Nám, tàn nhang và những điều bạn chưa biết

Hà Anh
Dưới đây là những điều mà bạn có thể chưa biết và nám và tàn nhang. Vì vậy đừng không nên bỏ qua mà hãy đọc ngay, nếu đang bận thì cũng đừng quên lưu lại link bài viết hoặc gửi link cho bạn bè để khi rảnh có thể đọc nhé.

Những điều bạn chưa biết về nám – tàn nhang

Nám, tàn nhang khá phổ biến nhưng không phải ai cũng biết rõ về nó. Muốn điều trị dứt điểm thì bạn cần phải hiểu hết về nám và tan nhang. Bài viết này Cerabe sẽ cùng bạn đi tìm hiểu sâu về vấn đề này nhé!

Nguyên nhân gây nám, tàn nhang

Các vấn đề nám da, tàn nhang hình thành do hiện tượng rối loạn hắc sắc tố melanin trên bề mặt da. Melanin là hắc sắc tố quy định màu da, tóc của mỗi người. Bình thường chúng có vai trò bảo vệ da khỏi tác nhân bên ngoài là ánh sáng mặt trời. Tuy nhiên khi tiếp xúc thường xuyên với tia UV thì melanin sẽ sản xuất nhiều hơn, hình thành các đốm melanin tập trung quá nhiều dưới da sậm màu hình thành nên tàn nhang hay thâm nám.

Xem chi tiết nội dung: Nám da: Nguyên nhân, Phân Loại nám, Cách điều trị

Sự khác biệt giữa nám và tàn nhang
Sự khác biệt giữa nám và tàn nhang

Nám, tàn nhang theo thời gian sẽ đậm dần lên

Tàn nhang và nám da là những sắc tố trên da nên chúng không thể tự biến mất mà chỉ đậm hơn bởi những tác động từ môi trường bên ngoài khi không được chăm sóc và bảo vệ kĩ lưỡng. Đặc biệt khi không sớm trị nám và tàn nhang đúng cách thì nguy cơ chúng đậm màu và lan rộng là rất cao.

Nám và tàn nhang không phải là bệnh

Tàn nhang và nám da là một dạng sắc tố trên da, không phải là dấu hiệu của bất cứ bệnh nào nguy hiểm đến sức khỏe. Tuy nhiên khi nhận thấy các vết thâm đen trên da có những biểu hiện nhạt và nổi mẫn đỏ bất thường, ngứa rát hay có lẫn mụn nước thì tốt nhất nên đi khám bác sĩ da liễu càng sớm càng tốt vì đây có thể là dấu hiệu của bệnh ung thư da.

Điều trị nám, tàn nhang hiệu quả cùng Cerabe
Điều trị nám, tàn nhang hiệu quả cùng Cerabe

Điều trị nám, tàn nhang

Tham khảo ngay các cách trị nám tàn nhang dưới đây cũng có thể giúp bạn cải thiện tình trạng nám, tàn nhang.

Dược – Mỹ phẩm trị nám tàn nhang

Mỹ phẩm trị nám là kem hoặc dạng serum đều là những sản phẩm có tác dụng điều trị nám da hiệu quả, giúp ức chế sự hình thành sắc tố melanin trong tế bào da, từ đó giảm tình trạng da sạm, nám, tàn nhang hay các đốm nâu. Bên cạnh đó, trong các sản phẩm dược mỹ phẩm trị nám còn kết hợp nhiều thành phần vừa có tác dụng trị nám, vừa có tác dụng dưỡng ẩm, phục hồi những tổn thương trên da, mang đến cho bạn làn da tươi sáng, căng bóng.

Cao dưỡng mờ nám, sáng da
Cao dưỡng mờ nám, sáng da

Các dưỡng chất thẩm thấu trực tiếp qua da và có thể mang lại hiệu quả sau 4-5 tuần sử dụng hoặc tùy vào cơ địa mỗi người mà kết quả có thể cải thiện rõ rệt hơn.

Ngoài ra, cách sử dụng dược mỹ phẩm trị nám rất đơn giản, có thể thực hiện dễ dàng. Cách đóng gói thuận tiện để mang theo bên mình và sử dụng ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào.

Bộ siêu phẩm RENA VENUS FREEDOM
Bộ siêu phẩm RENA VENUS FREEDOM

Bạn có thể tìm hiểu thành phần của cao dưỡng mờ nám trắng da Again L. Wonder Cream và bộ sản phẩm điều trị nám RENA VENUS FREEDOM đây là 2 dòng dược mỹ phẩm cao cấp có hiệu quả cao được chị em săn lùng vì sản phẩm gần như lúc nào cũng trong tình trạng cháy hàng.

  • Để biết thêm chi tiết về cao dưỡng mờ nám trắng da Again L. Wonder Cream, tham khảo tại đây.
  • Để biết thêm chi tiết về bộ sản phẩm điều trị nám RENA VENUS FREEDOMtham khảo tại đây.

Viên uống trị nám tàn nhang tốt nhất hiện nay

Nám da là tình trạng phổ biến mà có đến 50-70% chị em phụ nữ phải trải qua, đặc biệt với chị em phụ nữ ở trong và sau độ tuổi sinh sản. Nám da không chỉ khiến chị em mất đi sự tự tin vốn có mà còn ảnh hưởng đến sắc đẹp và sức khỏe của làn da. Vì vậy khi sử dụng thuốc trị nám da có thể cải thiện được độ sáng của da cũng như các tế bào sắc tố dưới da.

Bộ đôi hoàn hảo cải thiện nội tiết, trắng sáng đều màu da
Bộ đôi hoàn hảo cải thiện nội tiết, trắng sáng đều màu da

Thuốc trị nám da được hoạt động theo nhiều cơ chế, chúng có thể ức chế cơ thể sản xuất các tế bào hắc tố, từ đó giúp da trở nên đều màu hơn. Bên cạnh đó còn kết hợp nhiều thành phần để hỗ trợ cải thiện tình trạng sạm, nám da, tăng cường sức khỏe cho làn da.

Về viên uống thì thương hiệu Mỹ phẩm Hàn Quốc Lily Lala cũng rất mạnh với 2 dòng sản phẩm Nữ hoàng nội tiết tố Queen và viên uống trẻ hóa sáng da Trẻ hóa sáng da Lily. Với 2 sản phẩm hỗ trợ đắc lực từ sâu bên trong giúp cân bằng nội tiết và làm mờ thâm nám, da sáng trắng sáng, đều màu giúp nàng thêm tự tin.

Yoga trị nám tàn nhang

Tập yoga trị nám da tưởng chừng là điều rất khó tin. Nhưng Cerabe Spa xin khẳng định điều đó là hoàn toàn có thể. Yoga đem lại rất nhiều lợi ích cho thể xác lẫn tinh thần cho người tập. Đồng thời, nó mang đến những hiệu quả tích cực cho làn da. Bằng các động tác luyện tập yoga, khả năng lưu thông máu và trao đổi chất của cơ thể được tăng cường. Điều này giúp làn da thêm hồng hào và mịn màng, việc đào thải các độc tố có bên trong cơ thể và da sẽ được thúc đẩy. Từ đó nám da mặt có xu hướng mờ đi trông thấy.

Tập yoga cũng giúp giảm nám, tàn nhang
Tập yoga cũng giúp giảm nám, tàn nhang

Sử dụng dịch vụ điều trị nám tại Cerabe Spa

Để an tâm điều trị nám tàn nhang chuyên sâu hiệu quả. Cerabe xin mời bạn qua bất kỳ 1 cơ sở Spa của chúng tôi trên toàn quốc để được soi da, thăm khám và tư vấn đưa ra lộ trình điều trị hoàn toàn miễn phí. Đến với Cerabe bạn sẽ có đưuọc trải nghiệm dịch vụ sap hiện đại đẳng cấp với không gian chuẩn theo hệ thống Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe. Các chuyên gia của chúng tôi đều được đào tạo và được cấp chứng chỉ chăm sóc da và chúng chỉ an toàn y tế của Bộ lao động và thương binh xã hội. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ trực tiếp điều trị cho bạn với pháp đồ chuẩn kết hợp sử dụng bộ sản phẩm điều trị độc quyền RENA VENUS FREEDOM. Cerabe Spa cam kết giúp bạn sạch nám, tàn nhang, da trắng hồng đều màu.

Chuyên gia Cerabe Spa chăm sóc da cho khách hàng
Chuyên gia Cerabe Spa chăm sóc da cho khách hàng

Điều trị nám, tàn nhang cần phải kiên trì

Dù Bạn lựa chọn hình thức thì điều trị nám, tàn nhang cũng cần phải kiên trì. Bởi vì không thể vì muốn sạch nám, tàn nhang càng tốt mà tin vào những sản phẩm hay dịch vụ không tốt như lột da, làm trắng cấp tốc,… rất hại cho làn da cũng như cơ thể của mình. Dù nám, tàn nhang hết nhanh nhưng làn da lúc này đã bị bào mòn. Da ngày càng nhạy cảm hơn trước ánh mặt trời. Lúc này nám sẽ có màu đậm và lan rộng hơn.

Trải nghiệm dịch vụ Spa chuyên nghiệp, đẳng cấp
Trải nghiệm dịch vụ Spa chuyên nghiệp, đẳng cấp

Điều trị nám da không thể nào hết trong ngày một ngày hai mà cần phải có một liệu trình khoa học, kết hợp phương pháp phù hợp cả bên trong lẫn bên ngoài và sự kiên trì của bệnh nhân. Không phải giải pháp nào cũng có thể áp dụng để trị nám. Các ng thức tự nhiên hay các loại mỹ phẩm trị nám thường không thể tác động sâu tới chân gốc vết nám khả năng xóa bỏ nám da hoàn toàn là rất thấp. Tốt nhất nên đến các cơ sở làm đẹp uy tín để không bị tình trạng tiền mất, tật mang.

08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN