy thiêm – gọi là kirenol có tác dụng kháng viêm và giảm đau tại chỗ đặc biệt hiệu quả. Chính vì thế, sử dụng thảo dược hy thiêm không chỉ giúp phòng ngừa mà còn có tác dụng giảm đau nhức và hạn chế tối đa tần suất sử dụng thuốc tây cũng như những tác dụng phụ mà chúng gây ra đối với người bị thoái hóa khớp.

- Nhũ hương: Vị hơi đắng, cay, giúp chống viêm, giảm đau hiệu quả. Ngoài ra, sự có mặt của nhũ hương giống như một “chất dẫn” có tác dụng lưu thông khí huyết để giúp cho các vị dược liệu khác đi vào cơ thể và phát huy hiệu quả cải thiện bệnh.

- Bạch thược: Vị đắng chua, hơi chát, có nhiều hoạt chất tốt cho xương khớp nói chung và cơ thể nói riêng. Trong đó, glucozit trong có tác dụng ức chế trung khu thần kinh, do đó có tác dụng an thần, giảm đau do thoái khớp gối hiệu quả.

- Pregnenolone: Đây là một tiền hormone chiết xuất từ thiên nhiên. Pregnenolone đã được sử dụng trong hỗ trợ cải thiện thoái hóa khớp và giúp ngăn chặn viêm, sưng khớp từ những năm 1940.

Đặc biệt, Hoàng Thấp Linh đã được nghiên cứu tác dụng tại Hà Nội do TS. Đặng Hồng Hoa – Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, bệnh viện E làm chủ đề tài. Qua nghiên cứu cho thấy, tỷ lệ bệnh nhân cải thiện các triệu chứng sưng, đau, cứng khớp, cải thiện chức năng vận động,... ở nhóm nghiên cứu cao hơn so với nhóm đối chứng. Đặc biệt, sản phẩm không gây ra tác dụng phụ, rất hiệu quả trong hỗ trợ cải thiện viêm đa khớp, thấp khớp, viêm khớp dạng thấp.

Bên cạnh đó, sản phẩm được nhiều chuyên gia đầu ngành giới thiệu tại các hội thảo lớn về bệnh viêm khớp dạng thấp, ví dụ như “Hội thảo về phương pháp điều trị viêm khớp dạng thấp (năm 2009) tại BV Bạch Mai – Hà Nội.

Từ khi xuất hiện trên thị trường, Hoàng Thấp Linh đã đem lại niềm vui cho rất nhiều người bị viêm khớp gối cũng như viêm đa khớp. Tiêu biểu như bà Vũ Thị Phượng – SĐT: 0859.056.486 (71 tuổi, ở Đội 2, thôn Đồng Quan, xã Dũng Tiến, huyện Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng). Hơn 20 năm bị viêm đa khớp, bà Phượng đã gặp rất nhiều khó khăn trong công việc cũng như sinh hoạt hàng ngày. Thế nhưng, nhờ biết đến Hoàng Thấp Linh, bà Phượng đã thấy các khớp đã không còn cứng, đi lại dễ chịu, bà đã có thể xách nước, cuốc vườn bình thường. Mời bạn cùng xem chia sẻ của bà Phượng TẠI ĐÂY.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thực phẩm bảo vệ sức khỏe được quảng cáo giúp hỗ trợ điều trị viêm khớp, thoái hóa khớp, các chuyên gia khuyên người tiêu dùng nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm đã được nghiên cứu khoa học cho hiệu quả tốt, sản xuất bởi công ty có thương hiệu lâu năm trên thị trường, đã được các chuyên gia đánh giá cao được trao tặng các giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn… mà Hoàng Thấp Linh là một trong số ít các sản phẩm đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí này.

>>> XEM THÊM: Cây hy thiêm – bước đột phá trong hỗ trợ điều trị viêm khớp TẠI ĐÂY

Siêu khuyến mãi - Tích điểm nhận quà - “Mua 6 – tặng 1”

Thay lời cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và đồng hành cùng nhãn hàng Hoàng Thấp Linh trong nhiều năm qua, chúng tôi xin gửi đến chương trình “Tích điểm – Nhận quà” với khuyến mãi lớn: Mua 6 - tặng 1. Theo đó, khi mua 6 hộp sản phẩm Hoàng Thấp Linh và tích điểm thành công trên hệ thống, Khách hàng sẽ nhận được 1 hộp Hoàng Thấp Linh miễn phí (tiết kiệm gần 15%, tương đương 160.000đ).

https://hoangthaplinh.vn/data/upload/editor/2020/10/01/tich-diem.png

Cam kết hoàn tiền 100%

Hơn nữa, để khẳng định chất lượng sản phẩm và đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Hoàng Thấp Linh cam kết sẽ hoàn lại 100% tiền nếu Khách hàng sử dụng sản phẩm không thấy hiệu quả. Hãy đăng ký ngay để tham gia chương trình nhé!

https://hoangthaplinh.vn/data/upload/editor/2020/10/01/750x750-Banner-HT-HTL-1-%281%29---Copy.png

Trên đây là những thông tin được các chuyên gia chia sẻ để bạn đọc http://phapluatkinhdoanh.vn/ tham khảo. Để có thông tin chi tiết và được tư vấn, quý vị có thể liên hệ theo địa chỉ:

Bạn đang lo lắng vì viêm khớp, thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp, đau nhức xương khớp có thể gây biến chứng nguy hiểm? Hãy gọi đến số tổng đài 18006304, hoặc kết bạn zalo/viber 0917214851 – 0975284017 để chuyên gia tư vấn giúp bạn. Hãy nhanh tay gọi ngay quý vị nhé! Chi tiết xem thêm trên website: https://benhviemkhop.vn/

Được phân phối tại: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu

Địa chỉ: Số 171-173 Phố Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 024.37756431 * 024.37756433

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thu Thủy
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN