​​​​​​​Top 3 máy in hoá đơn Xprinter Q200, XP-58IIH, XP-Q80I

Vương Xuân Nguyên
Trên thị trường hiện nay, sản phẩm máy in hóa đơn được sản xuất với đa dạng mẫu mã, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Vậy trong số đó, những mẫu máy in nào là chất lượng và được người tiêu dùng đánh giá cao? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây!

1. Máy in hóa đơn Xprinter Q200

Xprinter Q200 là mẫu máy in hóa đơn được sản xuất bởi thương hiệu Xprinter, sử dụng công nghệ in nhiệt hiện đại và in trên giấy khổ 80mm. Độ phân giải của máy đạt 203dpi, 576 điểm/dòng nên có chất lượng in sắc nét, không mờ nhòe. Tuổi thọ của đầu in cao do ứng dụng công nghệ Seiko Nhật Bản và rất hiếm khi bị hư hỏng.

Máy in hóa đơn Xprinter Q200

Tốc độ in của máy cao, đạt 200mm/s, có trang bị tính năng cắt giấy tự động bằng lưỡi dao thép với số lần cắt lên tới 1 triệu lần, hỗ trợ cắt hóa đơn nhanh, tăng hiệu suất bán hàng.

Bên cạnh đó, Xprinter Q200 còn có cảm biến mở nắp, cảm biến lỗi và tín hiệu in tiện dụng. Máy được trang bị cổng giao tiếp USB và cổng LAN để kết nối với máy in từ xa dễ dàng, và kết hợp thêm cổng kết nối két RJ11 để quản lý két tiền hiệu quả.

Thiết kế của máy nhỏ gọn, sang trọng, hiện đại nên không chiếm nhiều diện tích, dễ mang theo khi cần di chuyển. Để biết thêm thông tin chi tiết về loại máy này, bạn có thể xem tại https://bigbuy.vn/may-in-hoa-don/xprinter/q200/.

Giá tham khảo: 1.200.000 VNĐ

2. Máy in hóa đơn XP-58IIH

Nhắc đến các mẫu máy in hóa đơn chất lượng thì chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm XP-58IIH. Đây là loại máy in thuộc thương hiệu Xprinter. Máy có thể in nhanh, chuyên nghiệp với tốc độ in 90mm/s, phù hợp với các mô hình kinh doanh có lượng khách hàng đông.

Máy in hóa đơn XP-58IIH

Nhờ có công nghệ in nhiệt trực tiếp không sử dụng mực in, tuổi thọ đầu in siêu bền lên tới 100km nên bạn có thể tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng máy. Đồng thời, máy còn được trang bị Ribbon mực nên hoạt động rất êm ái, không phát ra tiếng ồn lớn.

XP-58IIH có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và hiện đại, có khả năng chịu lực và các tác động bên ngoài tốt, sử dụng hiệu quả nhất trong môi trường nhiệt độ từ 15 - 45 độ C. Bên cạnh đó, máy cũng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau, trong đó có Việt Nam và có thể kết nối dễ dàng với các loại máy vi tính, két đựng tiền.

Truy cập link https://bigbuy.vn/may-in-hoa-don/xprinter/xp-58iih/ để tham khảo chi tiết hơn về sản phẩm.

Giá tham khảo: 379.000 VNĐ

3. Máy in hóa đơn XP-Q80I

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc máy in hiện đại, chất lượng, có độ bền cao thì XP-Q80I của Xprinter chính là sự lựa chọn tốt nhất. Máy được hỗ trợ tính năng tự động cắt giấy, nhiều chế độ cảm biến và tốc độ in cao, lên tới 200mm/s, nên rất phù hợp với những cửa hàng kinh doanh đông khách.

Đầu in của XP-Q80I vào khoảng 100km và độ bền dao cắt đạt 1 triệu lần. Khổ giấy in 80mm được sử dụng với chất lượng in sắc nét, đảm bảo không nhòe mờ.

Máy in hóa đơn XP-Q80I

Thiết kế của máy XP-Q80I nhỏ gọn và chỉ nặng khoảng 1.3kg nên tiết kiệm diện tích, dễ di chuyển khi cần thiết. Giao diện máy hiển thị trực quan, dễ sử dụng, không mất nhiều thời gian làm quen.

Mặt khác, XP-Q80I còn được trang bị cả chế độ báo tự động in xong, ngôn ngữ đa dạng, trong đó có cả tiếng Việt. Đồng thời, máy có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi khác.

Bạn có thể tham khảo chi tiết hơn về loại máy in hóa đơn này tại: https://bigbuy.vn/may-in-hoa-don/xprinter/xp-q80i/

Giá tham khảo: 1.790.000 VNĐ

Trên đây là danh sách 3 loại máy in hóa đơn chất lượng nhất hiện nay của thương hiệu Xprinter. Hiện cả 3 mẫu máy in hóa đơn này đều đã có mặt tại BIGBUY. Hãy đến ngay BIGBUY để sở hữu các sản phẩm máy in chính hãng, chất lượng, bảo hành lâu dài với giá cả tốt nhất!

---

Thông tin chi tiết liên hệ trực tiếp tại:

Công Ty Cổ Phần BigBuy

Website: https://bigbuy.vn/

Hotline 0905 959 598

Địa chỉ: 179 Nguyễn Thái Bình, P.4, Q. Tân Bình,Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)

Thu Trang
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN