TĂNG SINH NANG TÓC TỰ THÂN – MỞ RA HY VỌNG CHO NGƯỜI RỤNG TÓC HÓI ĐẦU

Chu Thao
Khi nhắc đến 2 chữ "rụng tóc" thì rất nhiều người từng mắc phải triệu chứng này bỗng dưng cảm thấy rùng mình. Rụng tóc quả thực đã trở thành nỗi ám ảnh của không ít người hiện nay. Vậy làm thế nào để chấm dứt được nỗi ám ảnh này trong khi các biện pháp truyền thống đã quá lỗi thời nhưng hiệu quả không cao?

Muôn nẻo đường “khổ” vì hói đầu, rụng tóc thâm niên

Tình trạng rụng tóc hói đầu ở Việt Nam đang ngày càng trở nên phổ biến và trẻ hoá. Khi bị hói đầu, nhiều người mất hẳn sự tự tin về diện mạo của mình. Họ luôn tìm cách che phần đầu trống trải bằng những sợi tóc ít ỏi còn lại ở hai bên, thậm chí hình thành thói quen đội mũ thường xuyên. Họ đi tìm các loại thực phẩm, thuốc men đông, tây... để khẩn cấp "chữa cháy", ngăn chặn việc mất tóc, hói đầu.

Để chữa trị rụng tóc, hiện có các phương pháp như uống thuốc, sử dụng dầu gội, cấy tóc, máy massage, dùng điện kích thích da đầu... Tuy nhiên, hiệu quả cuối cùng không cao, nhiều người chưa thật sự hài lòng vì tóc vẫn tiếp tục rụng nhiều thậm chí tiền mất tật mang.
Những sản phẩm uống và bôi ngoài được FDA công nhận thì hầu hết đều chưa xác định được hiệu quả. Tuy vậy, các sản phẩm này cũng gây một số tác dụng phụ cho cơ thể và tỉ lệ điều trị thành công tùy thuộc vào tình trạng rụng tóc của mỗi người.

Sử dụng dầu gội, sản phẩm uống, bôi là những phương pháp điều trị rụng tóc phổ biến hiện nay vì chúng dễ mua, dễ tìm và dễ sử dụng. Tuy nhiên hiệu quả của chúng không thực sự cao, phần lớn là do chúng không kiểm soát được căn nguyên gây bệnh rụng tóc. Hơn nữa, cũng không nên tự ý sử dụng nếu không muốn những sản phẩm này tác động xấu tới sức khỏe.

Nhắc đến điều trị rụng tóc hói đầu, nhiều người chỉ chú trọng “cải tạo” phần ngọn hoặc dưỡng tóc chung chung. Tuy nhiên, nghiên cứu từ các nhà khoa học Mỹ cho thấy, “phần tử” quan trọng trong quá trình sinh trưởng của sợi tóc chính là tăng sinh nang tóc – giải pháp tối ưu giúp tóc mọc lâu bền!

“Cuộc cách mạng” cho mái tóc “trống trơn”

Hiểu được nguyên lí hoạt động, sự tăng sinh, vòng đời của nang tóc cũng như thấu hiểu nỗi đau của những người hói đầu, rụng tóc. Trải qua quá trình nghiên cứu lâu năm, Viện Thẩm mỹ Wonjin chính là địa chỉ tiên phong mở ra cuộc cách mạng trong điều trị rụng tóc, hói đầu tận gốc. Công nghệ Tăng sinh nang tóc Bio-cells, được chuyển giao độc quyền từ Hàn Quốc, đã có mặt tại Viện Thẩm mỹ Quốc tế Wonjin Việt Nam.

(Lễ chuyển giao công nghệ độc quyền giữa Viện Thẩm mỹ Wonjin Việt Nam và Viện Thẩm mỹ Wonjin Hàn Quốc)

Tăng sinh nang tóc tự thân là một trong những công nghệ điều trị hói đầu hiện đại và hiệu quả bậc nhất hiện nay, cùng những ưu điểm vượt trội như không cấy tóc nhân tạo, không kiêng khem, không nghỉ dưỡng; khác hoàn toàn với các biện pháp cấy tóc thông thường khác gây đau nhức, mất thẩm mỹ nhưng kém hiệu quả và độ bền không cao.

Các biện pháp cấy tóc thông thường gây nguy hiểm

Công nghệ tăng sinh nang tóc BIO-CELLS , đưa tinh chất tế bào mầm sinh học vào sâu trong nang tóc

Bước tiến đột phá giúp “tái tạo” nang tóc

Tăng sinh nang tóc Bio-cells độc quyền tại Viện Thẩm mỹ Wonjin là phương pháp sử dụng tinh chất tế bào mầm sinh học được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, được xem là “hạt giống” cho mầm tóc phát triển; kết hợp với ánh sáng bio cao tần và sóng siêu âm hội tụ cường độ cao, thẩm thấu sâu vào trong từng nang tóc để giúp kích thích những sợi tóc mới mọc chắc khoẻ, dài và dày hơn. Hơn nữa, đây là công nghệ phù hợp với nhiều độ tuổi, giới tính, và không gây kích ứng đến da.

NSƯT Quang Tèo điều trị hói đầu tại Viện Thẩm mỹ Wonjin

ThS.BS Kang Song Hyun – chuyên gia viện Ứng dụng Nghiên cứu Tế bào gốc

ThS.BS Kang Song Hyun – chuyên gia viện Ứng dụng và Nghiên cứu Tế bào gốc – BSCKII Viện Thẩm mỹ Quốc tế Wonjin cho biết: “Tăng sinh nang tóc Bio-cells tại Viện Thẩm mỹ Wonjin đặc biệt ở chỗ mang lại hiệu qủa mọc tóc cao hơn gấp 8 lần so với biện pháp cấy tóc thông thường, hơn nữa đây là phương pháp an toàn tuyệt đối, hoàn toàn không xâm lấn, không bị tái rụng tóc, dứt điểm hoàn toàn các tình trạng về hói đầu, rụng tóc lâu năm. Tinh chất tế bào mầm sinh học chính là “điểm mấu chốt” giúp tái sinh mái tóc. Đây là dưỡng chất được nhập khẩu tươi trực tiếp từ Hoa Kỳ, bảo quản khắt khe 24/24 và đã đạt chứng nhận của FDA Hoa Kỳ giúp tác động sâu trong từng thành phần cấu tạo của từng sợi tóc. Ánh sáng Bio cao tần được chiếu trực tiếp vào sâu trong tầng trung bì giúp tái tạo nang tóc cũ và sản sinh nang tóc mới. Sóng siêu âm hội tụ cường độ cao sẽ tạo ra nhiệt ở lớp sâu dưới da đầu. Sức nóng này gây tác động lên mô đích là các tế bào da, kích thích da đầu phản ứng sản sinh Collagen tự thân để tái tạo, sửa chữa các tế bào yếu.”

Tinh chất tế bào mầm sinh học được kiểm định an toàn bởi FDA Hoa Kỳ

Phát hiện đột phá này đã mở ra hướng đi mới trong đẩy lùi chứng rụng tóc, hói đầu từ gốc: Tăng sinh nang tóc BIO-CELLS đã tác động trúng đích vào da đầu để bảo vệ và thúc đẩy tế bào mầm tóc vì đây chính là “hạt mầm” để hình thành nên những nang tóc mới với nhiều cụm tóc chắc khoẻ.

Mở ra hy vọng cho người thưa tóc, hói đầu

Sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng trong suốt hơn 2 thập kỷ qua là minh chứng cho thấy Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Wonjin luôn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, những dịch vụ đạt chất lượng nhất và sự hài lòng cho từng khách hàng.

Viện Thẩm mỹ Wonjin luôn phục vụ khách hàng tận tâm

Anh Nguyễn Văn Đạt – 56 tuổi, Khách hàng làm dịch vụ tại Wonjin chia sẻ: “Phải nói thật là ngoài sức tưởng tượng của tôi. Tôi 56 tuổi bị hói lâu năm và thử bao nhiêu cách cũng không ăn thua, cũng không còn kỳ vọng gì nhiều, nhưng may mắn biết đến dịch vụ tăng sinh nang tóc tại Wonjin, làm duy nhất một liệu trình đã cải thiện hoàn toàn tình trạng hói trắng này luôn; rất cảm ơn Wonjin!”

Hình ảnh mái tóc anh Nguyễn Văn Đạt sau một liệu trình điều trị tăng sinh nang tóc BIO-CELLS tại VTM Wonjin

Chị Hoàng Thị Hoài – 35 tuổi, Khách hàng làm dịch vụ tại Wonjin cho hay: “Đúng là công nghệ hiện đại có khác, trong lúc làm liệu trình không hề đau gì hết, cảm giác dễ chịu như gội đầu dưỡng sinh ấy, cứ nằm thoải mái thư giãn thôi. Tóc mình bây giờ như gái đôi mươi luôn, mình tự tin lắm!.”

Hình ảnh mái tóc chị Hoàng Thị Hoài sau một liệu trình điều trị tăng sinh nang tóc BIO-CELLS tại VTM Wonjin

Wonjin đã và sẽ nỗ lực vươn mình ngày càng phát triển vượt bậc, khẳng định được vị thế tiên phong trong điều trị rụng tóc hói đầu nói riêng và làm đẹp nói chung.

VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ WONJIN

Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00 từ T2 - CN

Hàn Quốc: Seocho-gu, Seocho-dong, 1398-6 PAGODA 타워 17층

Việt Nam: Số 93 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội

Số 218 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng

Số 6 đường Cao Thắng, phường 5, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

HOTLINE: 033.978.9900 - 036.560.9900

Chu Thao
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN