ALMA Resort – Sự lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ của gia đình

Vương Xuân Nguyên
Không phải là Tết, trung thu hay giáng sinh, giờ đây các gia đình có thể lựa chọn ngày đoàn viên vào bất kỳ thời điểm nào trong năm nhờ mô hình Sở hữu kỳ nghỉ ALMA.

Alma resort là cái tên đáng chú ý đối với những kỳ nghỉ dưỡng dài của gia đình Việt. Đằng sau những lo toan bộn bề của cuộc sống, điều khiến người ta mong ước nhất chính là tận hưởng những giây phút yên bình bên gia đình nhỏ. Không thể phủ nhận được những kỳ nghỉ dưỡng bên gia đình là không chỉ giúp gắn kết các thành viên lại với nhau mà còn giúp tái tạo năng lượng của bạn đáng kể sau những giờ phút mệt nhọc với công việc và xã hội. Nếu vẫn chưa biết đi đâu và nên tạo một kế hoạch như nào để có một kỳ nghỉ cùng gia đình, hãy lựa chọn Alma resort – một khu nghỉ dưỡng tiện ích, hiện đại và xinh đẹp.

ALMA Resort - một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp nhất Khánh Hòa hiện nay.

Sở hữu kỳ nghỉ Alma - tuần lễ đoàn viên dành cho đại gia đình

Tuần lễ đoàn viên - tên gọi thân quen dành cho khoảng thời gian ý nghĩa khi cả gia đình quây quần bên nhau, nghỉ ngơi thư giãn và tránh xa mọi áp lực của cuộc sống. Chẳng phụ thuộc lễ, Tết hay ngày hè, mỗi gia đình có thể tự lựa chọn cho mình một khoảng thời gian riêng đầy ý nghĩa. Đó có thể là sinh nhật của cô con gái nhỏ, kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ hay đánh dấu ngày ngày đầu tiên cháu nội ra đời… Một khoảng thời gian độc nhất chẳng cần trùng lặp với xã hội hay quy ước chung nào vốn có, một khoảng thời gian với đông đủ thành viên nơi những người mẹ, người vợ được thực sự thảnh thơi và tận hưởng cuộc sống.

Sự khác biệt của ALMA Resort

Điểm khác biệt lớn nhất của ALMA chính là nhờ bàn tay tài hoa của những nhà thiết kế hàng đầu thế giới, tất cả các căn hộ đều có tầm nhìn hướng biển, cho phép các gia đình có thể tận hưởng và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam suốt thời gian tại đây. ALMA resort từng được vinh danh giải thưởng “Top 10 khu nghỉ dưỡng năm 2021 tại Việt Nam”. Giải thưởng này do tạp chí điện tử bất động sản Việt Nam Reatimes và Viện Nghiên cứu bất động sản Việt Nam tổ chức.

Năm 2022 khu nghỉ dưỡng ALMA, Việt Nam nằm trong đề cử 10 khu nghỉ dưỡng tốt nhất dành cho gia đình trên toàn thế giới do trang web và tạp chí du lịch Holidays with Kids bình chọn. Holidays with kids là trang web và tạp chí về du lịch hàng đầu tại Úc với hơn 20 năm kinh nghiệm xuất bản du lịch và có lượng độc giả đa nền tảng gồm 629.743 ông bà cha mẹ mỗi quý. Tạp chí Holidays with kids được xuất bản hằng quý, mang đến cho độc giả những lời khuyên bằng trải nghiệm thực tế đáng tin cậy nhất tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương từ kinh nghiệm 20 năm làm việc trong lĩnh vực xuất bản du lịch.

Các gói sản phẩm sở hữu kỳ nghỉ của ALMA Resort.

Nắm bắt được xu hướng phát triển du lịch, ALMA Resort nhận thấy rằng nhiều cá nhân và gia đình thấy mức độ quan trọng của việc có khoảng thời gian nghỉ dưỡng và ở bên nhau hợp lý. Nhất là trong cuộc sống hiện nay, khoảng thời gian dành cho gia đình ít dần, thay vào đó là học tập, công việc, xã giao... Với mục tiêu là giúp các thành viên kiến tạo khoảng thời gian gắn kết thông qua những kỳ nghỉ định kỳ và xây dựng thói quen nghỉ dưỡng hàng năm, trở thành lựa chọn hàng đầu của các gia đình khi cân nhắc sản phẩm sở hữu kỳ nghỉ và trở thành 1 phần quen thuộc trong sinh hoạt của mỗi gia đình Việt.

Hiện nay ALMA Resort cung cấp gói sở hữu kỳ nghỉ cao cấp theo tuần (8 ngày 7 đêm), nửa tuần (5 ngày 4 đêm) và nửa tuần (4 ngày 3 đêm), mở rộng thêm lựa chọn theo nhu cầu cho các gia đình. Khách hàng được đảm bảo quyền nghỉ dưỡng hàng năm trong thời gian dự án lên đến 35 năm (Thời gian tính từ khi resort hoạt động đến năm 2054. Trước đó khách hàng vẫn có thể đi nghỉ theo hình thức trao đổi kỳ nghỉ).

ALMA Resort có 3 chi nhánh tại Việt Nam và 1 chi nhánh tại Hoa Kỳ, hiện là đối tác lớn nhất tại Việt Nam về số lượt trao đổi kỳ nghỉ của hệ sinh thái quốc tế RCI. Đây là một mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới với hơn 4.300 resort tại hơn 100 quốc gia. Các khách hàng có thể trao đổi kỳ nghỉ của mình để đi nghỉ ở nước ngoài với một mức giá tiết kiệm.

Sở hữu kỳ nghỉ ALMA Resort mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng

Toàn bộ các căn hộ và villa tại ALMA đều sở hữu view biển tuyệt đẹp

Với hình thức cố định, sở hữu kỳ nghỉ ALMA khuyến khích các gia đình dành thời gian cho nhau nhiều hơn, giúp cả nhà sắp xếp thời gian dễ dàng bởi kế hoạch cho tuần nghỉ có thể chuẩn bị trước 1 thời gian dài so với ngày khởi hành.

Trong gần 10 năm chính thức đi vào hoạt động, ALMA Resort đã phục vụ và đem đến cho hàng ngàn gia đình Việt Nam những kỳ nghỉ dưỡng hạnh phúc mỗi năm. Công ty là một trong những đơn vị tiêu biểu trên thị trường du lịch - nghỉ dưỡng, đóng vai trò dẫn dắt và góp phần không nhỏ vào việc định hình sự phát triển của nền công nghiệp sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam.

Sở hữu kỳ nghỉ là một sản phẩm còn rất mới mẻ đối với người tiêu dùng và du khách trong nước, ALMA Resort cũng là đơn vị đầu tiên triển khai mô hình này tại Việt Nam. Do đó, việc có những điểm khác biệt và khó khăn khi tiếp cận với người tiêu dùng là không thể tránh khỏi. Chính vì vậy ALMA Resort đem đến cho khách hàng sở hữu kỳ nghỉ lựa chọn tối ưu nhất để lên kế hoạch nghỉ dưỡng hàng năm cho cả gia đình. Đồng thời Công ty phát triển và đầu tư khu nghỉ dưỡng ALMA hoàn toàn theo concept all-in-one và dành cho gia đình Việt.

Bbbbbbbbb

Không gian ưu việt phù hợp với mọi nhu cầu của du khách khi chọn ALMA làm nơi nghỉ dưỡng

Thông tin liên hệ:

Website:

https://www.alma-resort.com/

Tuyển dụng: https://congtyalma-tuyendung.vn/

Hoạt động xã hội: https://congtyalma-hoatdongxahoi.vn/

Sở hữu kỳ nghỉ: https://congtyalma-sohuukynghi.vn/

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Tầng 7, 15 & 20, tòa nhà Capital Tower, 109 Phố Trần Hưng Đạo, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Hồ Chí Minh: Tầng 29 & 30, toà nhà Lim Tower, 9-11 Phố Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Khánh Hoà: D7a2, TT4X6 Khu du lịch Bắc Bán đảo Cam Ranh, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.

Các nền tảng khác:

Fanpage: https://www.facebook.com/CongtyALMA/

Youtube channel: https://www.youtube.com/user/HappAlma

Linked In: https://www.linkedin.com/company/alma-nha-trang

Twitter: https://twitter.com/ResortAlma

Instagram: https://www.instagram.com/almatimeshare

Ngọc Anh
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN