Qúy ông và bí quyết tạo nên thành công

Vương Xuân Nguyên
Tầm nhìn và đam mê dẫn lối sẽ giúp cho người đàn ông tìm ra hướng đi, không ngừng nỗ lực chinh phục để đạt thành công.

Một trong những yếu tố đóng vai trò quyết định thành công của người đàn ông là tầm nhìn và đam mê. Người có tầm nhìn xa thường dùng thế mạnh này mà vạch ra những bước đi thông minh, mang lại nguồn lợi đáng kể. Người kiên trì với ngọn lửa đam mê, không ngừng nỗ lực cho đến khi đi đến được chân trời mình mong muốn.

Để tầm nhìn dẫn bước

Nói về các nhân vật nổi tiếng vì tầm nhìn xa trông rộng, không thể không nhắc đến Steve Jobs – cha đẻ của Apple gầy dựng nên một trong những công nghệ hàng đầu thế giới.

Khi mọi người vẫn còn mê những chiếc điện thoại nút bấm thì Steve Jobs đã nghĩ về chiếc điện thoại với màn hình cảm ứng mà chỉ một vài thao tác tay đơn giản có thể di chuyển màn hình dễ dàng.

Khi nhiều người còn đang lựa mua chiếc CD của ca sĩ mình mến mộ trong tiệm đĩa thì ông từng bước tiến đến chế tạo máy nghe nhạc có kích thước còn nhỏ hơn chính chiếc CD ấy.

dan ong

Tầm nhìn thấu suốt là một trong những chiếc chìa khóa để những người đàn ông đẳng cấp mở ra thành tựu lớn. Ảnh minh họa.

Tầm nhìn không mờ ảo như ước mơ mà chúng được định hình rõ ràng dựa trên thực tế. Chất riêng của một quý ông có tầm nhìn tốt thể hiện qua việc anh ta dựa trên những thông tin và số liệu thu thập, trả lời hết được những câu hỏi như đích đến là gì, xuất phát thế nào, có thể sẽ gặp phải trở ngại gì và cách giải quyết ra sao. Quý ông này còn lên kế hoạch cho từng trường hợp cụ thể có thể xảy ra và tiên liệu cho cả điều không hay.

dan ong 1

Sâu sắc, cặn kẽ, nhìn xa trông rộng là nét đặc trưng của người đàn ông có tầm nhìn. Ảnh minh họa.

Để đam mê dẫn bước

Tuy nhiên, có tầm nhìn thôi vẫn chưa đủ. Để thành công trên con đường mình lựa chọn, người đàn ông cần phải giữ được ngọn lửa đam mê cùng ý chí quyết tâm và sự bền bỉ trên hành trình gặt “hoa thơm trái ngọt”.

Nhiều người may mắn tìm thấy đam mê từ sớm nhưng không phải ai cũng đủ can đảm vượt qua thử thách để nuôi dưỡng đam mê đó. Khi chưa nổi tiếng, chàng ca sĩ Ed Sheeran từng bị bạn bè và những người xung quanh chê bai ngoại hình và chế nhạo tật nói lắp của anh.

Ngay cả chính người quản lý cũ của anh cũng từ bảo Ed Sheeran từ bỏ sự nghiệp đọc rap và anh sẽ không bao giờ thành công với mái tóc vàng như màu gừng. Chàng ca sĩ càng nỗ lực rèn giũa để có thể tự tin đứng trước hàng triệu người hâm mộ trình diễn và sáng tác những ca khúc đi vào lòng người.

Khi sống đúng với đam mê của mình, mọi thị phi xung quanh không thể làm cánh mày râu xao nhãng và đó cũng là động lực giúp bản thân càng nỗ lực hơn.

ca si

Đam mê và cách chìm đắm trong công việc giúp người đàn ông trở nên cuốn hút. Ảnh minh họa.

Khi sở hữu tầm nhìn xa cùng đam mê không từ bỏ, cánh mày râu gần như đã nắm trong tay con đường dẫn đến thành công. Người đàn ông đẳng cấp còn chú trọng vào việc tạo cho bản thân hình tượng chỉn chu, tỏa chất hương quyến rũ – sự tôn trọng dành cho bản thân cũng như người khác.

Áp lực cuộc sống và công việc có thể làm cho cơ thể mệt nhoài sau một ngày dài thế nhưng người đàn ông đẳng cấp sẽ không lấy đó làm lý do cho phép bản thân được ăn mặc lôi thôi, tác phong xuề xòa… Ngược lại, nếu đầu tư thời gian chăm chút cho hình tượng của bản thân tinh tế từng chút một, dần dần sẽ hình thành phong cách sống tạo nên chất riêng của các quý ông.

08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN