Tumolung - Giải pháp từ thảo dược giúp hỗ trợ giảm nhẹ tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị ung thư phổi

Vương Xuân Nguyên
Hóa trị và xạ trị là 2 phương pháp được sử dụng phổ biến trong điều trị ung thư phổi. Ngày nay, để nâng cao hiệu quả, giảm nhẹ tác dụng phụ của những phương pháp hiện đại và tăng cường sức khỏe toàn trạng cho người bệnh, các nhà khoa học đã đưa ra nhiều hướng đi mới đảm bảo tính an toàn, hiệu quả. Nổi bật trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tumolung.

Nguyên nhân “gốc rễ” hình thành khối u ở phổi

Ở Việt Nam, ung thư phổi đứng hàng đầu ở nam giới. Ước tính, cả nước hàng năm có khoảng 6.905 ca ung thư phổi mới mắc. Trong số các trường hợp nhập viện, 62,5% không còn khả năng phẫu thuật. Do vậy, có thể thấy, đây là bệnh lý tiến triển nhanh, di căn sớm, dễ tái phát và thường phát hiện ở giai đoạn muộn. Theo giới chuyên gia, có rất nhiều tác nhân liên quan đến quá trình hình thành ung thư phổi, cụ thể như: Hút thuốc lá, thường xuyên hít phải khói thuốc lá, ô nhiễm môi trường, di truyền,…

Tuy nhiên, tất cả chỉ là tác nhân gián tiếp. Quá trình hình thành khối u rất phức tạp, trải qua nhiều bước, cụ thể: Khi cơ thể tiếp xúc với tác nhân gây viêm nhiễm kéo dài, sinh u bướu sẽ làm tăng cường quá trình oxy hóa trong cơ thể, mất cân bằng giữa gốc tự do và chất chống oxy hóa. Từ đó, làm tổn thương tế bào, mất hoặc suy giảm năng lượng tế bào, giảm thông tin giữa các tế bào, dẫn đến rối loạn quá trình chết tế bào theo chương trình. Hệ quả của một chuỗi những biến đổi trên đó là sự tăng sinh tế bào vô độ. Nếu sự tăng sinh tế bào này không được kiểm soát sẽ dẫn đến dị sản tế bào, loạn sản tế bào và hình thành khối u bướu, bao gồm cả u phổi.

Nguyên nhân gây ung thư phổi là gì?

>>> Xem thêm nguyên nhân gây ung thư phổi TẠI ĐÂY!

Hóa xạ trị ung thư phổi có nguy hiểm không?

Phương pháp được sử dụng chủ yếu trong điều trị ung thư phổi là hóa trị và xạ trị. Bên cạnh mặt tích cực giúp người bệnh có cơ hội sống, chúng cũng gây nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe. Thậm chí, xét theo phương diện khác, đây là một trong những tác nhân hình thành khối u ở phổi. Cụ thể:

- Xạ trị là phương pháp tiêu diệt tế bào ung thư bằng cách sử dụng tia năng lượng cao hoặc chất phóng xạ tác động vào khu vực có tế bào ung thư. Các tác dụng phụ thường gặp khi thực hiện xạ trị ung thư phổi đó là:

+ Tác dụng phụ cấp tính: Viêm da tại vùng chiếu xạ, viêm phổi (xạ trị tại ngực), rụng tóc (chiếu xạ vùng đầu), đau bụng (xạ trị vùng bụng),…

+ Tác dụng phụ muộn: Teo da, hoại tử da vùng chiếu xạ, xơ phổi, viêm ruột, dính ruột, ức chế tủy xương, ung thư thứ phát (hiếm gặp),…

- Hóa trị là phương pháp dùng một loại thuốc đặc trị để tiêu diệt tế bào ung thư. Bên cạnh những ưu điểm, khi thực hiện hóa trị có thể gây ra nhiều tác dụng không mong muốn ảnh hưởng tới sức khỏe như mệt mỏi, chán ăn, buồn nôn, nôn, rụng tóc, lở miệng, nhiễm trùng, chảy máu,...

Hóa trị ung thư phổi có thể gây một số tác dụng phụ

>>> Xem thêm phương pháp điều trị ung thư phổi TẠI ĐÂY!

Ứng dụng hoạt chất sinh học LUNASIN giúp hỗ trợ tăng cường hiệu quả và giảm nhẹ tác dụng phụ của hóa xạ trị ung thư, bao gồm ung thư phổi

Hiện nay, việc điều trị ung thư phổi chủ yếu hướng đến các mục tiêu sau:

- Tiêu diệt tế bào khối u phổi đã hình thành.

- Ngăn chặn các bước trong quá trình sinh ra tế bào u phổi.

- Duy trì và tăng cường sức khỏe toàn trạng cơ thể, giảm các tác dụng phụ và nâng cao hiệu quả của phương pháp điều trị tây y.

- Kéo dài tuổi thọ cho người bệnh.

- An toàn, tiện lợi.

Các phương pháp hiện đại ngày nay tuy đã có nhiều tiến bộ song vẫn gây không ít tác dụng phụ khiến người bệnh suy sụp, mệt mỏi, thậm chí nhiều trường hợp không đủ sức khỏe để đáp ứng với điều trị. Do vậy, các chuyên gia khuyên người bị ung thư phổi cần chú ý đến chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng và kết hợp sử dụng sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược chứa hoạt chất sinh học tự nhiên nhằm nâng cao sức khỏe toàn trạng, tăng cường hiệu quả điều trị. Tiêu biểu trong số đó là hoạt chất sinh học lunasin.

Công trình nghiên cứu nhiều năm về lunasin của nhà khoa học Benito Ocampo De Lumen đã chỉ ra rằng, lunasin có tác dụng hữu hiệu trong việc chống ung thư, kháng viêm và chống oxy hóa. Cụ thể, lunasin là hoạt chất sinh học được phát hiện lần đầu tiên vào năm 1996, đây là kết quả của quá trình nghiên cứu không mệt mỏi nhằm cải thiện tính chất dinh dưỡng protein đậu tương tại Trường Đại học California Berkeley (UC Berkeley) ở Mỹ.

Gần đây, Việt Nam may mắn được nhận chuyển giao công nghệ hoạt chất lunasin, đây là đề tài chuyển giao cấp nhà nước DA17/09 của Bộ Y tế. Ngày 12/12/2019, tại Hội trường lớn, Bệnh viện K cơ sở Tân Triều, Hà Nội đã diễn ra Hội thảo khoa học: “Công bố kết quả nghiên cứu về hoạt chất lunasin chiết xuất từ soy protein trong hỗ trợ điều trị và phòng ngừa ung thư phổi”. Tại đây, các chuyên gia đã chỉ ra rằng, lunasin là hoạt chất có tác dụng đặc biệt hữu hiệu trong việc hỗ trợ điều trị và phòng chống các loại ung thư, bao gồm ung thư phổi với các đặc tính nổi trội sau:

+ Lunasin là hoạt chất sinh học tự nhiên ĐẦU TIÊN giúp hỗ trợ ức chế sự nhân lên và phân chia vô độ của tế bào ung thư.

+ Lunasin có thể dùng đường uống, rất tiện lợi. Mặc dù là protein nhưng lunasin bền vững với các enzyme đường tiêu hóa nên có mặt ở các mô đích dưới dạng có hoạt tính.

+ Lunasin có tính CHỌN LỌC cao, chỉ tác động vào tế bào ung thư, không ảnh hưởng đến tế bào lành.

+ Lunasin hỗ trợ điều hòa quá trình apoptosis (chết tế bào theo chương trình).

+ Lunasin có tính AN TOÀN cao, có thể sử dụng lâu dài trong phác đồ điều trị ung thư phổi, không gây ra tác dụng phụ.

+ Hoạt chất lunasin sau khi được đưa vào cơ thể đã nằm sẵn trong nhân tế bào dưới dạng có hoạt tính và giữ vai trò như một “vệ sĩ” tham gia ức chế ngay lập tức nếu tế bào có dấu hiệu tăng sinh bất thường. Nhờ vậy, lunasin đã làm gián đoạn các bước trong giai đoạn sớm của quá trình hình thành khối u, từ đó giúp phòng ngừa và giảm tái phát hiệu quả. Đó là lý do vì sao lunasin vừa có khả năng tiêu diệt tế bào ung thư đã hình thành, vừa phòng ngừa và giảm tái phát, trong khi các phương pháp hiện đại thì không làm được điều này.

Như vậy, với tác dụng hữu hiệu trên nhiều phương diện, vừa ức chế nhân lên tế bào ung thư, vừa tăng cường đào thải tế bào già, lỗi trong cơ thể, hoạt chất sinh học lunasin giúp làm giảm kích thước khối u, ức chế di căn và giảm nguy cơ mắc ung thư phổi hiệu quả.

Hoạt chất sinh học lunasin chiết xuất từ đậu tương

>>> Xem thêm phương pháp điều trị ung thư phổi di căn TẠI ĐÂY!

Hiện thực hóa kết quả chuyển giao công nghệ chiết xuất hoạt chất sinh học lunasin bằng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tumolung

Ngay sau khi được nhận chuyển giao công nghệ, các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu và bào chế ra thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tumolung có thành phần chính là Lunatumo bao gồm soyprotein chứa lunasin - đây thực sự là một “vũ khí” mới cho bác sĩ và là tin vui đối với những người không may mắc phải căn bệnh ung thư phổi. Sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng và trải qua quá trình sản xuất đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn.

Bên cạnh thành phần lunasin, Tumolung còn bao gồm nhiều thảo dược giúp hỗ trợ cải thiện ung thư phổi trên nhiều phương diện khác nhau, tác động vào các bước trong quá trình hình thành u bướu:

1. Tumolung hỗ trợ ức chế nhân lên và tiêu diệt tế bào ung thư đã hình thành, trong đó có tế bào ung thư phổi

Lunasin tác động theo cơ chế biểu sinh (ngoài gen). Cụ thể, hoạt chất này có ái lực rất mạnh với các protein histone trong nhân tế bào, đặc biệt là histone 3 và histone 4. Bình thường histone 3 và histone 4 ở dạng khử acetyl, nhưng trong bệnh lý ung thư phổi, nhân tế bào ung thư bị rối loạn, biến đổi gen, dẫn tới acetyl hóa phân tử H3, H4, làm tăng phiên mã và đẩy nhanh quá trình nhân lên, phân chia của tế bào. Quá trình này chỉ xảy ra với những tế bào ung thư hoặc những tế bào chuyển dần thành ung thư, do vậy, lunasin chỉ tác động vào những tế bào này mà không ảnh hưởng đến tế bào lành.

2. Tumolung hỗ trợ ức chế các bước mầm mống trong quá trình sinh khối u

Sản phẩm Tumolung có các thành phần với tác dụng như sau:

+ Lunasin tác động vào các giai đoạn sớm của quá trình sinh ung thư thông qua tác dụng chống viêm, chống oxy hóa, “khóa” gen sinh ung thư.

+ Chiết xuất thyme - cỏ xạ hương, cao bồ công anh, cao khổ sâm bắc, cao mạch chủ có tác dụng kháng viêm, chống oxy hóa, giảm nguy cơ tạo gốc tự do, ngăn chặn quá trình tăng sinh tế bào bất thường.

Tumolung được sử dụng nhằm:

+ Phối hợp với hóa trị, xạ trị, phẫu thuật, nâng cao hiệu quả và giảm nhẹ tác dụng phụ của những phương pháp này.

+ Ngăn ngừa bệnh tái phát sau điều trị, phòng ngừa ở những đối tượng có nguy cơ cao.

Có thể thấy, Tumolung là giải pháp toàn diện cho người bị ung thư phổi trước, trong và sau khi hóa trị, xạ trị. Bên cạnh đó, đây còn được xem là giải pháp hữu hiệu giúp hỗ trợ giảm nguy cơ mắc bệnh ở những đối tượng thường xuyên hút thuốc lá, sống trong môi trường ô nhiễm hoặc gia đình có tiền sử mắc ung thư phổi.

Tumolung hỗ trợ giảm nhẹ tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị ung thư phổi

Nhằm tri ân quý khách hàng, nhãn hàng Tumolung triển khai chương trình tích điểm - nhận quà, khi mua 6 hộp và tích đủ 6 điểm, quý khách được tặng 1 hộp, tiết kiệm lên đến 15%.

Trên đây là những thông tin được các chuyên gia chia sẻ để bạn đọc http://phapluatkinhdoanh.vn/ tham khảo. Để có thông tin chi tiết và được tư vấn, quý vị có thể liên hệ theo địa chỉ:

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 – 024.37367519 hoặc tổng đài miễn cước: 18006302, hotline (ZALO/VIBER): 0916.751.651/ 0916.767.653.

Website: https://tumolung.vn/

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Anh Triệu
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN