Quảng bá hình ảnh đẹp Việt Nam qua clip tiếng Anh

Vương Xuân Nguyên
Không chỉ được tranh tài kỹ năng ngoại ngữ ở một sân chơi quy mô, hiện đại, các bạn trẻ tham gia Cuộc thi sáng tác video clip "Tự hào Việt Nam" còn có cơ hội thể hiện tình yêu Tổ quốc, nhận nhiều giải thưởng có tổng giá trị hàng trăm triệu đồng.

Thanh niên ưu tú từ khắp mọi miền Tổ quốc chụp ảnh, quay clip tại Cột cờ Lũng Cú (tỉnh Hà Giang).

Chiều 14-10, tại Hà Nội, T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp Cổng tri thức Thánh Gióng, Hệ thống Anh ngữ quốc tế AMES (AMES ENGLISH) phát động Cuộc thi sáng tác video clip "Tự hào Việt Nam" (Proud of Vietnam).

Cuộc thi diễn ra từ ngày 19-10 đến hết ngày 15-11, hướng đến đối tượng là tất cả các cá nhân, nhóm cá nhân đang học tập, lao động, sinh sống tại Việt Nam có độ tuổi không quá 35. Đặc biệt, thí sinh có thể tự quay hoặc biên tập, dựng phim từ hình ảnh, video clip có sẵn (có nguồn gốc rõ ràng và được sự đồng ý của tác giả).

Nội dung cuộc thi xoay quanh các địa chỉ đỏ, danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử của Việt Nam. Trong tác phẩm dự thi, phần thuyết minh hoặc giới thiệu phải sử dụng tiếng Anh kèm phụ đề tiếng Việt Nam do chính tác giả thực hiện.

Cuộc thi có tám giải tuần, tặng các tác phẩm có lượt bình chọn cao nhất trên trang mạng xã hội. Mỗi giải gồm một suất học bổng toàn phần kéo dài hai tháng trị giá tám triệu đồng tại AMES English.

Đại diện Ban Tổ chức thông tin về thể lệ, giải thưởng cuộc thi.

Sau tám tuần, top 20 tác phẩm xuất sắc nhất sẽ lọt vào chung kết Cuộc thi để tiếp tục tranh tài, nhằm tìm ra chủ nhân của một giải nhất gồm 10 triệu đồng tiền mặt và học bổng tiếng Anh trị giá 24 triệu đồng; một giải nhì gồm năm triệu đồng, học bổng tiếng Anh trị giá 12 triệu đồng; hai giải ba, mỗi giải ba triệu đồng và học bổng tiếng Anh trị giá 12 triệu đồng.

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng sẽ trao một giải "Người dự đoán đúng tác phẩm giành giải nhất" gồm một triệu đồng và các phần quà giá trị; một giải "Tác phẩm được bình chọn nhiều nhất" gồm một triệu đồng và quà; một giải tập thể gồm ba triệu đồng và quà.

Lễ tổng kết, trao giải cuộc thi dự kiến diễn ra vào tháng 12 tới, tại Thủ đô Hà Nội.

Hà Vy
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN