BĐS Sông Công: Những con số thu hút nhà đầu tư

Admin
Sức hút của phân khúc đất nền tại Sông Công (Thái Nguyên) dựa trên những giá trị thực của tính thanh khoản, sự minh bạch về pháp lý đến tiềm năng tăng giá nhờ được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng giao thông đồng bộ thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của giới đầu tư.

Theo ghi nhận, chỉ khoảng 3,4 năm trước đây thôi, giá đất nền tại Sông Công chỉ dao động trong khoảng 3 – 6 triệu/m2, thì nay con số này đã lên tới 12 – 18 triệu/m2... Những con số biết nói này đã và đang tạo nên cơn sốt đất nền tại Sông Công nói riêng và Thái Nguyên nói chung.

Giá trị từ tiềm năng

Trên thực tế, những cơn sốt đất thường dựa trên cơ sở tiềm năng của khu vực cũng như sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở vật chất, hạ tầng giao thông. Đây có thể coi là giá trị thật được người mua nhà trao gửi niềm tin khi đầu tư các dự án BĐS đất nền.

Ở khía cạnh này, Sông Công tạo nên lực hút lớn với các nhà đầu tư bởi các yếu tố cộng hưởng và lan tỏa. Đây là một thành phố công nghiệp với nhiều khu, cụm công nghiệp đã và đang phát triển mạnh. Có thể kể đến khu công nghiệp Sông Công II với diện tích lên đến 250 ha hay những cụm công nghiệp Bá Xuyên, Lương Sơn được quy hoạch đồng bộ, hiện đại.

IMG_256

Ảnh: Đường vào Khu Công nghiệp Sông Công II nhìn từ nút giao Sông Công

Sự phát triển của BĐS Công nghiệp kéo theo sự xuất hiện hàng trăm doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài rõ ràng sẽ tạo ra những tác động lan tỏa thúc đẩy BĐS nhà ở đi lên. Đặc biệt là những dự án đất nền nằm tại vị trí đẹp với công năng sử dụng ưu việt, vừa để đầu tư, vừa để ở hoặc kinh doanh…

Song song với đó, hạ tầng giao thông của địa phương này trong thời gian gần đây ngày càng được đầu tư mạnh mẽ. Thống kê từ năm 2016 đến nay cho thấy, tổng giá trị đầu tư kết cấu hạ tầng của Sông Công đạt gần 7.900 tỷ đồng, trung bình mỗi năm vượt 24% so với kế hoạch.

Thiên Lộc Sông Công – Tâm điểm hấp dẫn nhà đầu tư

Trong cơn sốt đất nền Sông Công, dự án khu đô thị Thiên Lộc Sông Công đang trở thành điểm sáng với những giá trị hiện hữu mang đến lợi ích cho người mua nhà. Từ các giá trị để ở, giá trị kinh doanh, giá trị đầu tư đến các giá trị minh bạch về pháp lý...

IMG_256

Ảnh: Phối cảnh Khu dân cư thiên Lộc - dự án khu đô thị kiểu mẫu, tiện ích vượt trội nằm ngay trung tâm thành phố Sông Công

Với quy mô 23 ha, cùng 1000 lô đất “vàng” nằm trên những trục đường huyết mạch: Thống Nhất và 209 (khu vực trung tâm thành phố Sông Công), Thiên Lộc Sông Công hứa hẹn sẽ mang đến cư dân một không gian sống lý tưởng nhờ những ưu thế vượt trội. Từ vị trí đắc địa, gần trường học, bệnh viện, công viên, trung tâm thể thao, sân vận động…; cảnh quan thiên nhiên trong lành, xanh mát đến hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ, hiện đại.

Trên thực tế, song song với với những ưu thế của hạ tầng xung quanh dự án đã hoàn chỉnh, có thể thấy, nhu cầu về nhà ở của người dân Thái Nguyên và các tỉnh thành lân cận vẫn rất lớn. Đặc biệt là khi lượng lao động lớn ở các địa phương đổ về các khu, cụm công nghiệp tại Sông Công làm việc, sinh sống và an cư.

Chị Trần Mai Liên (Quế Võ – Bắc Ninh), một nhà đầu tư đất nền tại Thiên Lộc Sông Công chia sẻ: “Đã qua rồi cái thời mua nhà trên giấy. Bây giờ mua nhà là cứ phải đến tận nơi, xem pháp lý thế nào, có minh bạch và đảm bảo không? Sau khi khảo sát và tìm hiểu, tôi và mấy người bạn quyết định chọn dự án Thiên Lộc Sông Công để đầu tư cũng bởi tính pháp lý rõ ràng của dự án. ”

Thêm nữa, những sản phẩm đất nền tại Thiên Lộc Sông Công lại được quy hoạch đồng bộ, khuôn viên cảnh quan đều rất lý tưởng không chỉ để ở mà còn có thể kinh doanh các ngành nghề dịch vụ. Yếu tố này giúp dự án có thêm một điểm cộng nữa về giá trị thực mang đến cho nhà đầu tư.

Chủ đầu tư của dự án này - Công ty CP Đầu tư xây dựng Thiên Lộc được đánh giá là đơn vị uy tín cao trong giới đầu tư Bất động sản. Đây là một chủ đầu tư lớn đã khẳng định được vị thế trên thị trường với nhiều công trình và các dự án trải dài trên khắp các tỉnh thành. Ở mỗi dự án, công trình, Thiên Lộc luôn được đối tác, khách hàng đánh giá cao.

Hiện nay Công ty đang triển khai các dự án lớn như: Dự án đầu tư xây dựng đoạn đường Thống Nhất và hạ tầng kỹ thuật khu dân cư phường Thắng Lợi tại TP. Sông Công; Dự án đầu tư xây dựng khu dân cư Quang Trung, Quang Vinh TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, Công ty Thiên Lộc hợp tác đầu tư với Công ty TNHH MTV khoáng sản và BĐS Anh Thắng thực hiện, hiện đang thi công; Dự án Đầu tư xây dựng đường Thống Nhất kéo dài đến KĐT sinh thái từ nút giao đường Thống Nhất đến cầu Du Tán; Dự án Tòa nhà Thiên Lộc Tower, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội hiện đã có chủ trương, đang hoàn thành thủ tục trình duyệt dự án đầu tư. Tại Đồng Nai, Công ty đang triển khai các dự án gồm: Dự án đường Nguyễn Du và hạ tầng kỹ thuật khu đất tại TP. Biên Hòa…

Đánh giá về cơn sốt đất tại dự án Thiên Lộc Sông Công, Ông Vũ Cương Quyết – Tổng Giám đốc Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc nhận định: “Với phân khúc đất nền, cơ hội đầu tư sinh lời tại các tỉnh thành giàu tiềm năng phát triển là rất lớn. Vấn đề là nhà đầu tư phải biết nhìn nhận đâu là BĐS mang lại giá trị thật để tránh rủi ro. Dòng sản phẩm xuất phát từ nhu cầu thực tế của người dân không? Pháp lý có rõ ràng không? Hạ tầng xung quanh đã hoàn chỉnh chưa hay lại “đồng không, mông quạnh dân cư thưa thớt”? Hiện tại, Thiên Lộc Sông Công đã và đang hội tụ đầy đủ các yếu tố này, tạo nên cơn sốt là lẽ đương nhiên, phù hợp với quy luật của thị trường’’.

Cảnh quan bên trong khu dự án liền kề Thiên Lộc sông Công

Ảnh: Cảnh quan bên trong khu dự án liền kề Thiên Lộc sông Công

Trong dịp giáp Tết, dự án Khu đô thị Thiên Lộc - Sông Công tiếp tục một đợt mở bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho nhà đầu tư. Khách hàng quan tâm dự án có thể liên hệ đơn vị phân phối chính thức là Công ty Đất Xanh miền Bắc để được tư vấn và khảo sát thực địa dự án - Hotline: 0833908383

Mai Nga
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN