Y khoa Việt Nam nơi tiên phong đào tạo y sĩ chất lượng cao

Vương Xuân Nguyên
Đào tạo y khoa là lĩnh vực đặc thù, có ảnh hưởng và tác động lâu dài sau này. Nếu chất lượng đào tạo không đảm bảo, bác sĩ được đào tạo không chuẩn mực sẽ để lại những hậu quả khôn lường sau này bởi nó liên quan đến sức khỏe, khám và chữa bệnh cho con người.

Với xã hội hiện đại phát triển mạnh mẽ như nước ta hiện này có rất nhiều môi trường, xã hội, ngành nghề phát triển khác nhau. Như kinh doanh, kế toán, công an, bác sĩ, công chức nhà nước, v.v.... và còn rất nhiều ngành nghề khác. Nhưng trong đó ta không thể không nói đến ngành Y là ngành được xã hội ghi nhận và tôn vinh nhất trong mọi thời đại. Để có được sự tôn vinh đó, biết bao nhiêu thế hệ thầy thuốc đã cống hiến, thậm chí hy sinh cả tính mạng của mình để trau dồi Y Đức, Y Lý, Y thuật vì sức khỏe cộng đồng.

14f65d72cec1029f5bd0-1646055274.jpg

Đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao

Hiện nay, nhu cầu nguồn nhân lực ngành Y tế của xã hội là rất lớn, các trường Đại học Y đã công bố điểm trúng với mức điểm cao chót vót. Tuy nhiên, giấc mơ trở thành Bác sĩ của các thí sinh không trúng tuyển Đại học Y vẫn chưa hoàn toàn khép lại. Họ có thể đăng ký học Trung cấp Y sĩ Đa khoa, sau khi tốt nghiệp sẽ được thi liên thông lên Đại học (Bác sĩ chuyên tu) khi hội đủ các điều kiện để học liên thông theo quy đinh của Bộ Y tế và Bộ GD-ĐT.

674823c2b0717c2f2560-1646055297.jpg

Sinh viên trong giờ đào tạo

Trường trung cấp Y khoa Việt Nam là cơ sở đào tạo uy tín tại Việt Nam về lĩnh vực Y Khoa. Trường có bề dày kinh nghiệm cùng với sự tâm huyết của đội ngũ chuyên gia, giảng viên cao cấp. Với sứ mệnh cung cấp nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, có đạo đức, có kỹ năng, sẵn sàng hội nhập quốc tế, Trường Trung cấp Y Khoa Việt Nam luôn đề cao phương châm đào tạo: “Sâu Y lý, Giỏi Y thuật, Giàu Y đức”, nuôi dưỡng tiềm năng thế hệ trẻ nhiệt huyết và trách nhiệm. Sự kết hợp hoàn hảo giữa trình độ các giảng viên xuất sắc và hệ thống trang thiết bị hiện đại đã giúp trường luôn đi đầu trong lĩnh vực đào tạo chăm sóc sức khỏe y khoa nói chung . Nhiều năm qua trường đã đào tạo ra những thế hệ học viên có trình độ chuyên môn và trình độ tay nghề cao đáp ứng được nguồn nhân lực cho các cơ sở y tế, các trung tâm y khoa, các doanh nghiệp hay trên khắp mọi miền đất nước.. Chương trình học của nhà trường không chỉ dừng ở những kiến thức lý luận mà luôn kết hợp với thực hành và những buổi đi thực tế để học viên được học hỏi và tham quan các mô hình khác nhau.Nhà trường tin rằng một định hướng đúng, một môi trường học tập tốt, mang đến cho học viên cơ hội phát triển bản thân trở thành người có ích cho xã hội và ngày càng nâng cao được vị trí của bản thân hơn trong sự nghiệp của mình.

Văn Mạnh
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN