Ra mắt sản phẩm mới MẶT NẠ COLLAGEN HA siêu cấp ẩm, nâng cơ, bừng sáng làn da

Hà Anh
MẶT NẠ COLLAGEN HA – siêu phẩm mới ra mắt của chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về một làn da căng mướt, sáng mịn, rạng rỡ. Bí ẩn nằm trong công nghệ siêu cấp ẩm, nâng cơ, sáng bừng làn da một cách hiệu quả!
Mặt nạ Collagen siêu cấp ẩn
Mặt nạ Collagen siêu cấp ẩn

Một liệu trình chăm sóc da mặt chuyên sâu không thể bỏ qua bước đắp mặt nạ. Đây chính là lúc làn da được nghỉ ngơi đúng cách. Mặt nạ collagen HA siêu cấp ẩm với đầy đủ những dưỡng chất thiết yếu không những là “thức ăn thiết yếu” cho làn da mà còn giúp bạn thư giãn tối đa.

Thấu hiểu được “nỗi lòng” của làn da, đặc biệt với phụ nữ từ 25 tuổi trở lên, đang trong quá trình lão hóa, Cerabe Spa vui mừng thông báo sự ra đời của một dòng sản phẩm mặt nạ collagen HA siêu cấp ẩm với tác dụng vượt trội:

  • Nâng cơ, cấp ẩm vượt trội; mang lại cho làn da căng mọng, một vẻ ngoài tươi trẻ đầy sức sống với công nghệ vượt trội nhờ: Axit Hyaluronic.
  • Làm trắng, sáng bừng làn da
  • Mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn tối đa, tận hưởng niềm vui với một làn da hoàn toàn mới căng mọng, trắng sáng đầy tươi trẻ.
Công nghệ siêu cấp ẩm đến từ Hàn Quốc
Công nghệ siêu cấp ẩm đến từ Hàn Quốc

Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia cao cấp của Hàn Quốc với công nghệ siêu cấp ẩm kết hợp với các thành phần tốt cho làn da giúp bạn “nuông chiều” làn da một cách toàn diện.

Công nghệ siêu cấp ẩm nhờ các thành phần:

Phức hợp Hyaldeca

  • HyalDeca Complex là một thành phần dưỡng ẩm có chứa 10 loại axit hyaluronic và 8 loại phức hợp axit hyaluronic. Và Sodium Hyaluronate trọng lượng phân tử cao và trọng lượng phân tử thấp.
  • Axit hyaluronic giữ độ ẩm trong da bằng cách thu hút độ ẩm gấp 300 đến 1000 lần trọng lượng của chính nó.
  • Sự kết hợp giữa axit hyaluronic trọng lượng phân tử thấp và trọng lượng phân tử cao giúp cung cấp độ ẩm cho da từ bên trong ra bên ngoài, giúp da ẩm mượt và khỏe mạnh suốt cả ngày dài.
Công thức dưỡng ẩm với HA mới nhất
Công thức dưỡng ẩm với HA mới nhất

Khu phức hợp HyalDeca Complex

  • Axit Hyaluronic: Thúc đẩy sự biểu hiện của Aquaporin3 để tăng độ ẩm cơ bản cho da.
  • Hydrolyzed Hyaluronic Acid: Cải thiện độ ẩm của da và làm cho da ẩm mượt.
  • Potassium Hyaluronate: Hút ẩm từ bên trong da hướng ra bề mặt, liên tục cung cấp độ ẩm cho lớp biểu bì.
  • Sodium Acetylated Hyaluronate: Kết dính độ ẩm cho da.
  • Hydroxypropyltrimonium Hyaluronate: Hình thành màng ẩm với axit hyaluronic cation và giúp duy trì độ ẩm.

Liên hệ cơ sở Spa Cerabe gần nhất để rải nghiệm và đặt hàng

Liên hệ cơ sở Spa Cerabe gần nhất để trải nghiệm và đặt hàng.

  • Sodium Hyaluronate: Thu hút độ ẩm xung quanh để ngăn chặn sự bay hơi ẩm và tạo thành hàng rào chống ẩm
  • Sodium Hyaluronate Crosspolymer: Hình thành một lớp màng giữ ẩm để giữ ẩm và ngăn ngừa nếp nhăn
  • HydrolyzedSodium Hyaluronate: Natri hyaluronate được thủy phân để thấm sâu vào da giúp giữ ẩm

Axit Hyaluronic: 

Tăng khả năng thẩm thấu vào da, giúp da ngậm nước, dưỡng ẩm hiệu quả, làm đầy nếp nhăn, rãnh nhăn, giảm dấu hiệu lão hóa, cho làn da căng mịn. Đồng thời giúp giảm viêm và cải thiện cấu trúc sinh học da.

Sodium Acetylated Hyaluronate (Super HA): 

Đắp mặt nạ là 1 bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da mặt
Mặt nạ collagen HA siêu cấp ẩm được sử dụng độc quyền tại hơn 150 cơ sở Spa Cerabe trên cả nước

Ngăn ngừa da mất nước, mất độ ẩm, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, phục hồi làn da hư tổn do tia UV, chống lão hóa hiệu quả, hỗ trợ cân bằng da và giảm lượng dầu bài tiết.

Hydrolyzed Sodium Hyaluronate

Có thể thẩm thấu vào da tốt hơn và giữ ẩm cho các lớp sâu của da mà HA bình thường không thể làm được được. Hydrolyzed Sodium Hyaluronate có hoạt tính chống oxy hóa tốt hơn HA phiên bản thường và cũng có khả năng chống nắng và phục hồi sau nắng tốt hơn. Nó hoạt động tổng hợp với các phiên bản có trọng lượng phân tử cao hơn, và sự kết hợp của 0,1% 1,45MDa-HA + 0,1% 380 kDa-HA + 0,1% miniHA ngậm nước cho da tốt hơn đáng kể so với 0,3% 1,45 MDa-HA đơn thuần.

Mặt nạ Collagen HA siêu cấp ẩm
Mặt nạ Collagen HA siêu cấp ẩm nâng niu, chăm sóc da mặt bạn hàng ngày

Trên đây là từng thành phần và công dụng kèm theo có trong mặt nạ Collagen HA siêu cấp ẩm. Lựa chọn mặt nạ chất lượng có chất lượng tưởng khó nhưng cũng khá đơn giản nếu chúng ta biết đọc vị thành phần. Các nàng hãy dưỡng da hàng ngày cùng mặt nạ Collagen HA siêu cấp ẩm để sớm có được làn da đẹp, mịn màng, căng bóng.

08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN