Thẩm mỹ Quốc tế Annie tự tin mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo nhất

Vương Xuân Nguyên
Thẩm Mỹ Quốc Tế Annie là một trong những đơn vị làm đẹp luôn đứng Top đầu cả nước, với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm, thẩm mỹ quốc tế Annie đã làm đẹp thành công cho hàng triệu khách hàng trên toàn quốc. Đặc biệt với đa dạng các loại hình dịch vụ làm đẹp, cùng đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, kết hợp cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại.

Không có mô tả ảnh.

Cơ sở vật chất hiện đại, không gian sang trọng

Annie sở hữu không gian làm đẹp luxury chuẩn 5 sao. Cơ sở vật chất, máy móc công nghệ tại hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Annie được trang bị đầy đủ và hiện đại. Bên cạnh đó, không gian phòng được thiết kế hướng đến sự sang trọng, thoải mái giúp cho các khách hàng được thư giãn khi làm đẹp.

Chính những đặc điểm này đã giúp cho Annie để lại ấn tượng với khách hàng. Bởi ngoài làm đẹp, các khách hàng đến Annie còn để thư giãn, giải tỏa những phiền muộn của cuộc sống.

Không có mô tả ảnh.

Các dịch vụ làm đẹp tại Thẩm mỹ Quốc tế Annie

Khi đến bất kỳ chi nhánh nào của Thẩm mỹ Quốc tế Annie, các khách hàng sẽ được bác sĩ da liễu soi da, phân tích tình trạng da và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Cũng vì vậy mang lại hiệu quả dịch vụ cực kỳ cao, làm khách hàng hài lòng.

Annie gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng bởi hiệu quả phục hồi toàn diện và tái tạo làn da khoẻ mạnh kết hợp cập nhật các xu hướng thẩm mỹ mới nhất: đỉnh cao Điều trị nám công nghệ Biomelasma, điều trị mụn green tea, phun cấy mày môi phong thuỷ và các công nghệ tắm trắng khác.

Không có mô tả ảnh.

Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp

Có thể nói, đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên cho đến các bạn nhân viên tư vấn, phục vụ tại Thẩm mỹ Quốc tế Annie đa phần đều được khách hàng đánh giá tốt. Bởi họ không chỉ là có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm mà còn là những người tận tâm, thân thiện với khách hàng. Chính lý do này đã giúp cho Annie ghi điểm rất lớn với khách hàng.

Tri ân khách hàng với nhiều ưu đãi

Mỗi tháng Thẩm mỹ Quốc tế Annie đều tung ra những chương trình ưu đãi cực sốc cùng với vô vàn phần quà hấp dẫn, nhằm tri ân sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng. Bên cạnh đó, giá cả dịch vụ nơi đây cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng.

Không có mô tả ảnh.

Qua đây, bạn có thể thấy Thẩm mỹ Quốc tế Annie phát triển vững mạnh và mở rộng quy mô lớn đến vậy, là bởi vì họ luôn mang đến những dịch vụ tốt và an toàn dành cho khách hàng. Nhờ vậy mà thương hiệu được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ.

CHỌN ANNIE- CHỌN VẺ ĐẸP

Hơn cả một trung tâm chăm sóc sắc đẹp, Thẩm mỹ Quốc tế Annie là sự lựa chọn sáng suốt của những ai mong muốn tận hưởng dịch vụ làm đẹp với mức giá ưu đãi nhất. Được nâng niu và làm đẹp cho nhan sắc Việt Nam là đích đến mà đội ngũ y bác sĩ của Annie lúc nào cũng hướng tới.

Các cô gái Việt Nam thân mến! Bạn đã sẵn sàng đón chờ diện mạo mới xinh tươi của mình chưa nào? Hãy đến với Thẩm mỹ Quốc tế Annie để trải nghiệm!

HỆ THỐNG THẨM MỸ QUỐC TẾ ANNIE

Chi Nhánh 1: Số 267H, Đường Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức ( Gần Chợ Tam Hà, đối diện ngân hàng ACB )

Chi nhánh 2: Số 874, Tỉnh Lộ 43, P Bình Chiểu, TP. Thủ Đức( gần chợ Bình Chiểu, kế bên cây Xăng Phúc Thịnh hoặc cây xăng Bình Chiểu)

Chi nhánh 3: Số 8, đường số 2, Tam Phú, TP. Thủ Đức

Chi nhánh 4: Số 7, Hà Huy Tập, Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Tổng đài: 1900 636 711

Hotline: 0938698878( Ms Minh) - 0938568139(GĐ Mai Phương) -0974369478( Ms Hằng), 0938368179 ( Ms Kiều)

Nhật Lệ

08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN