10.000 siêu phẩm “BAY” chỉ sau vài ra vài giờ ra mắt Serum hôi nách

Hà Anh
Serum hôi nách BAY – sản phẩm khử mùi hôi nách, hôi chân đến từ thương hiệu Mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp Lily Lala đã gây ấn tượng sau vài giờ ra mắt khi mang đến giải pháp đánh bay mùi hôi cơ thể nhanh chóng.

Hội nghị chuyển giao ng nghệ kết hợp với ra mắt Serum hôi nách BAY tại các tỉnh trên cả nước

1. Bắc Giang

Cerabe Spa và Lily Lala đồng ra mắt siêu phẩm Bay tại tỉnh Bắc Giang
Cerabe Spa và Lily Lala đồng ra mắt siêu phẩm Bay tại tỉnh Bắc Giang

Hội nghị được diễn ra tại tỉnh Bắc Giang với sự đồng chủ trì của các giám đốc Spa Cerabe, giám đốc vùng, đại lý kinh doanh thương hiệu Mỹ phẩm Hàn Quốc Lily Lala: giám đốc Lê Xuân Thảo, giám đốc Đặng Văng Khương, giám đốc Đặng Nghiêm, giám đốc Nguyễn Thị Yến, giám đốc Nguyễn Thị Thu, giám đốc Đặng Nghiêm, giám đốc Thân Nhân Hoan. Khách mời tham dự sự kiện kiến chật kín hội trường.

2. Tuyên Quang

Cerabe Spa và Lily Lala đồng ra mắt siêu phẩm Bay tại tỉnh Tuyên Quang
Cerabe Spa và Lily Lala đồng ra mắt siêu phẩm Bay tại tỉnh Tuyên Quang

Tại thị trường Tuyên Quang, hội nghĩ cũng diễn ra vô cùng sôi nổi tại ngay tại nhà văn hóa xã. Để tổ chức được tại nơi đây thì Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Lily Lala phải cực kỳ uy tín đem đến sản phẩm chất lượng tốt để có thể tổ chức tại nơi đây. Đồng tổ chức gồm nững giám đốc: Ma Thị Loan, Tùng Dương, Vũ Thị Hậu, Đinh Thị Đoàn, Đinh Thị Huế,…

3. Yên Bái

Cerabe Spa và Lily Lala đồng ra mắt siêu phẩm Bay tại tỉnh Yên Bái
Cerabe Spa và Lily Lala đồng ra mắt siêu phẩm Bay tại tỉnh Yên Bái

Yên Bái cũng là một tỉnh thành với những giám đốc năng nổ như: giám đốc Nguyễn Duyên, giám đốc Hà Hậu, giám đốc Vũ Hà, giám đốc Đinh Thảo,… Hội thảo chuyển giao ng nghệ và ra mắt siêu phẩm serum hôi nách BAY được tổ chức tại nhà hàng với hàng trăm khách mời tham dự.

4. Lạng Sơn

Cerabe Spa và Lily Lala đồng ra mắt siêu phẩm Bay tại tỉnh Lạng Sơn
Cerabe Spa và Lily Lala đồng ra mắt siêu phẩm Bay tại tỉnh Lạng Sơn

Tỉnh Lạng Sơn bùng nổ với 2 điểm chuyển giao ng nghệ và ra mắt Serum hôi nách BAY do giám đốc Dương Thu Nga và giám đốc Thanh Huyền chủ trì sự kiện. Tại 2 điểm cầu này khác mời tham dự vô cùng đông đảo tạo nên tiếng vang lớn cho BAY tại Lạng Sơn.

Cerabe Spa và Lily Lala đồng ra mắt siêu phẩm Bay tại tỉnh Lạng Sơn
Cerabe Spa và Lily Lala đồng ra mắt siêu phẩm Bay tại tỉnh Lạng Sơn

5. Hà Giang

Tỉnh Hà Giang đặc biệt hơn với sự chuẩn bị kỹ càng. Nơi đây sẽ tổ chức chuyển giao sự kiện và ra mắt Serum sau 1 ngày so với các tỉnh thành đã kể trên. (Sự kiện sẽ đưuọc chúng tôi update liên tục trong bài viết này)

Lý do 10.000 siêu phẩm “BAY” chỉ sau vài ra vài giờ ra mắt Serum hôi nách tại các tỉnh thành

Không chỉ khách mời đến tham dự sự kiện đông đảo mà chính những khách mời này lại trờ thành đối tác, nhà phân phối, khách hàng của Lily Lala và đồng thời trở thành đại sứ, tìm hiểu về chuyên gia chăm sóc da chuẩn y khoa của Cerabe. Serum hôi nách BAY đã cháy hàng chỉ sau vài tiếng ra mắt đồng loạt tại các tỉnh thành, số lượng bán ra tại thời điển hiện tại lên đến 10.000 sản phẩm. Để có được sức hút này thì là cả 1 quá trình nỗ lực của Ban lãnh đạo ng ty, đội ngũ nhân viên và toàn bộ hệ thống của LILY LALA cũng như của chuỗi nhượng quyền thương hiệu SPA CERABE.

1. Con người

Chúc mừng sinh nhật phó chủ tịch Đặng Phương Thảo và 8 thành viên trong khóa đào tạo One Leader Camp
Khóa đào tạo One Leader Camp 3 ngày 2 đêm giúp hệ thống ra mát BAY tại các tỉnh thành bùng nổ

Ban lãnh đạo xuất chúng, luôn nhìn ra những nhu cầu thiết yếu, đưa ra những chiến lược đỉnh cao. Hệ thống nỗ lựa không ngừng nghỉ. Để có được sự kiện, hội nghị ra mắt tại đồng loạt các tỉnh thành như 2 ngày 13, 14 tháng 8; 70 thủ lĩnh của chúng tôi đã phải mất 3 ngày 2 đêm được đào tạo liên tục trong khóa ONE LEAD CAMP.

Giám đốc Thuận Thu liên tục gửi hàng đi cho các đại lý, sỉ, lẻ, ctv cảu mình
Giám đốc Thuận Thu liên tục gửi hàng đi cho các đại lý, sỉ, lẻ, ctv cảu mình

2. Sản phẩm

BAY là huyết thanh tinh túy, dựa vào mẹo vặt từ dân gian

Từ xưa, lá trầu không và gừng là phương pháp giúp giảm mùi hôi cơ thể hiệu quả, an toàn và dễ thực hiện. Bởi lá trầu không có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm giúp khử sạch mùi hôi nách, ức chế vi khuẩn gây mùi. Gừng giúp ngăn tiết mồ hôi, giữ vùng nách luôn thông thoáng và giúp tình trạng hôi nách dần được khắc phục.

Serum hôi nách Bay an toàn 100% từ tự nhiên
Serum hôi nách Bay an toàn 100% từ tự nhiên

Ngày nay, mẹo dân gian vẫn sử dụng nhưng khá kỳ ng và mất thời gian. Khắc phục nhược điểm này ng ty Cổ phẩn Quốc tế Baek Jo Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm Serum hôi nách BAY với thành phần từ chiết xuất lá trầu không, gừng, cam thảo và cây phỉ giúp khử sạch mùi hôi nách và hôi chân, đồng thời giúp giảm thâm nách nhanh chóng tiện lợi và tiết kiệm thời gian. 1 Giọt BAY duy nhất dứt điểm mùi hôi cả 1 tuần dài.

BAY được các chuyên gia Việt Nam và Hàn Quốc nghiên cứu được các bác sĩ khuyên dùng

Hiện nay để khử mùi hôi nách có rất nhiều cách đó là dùng các sản phẩm dạng lăn, xịt khử mùi có hương liệu và mùi thơm, tuy nhiên do lượng mồ hôi tiết nhiều nên sử dụng chỉ trong vài tiếng và mùi hôi sẽ quay trở lại. Chưa kể sản phẩm lăn sẽ gây bết dính khó chịu, dạng bột có thể rây bộ khử mừi ra quần áo,… rất bất tiện và gây khó chịu. Những loại sản phẩm này không có tác dụng hạn chế cơ thể tiết mồ hôi, vùng áo dưới cánh tay vẫn ướt khi vận động. Chưa kể những vệt ố vàng gây mất mỹ quan.

Dứt điểm hôi nách cùng Serum Bay
Dứt điểm hôi nách cùng Serum Bay

Do đó, muốn khử sạch mùi hôi, các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu khuyên dùng sản phẩm có ng dụng kép vừa ngăn tiết mồ hôi và khử mùi hôi nách. Sự kết hợp hiệu quả này hiện đang có trong siêu phẩm serum khử mùi hôi nách BAY vừa khử mùi hôi nách, vừa ngăn tiết mồ hôi, khử thâm nách hiệu quả.

BAY – Giải pháp đánh bay mùi hôi nách, hôi chân từ thiên nhiên

Serum BAY là sự kết tinh hoàn hảo, đạt tỷ lệ vàng giữa các tinh chất thảo dược quý hiếm. Đảm bảo hết hôi nách, hôi chân hiệu quả cả tuần dài ngay sau lần đầu sử dụng.

Bên cạnh đó, siêu phẩm BAY được bào chế dưới dạng serum có kết cấu siêu nhỏ nên dễ dàng thẩm thấu sâu tới tầng cuối lớp biểu bì, cung cấp dưỡng chất trực tiếp cho các tế bào giúp ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây mùi. Cấu trúc siêu nhỏ giúp thẩm thấu nhanh, sâu và không gây bết dính.

Chia sẻ của giám đốc Thuận Thu khi chồng sử dụng serum hôi nách BAY, banrt hân chăm sóc da bởi mỹ phẩm Lily Lala và bời bàn tay của các chuyên gia Cerabe
Chia sẻ của giám đốc Thuận Thu khi chồng sử dụng serum hôi nách BAY, banrt hân chăm sóc da bởi mỹ phẩm Lily Lala và bời bàn tay của các chuyên gia Cerabe

Anh Thuận (45 tuổi, Bắc Giang) – chồng của giám đốc Spa Cerabe cơ sở 2 đã sử dụng. Chính chị đã chia sẻ câu chuyện của gia đình mình: ” Trước đây chồng tôi đã sử dụng rất nhiều sản phẩm trị hôi nách trong và ngoài nước. Mình còn không dám rúc vào nách chồng sau bao nhiêu năm về chung sống thì thật là may mắn. Chủ tịch Đặng Thị Bắc, phói chủ tịch Đặng Phương Thảo – Đặng Nga đã cho ra mắt siêu phẩm BAY. Là một trong những người được sở hữu BAY đàu tiên, Thu đã test ngay lên chính chồng mình đầu tiên. Trời ơi, sau bao nhiêu năm thì cũng có thể tự tin nép vào nách anh Thuận ngủ tời sáng. Không chỉ “BAY” mùi mà còn kết nói tình cảm gia đình Thu. Tôi đã tự tin nhập 1.000 siêu phẩm và chỉ trong ngày đâu tiền hơn 300 siêu phẩm BAY đã đến tay khách hàng. Nhờ có Bay mà Thu thấy xung quanh mình có rất nhiều người bị hôi mà chưa tìm được sản phẩm tốt. Đừng lo từ giờ đã có BAY đồng hành cùng bạn”

Serum khử mùi hôi nách BAY
Serum khử mùi hôi nách BAY

Trên bao bì của sản phẩm đều có đầy đủ thông tin từ sản phẩm, đối tượng, cách dùng, hạn sử dụng, ng ty chịu trách nghiệm, địa chỉ,… Đặc biệt, có tem chống hàng giả được dán chắc chắn, có mã QR để kiểm tra nguồn gốc của sản phẩm rất yên tâm khi lựa chọn,

Siêu phẩm Serum khử hôi nách BAY được sản xuất bởi ng ty Cổ phần Quốc tế Baek Jo Việt Nam với dây chuyền ng nghệ hiện đại, khép kín – đạt chuẩn GMP đáp ứng tốt nhất hiện nay về đảm bảo an toàn chất lượng tại Việt Nam.

Cũng chính vì tất cả điều này, Serum khử hôi nách BAY của thương hiệu Mỹ phẩm Hàn Quốc LIly Lala kể từ khi ra mắt được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn. Để mua sản phẩm chính hãng người tiêu dùng có thể dễ dàng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Đơn vị sản xuất và phân phối sản phẩm: ng ty Cổ phần Quốc tế Baek Jo Việt Nam

Địa chỉ: Tòa 27A3 Green Stars, 234 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Website: lilylala.com.vn

Fanpage: LILY lala Việt Nam

Hotline: 039 858 9696

08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN