Shop Jim Tồ của bác sĩ Đoàn Hải Đăng - Thành lập bằng tâm huyết, bán hàng bằng trái tim

Admin
Bác sĩ Đoàn Hải Đăng - người đàn ông đứng sau hệ thống siêu thị mẹ và bé hàng đầu Thanh Hóa chia sẻ rằng: Bí quyết thành công của Shop Jim Tồ chính là bởi thương hiệu được thành lập bằng tâm huyết và bán hàng bằng cả trái tim ngay từ những ngày đầu tiên.

Shop Jim Tồ chính thức gia nhập thị trường từ năm 2015. Trải qua 5 năm, nơi được mệnh danh là “Thiên đường của bé” ngày càng nhận được sự tin yêu của đông đảo quý khách hàng tại Thanh Hóa cũng như các khu vực lân cận. Shop Jim Tồ “ghi điểm” nhờ cung cấp nguồn hàng đa dạng phục vụ nhu cầu của mẹ và bé từ các loại sữa, thực phẩm chức năng cho đến quần áo, bỉm và các đồ dùng thiết yếu khác.

Người đặt nền móng cho hệ thống siêu thị mẹ và bé danh tiếng xứ Thanh là bác sĩ Đoàn Hải Đăng – một người có tiếng trong cộng đồng các mẹ bỉm sữa. Đồng thời, bác sĩ Đăng cũng chính là người đã sáng lập group Bí quyết chăm con trên Facebook thu hút hơn 85 nghìn người tham gia.

Bác sĩ Đoàn Hải Đăng – Người sáng lập hệ thống siêu thị mẹ và bé Shop Jim Tồ

Việc thành lập một hệ thống siêu thị mẹ và bé không phải là dự định từ trước của một bác sĩ, thậm chí ngay cả cái tên của thương hiệu, theo chia sẻ của bác sĩ Đăng, cũng được đặt theo tên gọi của 2 con ở nhà: bé Jim và bé Tồ.

Tất cả mọi ý tưởng đều được bắt nguồn trong quá trình bác sĩ Đăng làm việc tại bệnh viện Nhi tỉnh Thanh Hóa. “Việc tiếp xúc với nhiều trẻ nhỏ cũng như với bố mẹ của các bé giúp tôi nhận ra rằng trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ là đối tượng cần được ưu tiên và chăm sóc đặc biệt, các sản phẩm dành cho nhóm đối tượng này cũng phải thật tốt và an toàn”, bác sĩ Đoàn Hải Đăng kể lại.

Khi được hỏi về những điều đã và đang ấp ủ cho hệ thống Shop Jim Tồ, bác sĩ Đăng khẳng định rằng điều mà bản thân luôn hướng tới, cũng chính là kim chỉ nam trong suốt những năm qua của thương hiệu, đó là các em bé Việt Nam được sử dụng sản phẩm chất lượng từ những thương hiệu danh tiếng trên thế giới.

Không những thế, bác sĩ Đăng luôn mong muốn mang đến một địa chỉ mua hàng uy tín, tin cậy, nơi các mẹ có thể trao gửi niềm tin, yên tâm mua sắm mà không phải lo lắng về nguồn gốc hàng hóa. “Shop Jim Tồ là tâm huyết của tôi, do đó các sản phẩm tại bất cứ cơ sở nào thuộc hệ thống đều được kiểm tra nguồn gốc xuất xứ và chất lượng trước khi phân phối ra thị trường”, bác sĩ chia sẻ.

Shop Jim Tồ – Thiên đường của bé

Ngoài những hoạt động kinh doanh thường nhật, bác sĩ Đoàn Hải Đăng cũng thường tổ chức các khóa đào tạo cho nhân viên. Bản thân bác sĩ trực tiếp “đứng lớp” để chia sẻ tất cả những kiến thức và cách chăm sóc trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Từ đó giúp toàn bộ đội ngũ nhân viên có nền tảng cơ bản để tư vấn đúng sản phẩm cần thiết và cách sử dụng cho khách hàng. Ngoài ra, Shop Jim Tồ cũng thường xuyên tổ chức các buổi training với sự tham gia của CEO và đại diện các nhãn hàng, nhằm giúp mọi người hiểu hơn về sản phẩm mà hệ thống đang phân phối.

Chính vì thế, Shop Jim Tồ không chỉ “ghi điểm” trong việc lựa chọn nguồn hàng đáng tin cậy để phục vụ mẹ và bé, mà còn chinh phục khách hàng nhờ đội ngũ nhân viên bán hàng và tư vấn vô cùng nhiệt tình.

Với hoạt động kinh doanh chuyên nghiệp, nhưng hơn cả là chứa đầy tính nhân văn, tâm huyết của bác sĩ Đoàn Hải Đăng đặt vào Shop Jim Tồ đã và đang “đơm hoa kết trái”. Với 6 cơ sở trải khắp thành phố Thanh Hóa, “Thiên đường của bé” – Shop Jim Tồ được các mẹ đánh giá là nơi mang đến những trải nghiệm mua sắm đáng nhớ không chỉ bằng việc đến trực tiếp cửa hàng mà còn thông qua hoạt động mua sắm trực tuyến.

Shop Jim Tồ mời CEO của Nature’s Way Việt Nam – Nguyễn Trung Dũng về training thông tin sản phẩm cho đội ngũ nhân sự

Có lẽ, việc được xây dựng và phát triển bởi một bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong việc chăm sóc trẻ em cũng khiến các mẹ thêm phần yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm tại Shop Jim Tồ. Đồng thời, bác sĩ Đoàn Hải Đăng luôn được các mẹ tin tưởng và yêu quý, ưu ái gọi là “bác sĩ bỉm sữa”, bởi luôn sẵn sàng tư vấn không chỉ về sản phẩm mà còn về các kiến thức chăm con khác.

Theo dõi Fanpage Bác sĩ Đoàn Hải Đăng để liên tục cập nhật các tin tức hữu ích cũng như được giải đáp các thắc mắc trong quá trình chăm sóc con nhỏ.

Các địa chỉ của hệ thống siêu thị mẹ và bé Shop Jim Tồ:

Cơ sở 1: 345 - 347 Quang Trung, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa

Cơ sở 2: 48 Phan Bội Châu, phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa

Cơ sở 3: 380 Lê Lai, phường Đông Sơn, TP Thanh Hóa

Cơ sở 4: 22 Trường Thi, phường Trường Thi, TP Thanh Hóa

Cơ sở 5: 41 Lê Hữu Lập, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa

Cơ sở 6: 336 Bà Triệu, Phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa

Hà Phương
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN